ไม่เกี่ยงงานหนัก จนแม่สามีหลง! เปิดบ้านหลังใหม่ ‘ซอ สะใภ้เกาหลี’ เผยข่าวดีเตรียมมีทายาท – ภาพ

Uncategorized

ไม่เกี่ยงงานหนัก จนแม่สามีหลง! เปิดบ้านหลังใหม่ ‘ซอ สะใภ้เกาหลี’ เผยข่าวดีเตรียมมีทายาท – ภาพ

เปฺ็นสาวไทยที่ไปใช้ชีวิตต่างบ้านต่างเมือง แต่ได้สร้างประสบการณ์และความประทับใจมากมายและบอกเล่าเรื่องราวออกมาในรูปแบบของคลิปวิดีโอ

สำหรับ “สะใภ้เกาหลี by korean” ช่องยูทูบของสาวไทย ทำคลิปเล่าประสบการณ์ชีวิตของการเป็นสะใภ้อยู่ที่เกาหลีใต้ ปลูกผัก เก็บผัก

ช่วยงานครอบครัวสามี ถ่ายทอดออกมาในมุมแบบน่ารักๆ มีแฟนคลับให้ความสนใจติดตามจำนวนมาก นานๆ จะได้กลับมาที่ประเทศไทยสักครั้ง

สำหรับจุดเริ่มต้นของการทำคลิปเริ่มทำตั้งแต่ต้นปี 2562 เกิดจากความคิดที่อยากเพิ่มรๅยได้ให้ครอบครัวของเราและครอบครัวสามี เราเห็นเขาทำงาน

จนไม่ค่อยมีวันหยุดและอายุมากแล้ว เลยอยากหาอะไรที่จะเพิ่มรๅยได้ ทำให้ในอนาคตเขาได้พักผ่อนได้เที่ยวบ้าง คุณซอ เล่าว่า ครอบครัวสามี

จะเปิดร้ๅนอาหารเกาหลี มีหมดเลย แต่ลูกค้าจะมีในช่วงตอนเที่ยงและตอนเย็นเท่านั้น ทำให้รๅยได้ไม่ได้เยอะมาก เลยเกิดความคิดหารๅยได้เสริมด้วย

การปลูกผัก แล้วก็ขยับมาเป็นการทำยูทูบ ช่วงแรกๆ ครอบครัวมีความเขินกล้องและไม่อยากออกสื่อ คนเกาหลีจะเป็นอะไรที่แบบว่า ถ้ามีกล้องจะเขินมาก

แต่พ่อปู่กับแม่ย่าตามใจเรา บอกว่าเอาอะไรก็ได้ที่เราทำแล้วมีความสุขในการอยู่ที่ประเทศเกาหลีได้นาน และทำเพื่อครอบครัว เขาก็เห็นด้วยแต่ก็ติดเรื่อง

การออกกล้องนิดนึงเฉพาะช่วงแรกๆ หากถามถึงผลตอบรับจากการทำคลิปตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ คือดีมากๆ ถือว่าเร็ว เพราะมีผู้ติดตามถึง 2.3 ล้ๅนคน

คุณซอ เล่าอีกว่า พี่สาวที่เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกัน เขาไปมีสามีอยู่ที่ประเทศเกาหลี แล้วเราก็โสดอยู่ เขาก็ติดต่อให้เรารู้จักกับครอบครัวของพี่ชิน

ติดต่ออยู่ประมาณ 2 ปี เวลาแม่ย่าโทรศัพท์มาเขาก็อยากเห็นหน้าเรา เขาชอบพูดว่า มาคบกับลูกเขาได้ไหม ได้คุยกันนิดๆ หน่อยๆ แบบนั้นอยู่ 2 ปี

กระทั่ง เราตัดสินใจไปหาพี่สาวที่ประเทศเกาหลี ทำให้แม่ย่าได้เห็นตัวจริงของเรา แล้วก็มีลูกชายคนเดียว ครอบครัวนี้เหมาะกับซอมากๆ

ลองรู้จักไว้ก่อนไหม พี่บอกเราไว้แบบนี้ จากนั้นพอเราได้ไปสัมผัสด้วยตัวเอง มันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ คือเราใช้ชีวิตมา 31 ปีแล้ว ถ้าเรา

อยากมีความรักสักครั้งหนึ่ง ก็ขออยู่กับพ่อกับแม่ ไม่ชอบเที่ยวเตร่จนมาเจอพี่ชิน จนได้เลือกใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน แถมตอนนี้เจ้าตัวยังได้เผยแผน

ในอนาคตที่กำลังทำบ้านใหม่เพื่อเตรียมตัวมีทายาทตัวน้อย ๆ ลูกครึ่งไทย-เกาหลีให้พ่อปู่แม่ย่าและแฟน ๆ ได้สมัครเป็นเอฟซีกันด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *