จ๊ะ นงผณี ลั่นเลิก แจ๊ค ธนพล ได้ หลังโป๊ะแตกหนีเที่ยวไม่ได้บอกก่อน

Uncategorized

ดูเหมือนว่างานจะเข้าซะแล้วนะครับ สำหรับนักร้องลูกทุ่งหนุ่ม แจ๊ค ธนพล เพราะว่าแฟนสาวอย่าง จ๊ะ นงผณี นักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ ได้บล็อกการติดต่อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจับได้ว่าหนุ่มแจ๊ค ออกไปเที่ยวโดยไม่ได้บอก ซึ่งเป็นข้อตกลงของทั้งคู่ตั้งแต่แรกสำหรับเรื่องนี้

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเริ่มมาจาก นักร้องสาวไปร้องเพลงงานคอนเสิร์ต ได้มีแฟนคลับของเจ้าตัวทักมาบอกว่า เจอ แจ๊ค ธนพล ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง จึงถามว่าสาวจ๊ะจะตามมาด้วยหรือไม่ เมื่อโป๊ะแตกอย่างแรงแบบนี้ ทำเอานักร้องดังถึงกลับเดือดนะครับ

แต่เลือกที่จะไม่ใช้วิธีโทรไปถาม ตัดสิน ใจนำเรื่องนี้โพสต์ลงหน้าเพจตัวเอง ซึ่งระบุเป็นข้อความว่า ในขณะที่ฉันเล่นคอนเสิร์ต 2 ที่เพิ่งเสร็จ มีแฟนคลับทักมา แม๊! หนูเจอผู้ชายแม่ที่สถานบันเทิง แม่มาด้วยมั้ย โอเคจบ นอกจากฉันไม่ได้ไป คือฉันไม่รู้ด้วยค่ะว่ามันไป เก่งมาก ผู้ฉัน เล่าฉากเสี่ยงแล้วหนึ่ง

ก่อนตลกชื่อดัง อย่าง บอล เชิญยิ้ม จะเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า เป็นเรื่องแล้ว ธนพล คนหัวร้อน จากนั้น จ๊ะ นงผณี ก็เข้ามาตอบกลับว่า เดี๋ยวมันก็เดือดร้อนพี่อีก เรื่องจริงที่ดูเหมือนอำ ทั้งยังได้ แคปบทสนทนากับแจ๊ค ธนพล

มาโพสต์ในคอมเมนต์ดังกล่าวอีกด้วย พร้อมกับเขียนข้อความอธิบายว่า บนสนทนาสุดท้าย คือ ร้อนมากแม่ ตอนบ่าย 3 กว่า ๆ ป่านนี้ ยังเที่ยวอยู่ร้าน คงคิดว่าฉันยังไม่เลิกงาน

ซึ่งหลังจากนั้นก็ดูเหมือนว่า ด้านแจ๊ค จะเริ่มรู้ตัว เพราะว่าส่งรูปมารายงานตัวว่าอยู่กับใคร ซึ่งจ๊ะเองก็ได้เขียนข้อความในคอมเมนต์ไว้ว่า จบบทสนทนาที่ พ่อขอโทษ หลังจากนี้ ฉันจะไม่ตอบไลน์มันเลย 1 เดือน หลังจากที่เคยผิดพลาดมาแล้ว จนฉันต้องลบเพื่อนในเฟส ไป 2 ปีแล้ว จนป่านนี้ก็ยังไม่รับเฟสเลย เหลือแค่โทรทางเดียว เมื่อไรที่ผิดอีก ฉันบล็อคเบอร์ ทุกอย่างจบ

ล่าสุด จ๊ะ นงผณี ได้ออกมาอัดคลิป พูดถึงเรื่องแจ๊ค ธนพล อีกครั้งนะครับ หลังแฟนคลับถามแม่ พ่อเป็นยังไงบ้าง ซึ่งสาวจ๊ะก็เล่าทุกเรื่องที่เกิดขึ้นครับว่า เงินเท่านั้นที่ Knock Everything ธนบัตรเท่านั้น ที่ทำให้เราได้โบยบิน คนเราคบกัน ไปไหนก็ต้องบอกกันก่อน

เพราะเวลาฉันไปไหนฉันก็บอก ฉันแฟร์ถึงขนาดที่ว่า ถ้าคุยกับผู้หญิงคนอื่นให้บอก แต่สิ่งที่ฉันไม่ชอบเลยคือ ไปไหนให้บอก แค่นั้น เรื่องเดียว ที่มันเป็นข้อตกลง คือฉันเป็นคนที่ฟีลแบบว่า ฉันเป็นคนทำงานเลี้ยงตัวเอง มีบ้านเป็นของฉันเอง มีรถเป็นของฉันเอง ด้วยอาชีพสุจริตจากตัวฉันเอง

เพราะฉะนั้นเวลาผู้ชายจะเข้ามาเนี่ย หนึ่งไม่ต้องมาทำให้ฉันมีเงินขึ้น หรือว่าอะไรขึ้น แต่อย่านำพาความปวดหัว เข้าใจฟีลปะ เพราะฉันนั้นเป็นคนที่ ไม่ค่อยได้ให้ความสำคัญกับความรักสักเท่าไหร่ แต่ขอแค่เวลาจะทำอะไรบอก เวลาจะไปไหนบอก แค่นั้นจบ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *