ชีวิตหลังพ้นโทษ ‘ยู่ยี่ อลิสา’ กัลยาณมิตรรับลูกทั้ง 3

Uncategorized

ชีวิตหลังพ้นโทษ ‘ยู่ยี่ อลิสา’ กัลยาณมิตรรับลูกทั้ง 3

สำหรับอดีตนางแบบชื่อดัง ยู่ยี่ อลิสา อินทุสมิต ที่ในอดีตเคยตกเป็นข่าวใหญ่โต ทำให้ถูกศาลตัดสิน 15 ปี 3 เดือน ซึ่งปัจจุบัน ยู่ยี่ ได้พ้นโทษแล้ว และได้ไปใช้ชีวิตใหม่ที่เมืองนอก

21OiE.md.jpg

ล่าสุด ยู่ยี่ พร้อมด้วยลูกชาย ได้เดินทางกลับมาเมืองไทย เมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมโพสต์ภาพถึงเมืองไทยแล้ว และไปกักตัวต่อที่กรุงเทพฯ เป็นเวลา 14 วัน

21Izm.md.jpg

อดีตนางแบบสาว ยู่ยี่ อลิสา อินทุสมิต ล่าสุดขอเป็นยูทูบเบอร์มือใหม่ ทำยูทูบแชนแนล Yuyee ที่ตอนนี้มียอดฟอลโลเวอร์นับแสนแล้ว

217JL.md.jpg

ล่าสุด ยู่ยี่เผยโมเมนต์สุดประทับใจ เมื่อพาลูกๆ ไปเยี่ยมเพื่อนซี้อย่างคู่รักดัง ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ควรตระกูล

21eba.md.jpg

และ ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ พอเห็นหน้ากันก็โผเข้ากอดกันอบอุ่นเลยทีเดียว

21TjP.md.jpg

โดยในคลิป “Visitando a una persona muy especial en mi vida” ซึ่งเป็นภาษาสเปน แปลว่า “มาเยี่ยมคนพิเศษในชีวิต”

21mJW.md.jpg

ทางยูทูบแชนแนล Yuyee เผยให้เห็นบรรยากาศตอนที่ยู่ยี่พาลูกๆ ทั้ง 3 คน ไปเยี่ยม ป๋าต๊อบ-ปีใหม่ ถึงที่บ้าน

21vCD.md.jpg

ทันทีที่ป๋าต๊อบเห็นหน้าหลานๆ ก็เข้าไปกอดให้หายคิดถึง ส่วนปีใหม่ก็เดินเข้ามากอดยู่ยี่ บนหัวมีนกที่เลี้ยงไว้เกาะอยู่ด้วย

21iiV.md.jpg

งานนี้ ป๋าต๊อบ-ปีใหม่ ชวนยู่ยี่และลูกๆ คุยกันให้หายคิดถึง และพาไปดูนกในกรงที่เลี้ยงไว้ซึ่งมีอยู่หลายตัว

21AbN.md.jpg

รวมไปถึงเม่นตัวน้อยๆ เห็นแล้วเอ็นดูความน่ารักจริงๆ อีกทั้งยังดูรอยสักสวยๆ ของป๋าต๊อบและปีใหม่ เรียกว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่หลายคนเห็นแล้วต่างบอกว่าน่ารัก พร้อมทั้งส่งอีโมจิหัวใจให้แบบรัวๆ.

21hAA.md.jpg
ซึ่ง ป๋าต๊อบ ปฏิญญา และ ปีใหม่ สุมนรัตน์ ก็ได้ออกมายอมรับว่า ตนคือผู้ที่ช่วยรับเลี้ยงดูลูก ๆ ทั้ง 3 คนของยู่ยี่มานาน โดยที่ฝ่ายคุณพ่อเป็นคนจัดการเรื่องค่าใช้จ่าย ส่วนตนให้ที่อยู่อาศัยและคอยดูแลเท่านั้น

21ELs.md.jpg

ป๋าต๊อบ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านรายการ ตนรู้จักกับ ยู่ยี่ ตอนที่เขาอยากเลิกเมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว เนื่องจากทางสมาคมที่ตนเคยไปเลิกนั้น ใช้วิธีให้คนที่เคยเลิกมาก่อนมาช่วยคนที่อยากเลิกด้วย

21S4t.md.jpg

ตนจะได้ไปช่วยและเจอกัน ซึ่งตอนนี้ตนก็หยุดไปหลายปีแล้ว ตอนที่เขาเข้ามาตนก็รู้สึกดีใจที่เขาอยากเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเอง เขาก็ได้พูดกับเราในที่ประชุมว่าอยากให้เราช่วย เราก็ช่วยเต็มที่

นอกจากนี้ ป๋าต๊อบ ยังเผยอีกว่า ตั้งแต่ตนรู้จักกับ ยู่ยี่ มา ตนเห็นความดีของเขาในด้านของความเป็นคนมีความพยายาม มีความเป็นแม่ที่รู้สึกว่าตัวเองทำผิดและพยายามเปลี่ยนตัวเอง การที่คนเราลุกขึ้นมาเปลี่ยน ต้องใช้ความรักเยอะจนเปลี่ยนได้สำเร็จ

21w9d.md.jpg

ตอนนั้นลูก ๆ เขาก็ไม่กี่ขวบ จนตอนนี้ลูกโตกันแล้วรู้เรื่องทุกอย่าง แต่ต้องเก็บความรู้สึกไว้ เพราะกลัวแม่ทุกข์ เวลาไปเยี่ยมแม่ก็ทำตัวร่าเริง แต่พอกลับจากเยี่ยมแม่แล้วก็มาทำหน้าเศร้ากันหมด

21Pr0.md.png

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *