ผช.ผญบ.ได้ซากคากคงร่างไม่เน่าเปื่อย เชื่อนำโชคลาภมาให้ เผยมองเห็นตัวเลขที่หน้าท้อง

Uncategorized

วันที่ 28 มี.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีผู้ใช้เฟสบุครายหนึ่งโพสต์ข้อความเป็นกลอนว่า เจอคางคก ตายซาก หายากยิ่ง เพราะเป็นสิ่ง ทนสิทธิ์ พิชิตโรค ใครมีไว้ ได้ครอง ต้องโฉลก จะมีโชค มีชัย ได้แต่ดี แถวอีสาน บางแห่ง แต่งไว้ว่า เป็นพญา คันคาก กันเลยนี่ จะอุดม สมบูรณ์ พูลทวี หากใครมี เก็บไว้ ค้าขายรวย

เอ๊า!มาอยู่ด้วยแล้วก็ให้โชคกันหน่อยสาธุ หงายท้องขึ้นมาดูซิมีเลขอะไรบ้าง ใครเห็นเลขอะไรช่วยบอกหน่อย เขาบอกว่าเห็นซากคางคกตายไม่เน่าให้เราพูดว่า เอ๊า!ก้อนทองคำนี่หว่าแล้วเอามาอยู่ด้วยค้าขายดียิ่งนัก เสริมส่งคุณค่าบารมีสาธุๆ ค้ำคูณๆ ที่ได้พญาคันคากมาครับ? พร้อมกันนี้ก็ได้โพสต์ภาพซากคางคกที่ตายแล้วแต่รูปร่างยังอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ คล้ายกับยังมีชีวิตอยู่ ปรากฏว่าได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมทั้งบอกตัวเลขที่ตนเองมองเห็น เช่น เห็น 36 หรือจะเป็น 436 ฝากนำ 100×100 เป็นต้น

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่บ้านหลังดังกล่าวพบนายสมเกียรติ ยอดคำ อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59 หมู่ 7 ต.ตาลเดี่ยว อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 7 ต.ตาลเดี่ยว โดยได้เปิดเผยว่าตนเป็นเจ้าของคางคกตัวดังกล่าวโดยเพื่อนที่เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งให้มาเมื่อวานนี้ ซึ่งตนก็เชื่อว่าหากใครได้ครอบครองหรือเป็นเจ้าของซากคางคกที่ไม่เน่าเปื่อยจะโชคดี ทำมาค้าขึ้น หากพบเจอก็ให้พูดว่า “เอ๊า!ก้อนทองคำนี่หว่าแล้วเอามาอยู่ด้วยจะค้าขายดี มีโชคมีชัย” เมื่อตนได้มาแล้ว ก็นำมาอธิฐานขอโชคขอลาภจากนั้นก็ได้เพ่งดูที่หน้าท้องปรากฏว่าตัวเลขที่เห็นคือ 436 เพื่อนำไปเป็นแนวทางในการเสี่ยงโชคงวดวันที่ 1 เม.ย.2567 นี้ แต่ทั้งนี้ก็จะไม่ลืมเลขที่บ้านคือเลข 59 ด้วย แต่ทั้งนี้ก็อยู่ที่โชควาสนาของแต่ละคนด้วย

ด้านนายศรชัย กันดี อายุ 48 ปี ผู้ซึ่งพบซากคางคก เปิดเผยว่าเมื่อประมาณเดือนเมษายน 2566 ที่ผ่านมาตนได้นั่งกินกาแฟอยู่โต๊ะสนามหญ้าหน้าบ้านได้มีคางคกกระโดดมานั่งอยู่ใต้โต๊ะที่ตนเองนั่ง เนื่องจากตนไม่ค่อยชอบคางคกจึงได้ลุกเดินหนีไป อีกหนึ่งอาทิตย์ต่อมาตนก็ไปนั่งอีกก็พบว่าคางคกตัวดังกล่าวยังนั่งนิ่งอยู่ที่เดิม ก็ยังสงสัยว่าทำไมคางคกจึงมานั่งที่เดิม แต่ก็ไม่ได้สนใจ ได้เดินหนีไปนั่งที่อื่นอีก จากนั้นอีกหลายเดือนตนไม่ได้ไปนั่งเล่นหน้าบ้านเลยเนื่องจากเป็นฤดูฝน กระทั่งเดือนพฤศจิกายน 2566 ได้ไปนั่งเล่นอีกครั้งก็พบคางคกตัวเดิมนั่งอยู่ที่เดิม ลักษณะเหมือนเดิมทุกอย่างจึงได้ลองใช้เท้าเขี่ยดูก็พบว่าคางคกได้ตายแล้วแต่ไม่เน่าไม่เปื่อย จึงได้เขี่ยเข้าไปไว้ในกอไม้กระทั่งนายสมเกียรติ ยอดคำ มาเที่ยวที่บ้านและรู้ว่านายสมเกียรติชอบสะสมสิ่งของแปลกๆ จึงได้ให้นายสมเกียรติไปเก็บไว้เผื่อว่าจะให้โชคแก่ผู้ที่เชื่อถือในด้านนี้

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดเพชรบูรณ์ รายงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *