เปิด 5 หนุ่มดาราพ่อหม้าย หย่ารักเก่า-พบรักใหม่

Uncategorized

เปิด 5 หนุ่มดาราพ่อหม้าย หย่ารักเก่า-พบรักใหม่

รักแท้ ไม่ได้มีแค่ครั้งเดียว! เปิด 5 หนุ่มดาราพ่อหม้าย หย่ารักเก่า พบรักใหม่สดใสกว่าเดิม

5. บอลเชิญ ยิ้ม เป็นตลกชื่อดังที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก สำหรับ บอล ชัชชัย จำเนียรกุล หรือรู้จักกันดีในชื่อของ บอล เชิญยิ้ม ที่ตอนนี้แต่งงานกับ ยูริ สุกานดา มีครอบครัวที่อบอุ่นและน่ารัก

ความรู้สึกเป็นอย่างไรบ้างได้ใช้ชีวิตคู่แล้ว: ผมเฉยๆ นะครับ ส่วนเจ้าสาวจะดีใจมากกว่าครับ เพราะเขาเป็นผู้หญิงจะตื่นเต้นกว่า ผมไม่รู้ว่าจากวันแรกถึงวันนี้จะเป็นอย่างไร แต่ผมอยากให้เขามั่นใจในตัวผมครับถึงมีงานแต่งนี้ขึ้นมา

ที่ผมเลือกเขาเพราะเขาเข้ากับลูกผมได้ เข้ากับแม่ผมได้ด้วย ไม่ใช่พอผมมีความสุขแล้วผมจะลืมตรงนี้ ก็ปรับกันมาจนตอนนี้เราแทบไม่ได้ทะเลาะกันแล้ว

4. ก้อง ห้วยไร่ ออกมายอมรับว่าซุ่มแต่งเงียบและอยู่กินกับ “เบลล์ ขนิษฐา” นาน 2 ปี แบบเซอร์ไพรส์แฟนเพลงไปแล้ว ล่าสุดมีเรื่องให้เซอร์ไพรส์หนักกว่า

เมื่อนักร้องลูกทุ่งคนดัง “ก้อง ห้วยไร่” โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวยอมรับสารภาพว่ามีลูกแล้ว 3 คน โดยเกิดจากอดีตภรรยาที่เลิกรากันไป 2 คน และ “เบลล์” ภรรยาคนปัจจุบัน 1 คน

ก่อนจะมีน้องไข่เจียว ผมมีลูก 2 คน คือน้องปิ๊งกับน้องปลื้ม จากแฟนที่แต่งงานและจดทะเบียนสมรสเมื่อ อายุ 20 ปี และอย่าร้างกันตอนอายุ 25 ปี ตอนนี้ผมดูแลลูกๆทั้ง 2 ตลอดครับ ไม่ต้องห่วงนะครับ

3.ปีเตอร์คอร์ป หลังจากหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล เปิดภาพคู่เงาปริศนาและภาพจับมือใครบางคน พร้อมแคปชั่นหวาน สีชมพูพาสเทล ทำเอานักสืบโชเชียลตาลุกวาว บุกลุยตามหาว่าที่หวานใจคนใหม่ของหนุ่มปีเตอร์ว่าเป็นใคร

ตอนนี้หัวใจผมเป็นสีชมพูพาสเทลครับ คนนี้ที่อยู่ในรูปคนนี้เขาเป็นคนน่ารักมากครับ หลายคนตกใจทำไมแคปชั่นผมเป็นแบบนั้น

จริงๆ แล้ว ธรรมชาติของมนุษย์เวลาเราเจอคนที่ทำให้เรารู้สึกดีความมุ้งมิ้งมันก็จะมาเอง ผมกับเขามีความชอบอะไรเหมือนๆ กัน ถึงแม้บางเรื่องจะไม่ชอบเหมือนกัน เขาก็พร้อมที่จะลุยไปกับผม

2.เจเจตริน ตกเป็นประเด็นร้อนที่โลกออนไลน์ให้ความสนใจและติดตามต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของคู่สามีภรรยา “เจ เจตริน” และ “ปิ่น เก็จมณี” ที่โดนโยงข่าวเม้าท์สะเทือนขาเตียงว่าอาจจะเป็นคู่รักนักร้องยุค 90 เซ็นใบหย่ากับภรรยาแล้ว

หากย้อนไปในอดีต ข่าวคราวคบหาดูใจของ เจ เจตริน และ ปิ่น เก็จมณี ถือเป็นข่าวใหญ่ที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก

ซึ่งตอนนั้นทั้งสองก็รักๆ เลิกๆ กระทั่งมีช่วงที่หนุ่มเจคบหาดูใจ “จีน่า จิดาภา ณ ลำเลียง” รองนางสาวไทยปี 2535 และมีลูกสาวด้วยกันชื่อว่า “เจด้า จิดาริน ณ ลำเลียง”

1.ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช เผยถึงความรู้สึกหลังถูกตั้งฉายาว่า “คาสโนว่าเมืองไทย” เพราะด้วยข่าวคราวกับสาวๆ ที่มีต่อเนื่องในอดีต ไปจนถึงสาเหตุที่ต้องเลิกรากับ โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์

ครอบครัวของโบและนาตาลีแฮปปี้ไหมที่เราทำแบบนี้ ตอนแรกมันเป็นอะไรที่ต้องจำยอมก่อนไงครับ แต่เขารู้อยู่แล้วละเพราะว่าก่อนที่จะคบกันผมก็มีน้องอชิ

แต่พออยู่ด้วยกันไปนานๆ เกิดความเคยชิน ผูกพัน เกิดความรัก แน่นอนว่าคุณโบกับคุณแบงค์เองก็มีความคล้ายผมในระดับนึง คือคนที่เคยเป็นอดีตภรรยา เราต้องเคยชอบอะไรเขาสักอย่างหรือต้องมีอะไรคล้ายกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *