สวยเฉี่ยวรับซัมเมอร์ 8 นักแสดงสาว ตัดผมสั้นรับหน้าร้อน

Uncategorized

สวยเฉี่ยวรับซัมเมอร์ 8 นักแสดงสาว เปลี่ยนลุคใหม่ ตัดผมสั้นรับหน้าร้อน บางคนบอกเลยว่าน่ารักน่าเด็กลงเป็นอย่างมาก แต่บางคนก็ตัดสั้นแล้วเปลี่ยนไป กลายเป็นสาวแซ่บเผ็ดเกินต้าน จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

พลอย เฌอมาลย์

เริ่มเปิดกันด้วยความสวยเฉี่ยวรับซัมเมอร์กันมาเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ที่หลังจากเธอออกมาเปลี่ยนสถานะเป็นสาวโสดนั้น ก็ได้เปลี่ยนลุคตัวเองใหม่ บอกลาผมยาวเป็นทรงผมสั้น โฉบเฉี่ยว สวยสะบัด ผสมกับความเท่ระเบิด ทำให้ดูอ่อนกว่าวัยอย่างสุดๆ เ ป็นทรงผมต้อนรับหน้าร้อนเลยก็ว่าได้ ดูเหมาะและเข้ากับสาวพลอยมากเลยจริงๆ

สายป่าน อภิญญา

ดาราสาวหน้าสวยเก๋ ที่ไม่ว่าจะตัดทรงไหนก็รอดอยู่เสมอ สำหรับสาว สายป่าน อภิญญา ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ทำเอาโซเชียลเป็นที่ฮือฮากันอีกครั้ง กับผมทรงใหม่ ที่ไม่ใช่แค่การตัดสั้น แต่เป็นการตัดสกินเฮด ที่ทำเอาแฟนๆหลายคนถึงกับบอกเลยว่า เท่สุดๆ กลายเป็นสาวหล่อไปในพริบตา อีกทั้งยังมีผู้คนมากมายแห่มาชื่นชม ในความที่สายป่านมีหน้าสวยแล้วตัดกับทรงอะไรก็รอด

มาร์กี้ ราศรี

เผยลุคใหม่ตัดแล้วหน้าเด็กมากเลยทีเดียว เมื่อนางเอกสาวมาร์กี้ ได้เปลี่ยนลุคใหม่ จากไว้ผมยาวมาโดยตลอด แต่เมื่อเข้าหน้าร้อน ก็ได้ตัดผมสั้นเสมอหู ทรงผมนักเรียนมัธยม ที่บอกเลยว่านอกจากจะเป็นทรงผมมัธยมแล้ว หน้าของเธอก็ดูเด็กลงเป็นเด็กมัธยมไปอีกด้วย ทั้งยังปรับลุคให้เป็นสาวแซ่บได้ดีอีก แม่ก็คือแม่จริงๆ

คิม คิมเบอร์ลี่

สวยตะลึงของจริง เมื่อนางเอกสาวหน้าเป๊ะ คิม คิมเบอร์ลี่ ได้เปลี่ยนลุคใหม่ ตัดผมสั้น สะบัดบ๊อบ อัปเลเวลความสวยจากเดิมที่สวยอยู่แล้ว กลายเป็นสาวสวยมากกว่าเดิม แถมลุคนี้ยังได้ความเป็นสายฝอเบาๆอีกด้วย หน้าเด็กลงไปอีก จนแฟนๆแห่แซวเลยว่า เหมือนหนุ่มหมากได้แฟนใหม่เลยนะคะเนี่ย

พิ้งกี้ สาวิกา

กลับมาออกสื่ออีกทีก็ทำเอาโลกสดใสกันเลยทีเดียว หลังจากที่เทรนด์ผมสั้นก็มาแรงไม่แพ้กับใครๆ หนึ่งในนางเอกหน้าสวยอย่างพิ้งกี้ สาวิกา ก็ได้ขอเปลี่ยนลุคใหม่บ้าง กลายมาเป็นสาวผมมสั้นอีกครั้ง ที่ต้องบอกเลยว่าตัดออกมาแล้วเหมือนทรงนักเรียน สั้นเสมอหู มาพร้อมกับสีผมใหม่ เมื่อแฟนคลับได้เห็นต่างบอกเลยว่า หน้าเด็กขึ้นมาก ชอบผมทรงนี้มากเพราะเข้ากับสาวพิ้งกี้อย่างสุดๆ

ใหม่ ดาวิกา

จะกี่ลุคก็เอาอยู่จริงๆ สำหรับนางเอกสาวเอวบาง ใหม่ ดาวิกา ที่ตัดทรงไหนก็ดูเป๊ะปังไปซะหมด ไม่ว่าจะแต่งตัวแนวไหนก็ออกมาดูดีทุกลุค โดยหลังจากที่สาวใหม่ได้ออกมาอัปรูปผมสั้นในลุคสบายๆ ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นทรงที่ตัดแล้วรอดเข้ากับเธอเป็นอย่างมาก น่ารักปนเท่เบาๆ ได้ใจแฟนๆกันมากมายเลยทีเดียว

หลิน มชณต

สวยเก๋สมกับการเป็นนางแบบมากเลยทีเดียว ที่สาวหลินนั้น ก็เป็นนางแบบและนักแสดงชื่อดัง มาพร้อมกับใบหน้าสุดเก๋ ไม่ว่าจะตัดผมทรงไหนก็เข้ากันกับเธอไปซะหมด โดนเธอนั้นมักจะคีพลุคเป็นสาวเท่ ทรงผมแต่ละทรงที่ได้เห็นก็มักจะเป็นผมสั้นอยู่เสมอ แต่เข้าได้กับทุกลุคทุกแฟชั่น สมกับการเป็นนางแบบเบอร์ต้นๆเลยทีเดียว

พลอย หอวัง

ได้ทั้งความเท่และความน่ารักมาด้วยกัน สำหรับสาวพลอย หอวัง ไอดอลสายฮิปสเตอร์ของสาวๆหลายคน ที่เธอก็ได้ตัดผมสั้น แต่เป็นการตัดผมสั้นที่ต้องบอกเลยว่า ทำได้มากมายหลายทรงกันเลยทีเดียว หากใครได้ติดตามไอจีของสาวพลอย มักจะได้เห็นทรงผมหลากหลายแนวหลากหลายสไตล์ ซึ่งเธอเองก็มาสอนวิธีการทำผมไว้ด้วยเช่นเดียวกัน เป็นทรงผมที่ทำตามได้ง่ายไม่ยาก ดูดีมีสไตล์มากเลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *