ดังแล้วไม่ลืมตัว 10 นักแสดงสาว เข้าถึงง่ายไม่หยิ่ง

Uncategorized

ดังแล้วไม่ลืมตัว 10 นักแสดงสาว ไม่เคยมีข่าวว่าเป็นคนหยิ่ง เจอที่ไหนก็ทักทายกันได้เสมอ เป็นมิตรภาพที่ดี ดังแล้วไม่เคยลืมตัว จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

แอน ทองประสม

เริ่มเปิดกันด้วยเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงไทย ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีเธอคนนี้ก็ยังคงครองตำแหน่งนี้อยู่เสมอ สำหรับสาวแอน นางเอกคนดังและผู้จัดชื่อดัง ที่แม้ว่าเจ้าตัวจะมีงานล้นเต็มมือขนาดไหน แต่เจ้าตัวก็มักจะหาเวลาว่างไปเดินเล่นตามสถานที่ต่างๆอยู่เสมอ ในวันสบายชิลๆ เ วลาใครเจอต่างก็ทักทายได้ เป็นคนที่เฮฮาอีกด้วย ไม่แปลกใจเลยทำไมยังคงครองตำแหน่งนี้ได้ดีไม่มีตก

แพท ณปภา

คุณแม่ลูกหนึ่งที่เคยมีประเด็นจนเป็นข่าวลือ ว่าเธอนั้นหยิ่ง แต่หลังจากมีคนออกมาบอกว่าเธอหยิ่ง ก็มีแฟนคลับมากมายเข้ามาโต้แย้งให้ ว่าตัวจริงเธอไม่ได้หยิ่งเลย ตัวจริงน่ารักเป็นอย่างมาก ไม่หยิ่งหรือถือตัว เป็นกันเอง ขอถ่ายรูปด้วยก็ได้ แต่ในคลิปที่เห็นอาจจะเป็นเพียงเสี้ยววิ ผู้คนเข้ามาคอนเฟิร์มให้ขนาดนี้ รับรองสาวแพทไม่หยิ่งอย่างแน่นอน

รถเมล์ คะนึงนิจ

คุณแม่สาวหมวย รถเมล์ คะนึงนิจ ที่แม้ในจอเราจะเห็นเธอเป็นนักแสดงเจ้าบทบาท เล่นตีบทแตกขนาดไหน แต่นอกจอต้องบอกเลยว่าเธอมีเสน่ห์น่ารักเป็นอย่างมาก คนที่เคยได้เจอต่างก็บอกเลยว่าเธอเป็นหนึ่งสาวที่น่ารักมากในวงการบันเทิงไทย เจอก็เข้าไปทักทายได้ทำตัวสบายๆไม่หยิ่ง เป็นคนที่น่าค้นหาและน่าติดตามมากเลยจริงๆ

เบลล่า ราณี

นางเอกสาวพราวเสน่ห์ ยิ่งโสดก็ยิ่งมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก สำหรับสาวเบลล่า ที่ไปที่ไหนก็ทักทายผู้คนด้วยรอยยิ้มอันน่ารักสดใสอยู่เสมอ แต่ครั้งหนึ่งเจ้าตัวก็เคยโดนกระแสดราม่าว่าเบลล่าเป็นดาราจอมหยิ่ง ขอถ่ายรูปด้วยแล้วไม่ถ่าย ซึ่งงานนี้แฟนๆรวมถึงเบลล่าเองก็ออกมาบอกแล้วว่า ไม่เคยไม่ให้ถ่าย อาจจะเป็นความเข้าใจผิด ดาราหยิ่งคนนั้นไม่ใช่เบลล่าแน่นอน เพราะเบลล่าตัวจริง ย่อมให้ถ่ายได้อยู่แล้ว

ญาญ่า อุรัสยา

นางเอกอันดับต้นของวงการบันเทิงไทย ที่เธอนั้นเป็นคนเฟรนลี่มาตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงแรกๆแล้ว หากได้ติดตามเธอมาตั้งแต่ช่วงแรกนั้น จะรู้เลยว่าเธอเป้นคนที่น่ารักและเฟรนลี่กับแฟนคลับมากแค่ไหน ทักทายแฟนคลับได้น่ารักเป็นกันเองมาก สนิทกับทีมงานได้เร็ว เพราะแบบนี้ใครๆถึงได้หลงรักไม่แปลกใจเลยจริงๆ

แอลลี่ อชิรญา

สาวน้อยสุดน่ารักผู้มาพร้อมกับพรสวรรค์รอบด้าน สำหรับแอลลี่ อชิรญา ที่นอกจากงานแสดงแล้วนั้น เธอก็ประสบความสำเร็จกับการได้เป็นนักร้อง ทำเอาแฟนคลับมากมายติดตามกันเป็นจำนวนมาก ยิ่งโดยเฉพาะเวลาเจอตัวจริงต้องบอกเลยว่าน่ารักเป้นกันเองสุดๆ เดินเข้ามาทักทายหาแฟนคลับอยู่เสมอ แบบนี้ไม่ให้หลงรักได้ยังไงกัน

อั้ม พัชราภา

สวยไม่มีที่ติ สำหรับนางเอกเบอร์ต้นของวงการบันเทิงไทย อั้ม พัชราภา ที่เธอนั้นก็เป็นที่รักของใครหลายๆคนเป็นอย่างมาก ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนทักทายอยากจะขอถ่ายรูปด้วยเสมอ จนเคยมีคนออกมาบรรยายความสวยที่ได้เจอว่าสวยเหมือนนางฟ้า แถมนิสัยนั้นก็น่ารักเข้ากับแฟนคลับได้ดีอีกด้วย ขอถ่ายรูปก็ไม่เคยปฏิเสธ น่ารักมาเสมอไม่เคยเปลี่ยน

ศรีริต้า เจนเซ่น

นางเอกที่สวยดุจดั่งเจ้าหญิง สำหรับริต้า ศรีริต้า ที่ไม่อาจละสายตาไปจากเธอได้เลยจริงๆ ด้วยความเป็นที่สาวน่ารักพูดช้า เสียงหวาน และมีความใจเย็นอยู่เสมอ ทำให้แฟนคลับต่างพากันหลักรักเข้าไปใหญ่ เป็นกันเองเป็นอย่างมาก ด้วยความที่มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร แฟนคลับเลยหลงเธอกันแบบนี้นั่นเอง

พลอย หอวัง

แม้จากภายนอกจะเห็นลุคเป็นสาวขี้เหวี่ยงยังไง แต่ความเป็นจริงแล้วหากได้ใกล้ชิดจะรู้เลยว่า พลอย หอวัง เป็นสาวที่เฮฮาเป็นอย่างมาก พูดเก่งไม่แพ้กับคนไหนๆ เป็นกันเองอย่างสุดๆ อีกทั้งยังเป็นสาวตลกชอบเล่นมุกอีกด้วย เป็นตัวของตัวเอง ทำให้แฟนคลับเข้าถึงได้ง่ายไม่ยากเลยละจ้า

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

สาวมากเสน่ห์ที่ทำเอาผู้คนหลงกันไม่หยุดเลย สำหรับสาวใบเฟิร์น ที่ไม่ว่าจะชายหรือหญิงก็หลงเสน่ห์ของเธอคนนี้อย่างสุดๆ ไม่ว่าจะพบเจอตามอีเว้นท์ไหนๆ ก็เดินเข้าไปทักทายได้ เพราะเธอนั้นเป็นสาวสวยที่ขี้เล่นเป็นอย่างมาก แถมยังเป็นสาวสายฮาอีกด้วย

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *