เปิด 6 ดาราชายคนดัง ไม่ต้องจับใบดำใบแดง

Uncategorized

ชายไทยอดรับใช้ชาติ เปิด 6 ดาราชายคนดัง ไม่ต้องจับใบดำใบแดง กลายเป็นดราม่าแรงประเทศ แจงเหตุว่ามีความผิดปกติด้านร่างกาย กลายเป็นเจอสังคมตราหน้าว่าพวกเข้าผิด ไม่คิดที่จะรับใช้ชาติแบบคนทั่วไป จะเป็นเพราะอะไรกันบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยครับ

6. ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกหนุ่มซุปตาร์แถมหน้าของวงการ เข้าตรวจคัดเลือดเป็นทหารเมื่อปี 57 พอแล้วเสร็จถูกจัดเป็นบุคคลจำพวก 4 เพราะว่ามีโรคหอบหืดเป็นโรคประจำตัว จึงทำให้คณะทัวร์ลงพระเอกหนุ่มกันเพียบ

เรียกว่า เห็นหนุ่นณเดชน์ที่ไหน เป็นต้องมีคนมาแซะเรื่องนี้ไม่มีเลิก เปิดประเด็นถึงการออกกำลังกายฟิตกล้ามปู แถมยังเล่นคอนเสิร์ตเป็นชั่วโมงได้ขนาดนี้ แต่ว่ามีโรคหอบหืดติดตัวซะงั้น จนแฟนคลับหลายท่าน ต้องออกมาชี้แจงครับ

5. ไมค์ พิรัชต์ นักแสดงดังที่ตอนนี้โกอินเตอร์ไปแล้ว เคยถูกค่อนแคะว่าเป็นอภิสิทธิ์ชน หลังไปเข้ารับการตรวจเลือกทหารเกณฑ์ปี 59 ซึ่งเจ้าตัวถูกระบุเป็นบุคคลจำพวกที่ 4 มีโรคประจำตัวป่วยเป็นโรคหอบหืด

ซึ่งก็มีหลายคนจับจ้องว่าเป็นจริงหรือไม่ ทำให้บางคนงัดหลักฐานการเป็นหอบหืด ที่หนุ่นไมค์มีอาการต่อหน้าสื่อถึงสองครั้ง เพื่อเป็นการยืนยันว่าเค้านั้นไม่ได้โกหกใคร

4. อ้น ณศรันย์ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ที่ไม่สามารถเป็นทหารรับใช้ชาติได้ เหตุเพราะว่าเป็นโรคหอบหืด ซึ่งก็โดนหลายคนมองว่าร่างกายก็ดูแข็งแรงดี เป็นโรคเพื่อหนีเกณฑ์ทหารหรือป่าว

จนเป็นข่าวให้หนุ่มอ้นตอบกลับว่า เป็นหอบหืดตั้งแต่เด็กแล้ว เรามีหลักฐานที่เราไปหาคุณหมอตลอด แถมยังบอกรู้สึกเสียใจ ไม่ได้รับใช้ชาติ เพราะว่ายังขาดคุณสมบัติด้านร่างกาย

3. แบงค์ ธิติ นักแสดงหนุ่มหล่อเด็ดผลงานเปรี้ยง ร่างกายเยี่ยม ซิกแพ็คแน่น แฟนคลับเยอะ ตั้งใจมาคัดเลือกเกณฑ์ทหารในปี 64 แต่โชคไม่ดีที่ไม่ผ่านการตรวจร่างกาย เพราะหนุ่มแบงค์ได้ยื่นเอกสารว่า

กระดูกสันหลังคดและผ่าตัดกะโหลก จึงจัดอยู่ในโหมดว่าเป็นคนจำพวก 3 ทำให้เจ้าตัวนั้นรอด ไม่ต้องเป็นทหารเกณฑ์ บอกเลยว่า แฟน ๆ ต่างพากันดีใจสุด ๆ ครับ

2. ดิว ภัทรพล นักแสดงหนุ่มหล่อมาดเข้ม ที่เสร็จสิ้นการตรวจคัดเลือกปี 56 ว่า ร่างกายไม่สมบูรณ์ ถูกคัดเป็นบุคคลประเภทดี 1 ประเภท 2 เนื่องจากนิ้วก้อยมือซ้ายสั้นผิดปกติ แต่หลายคนมองว่าไม่สมเหตุสมผล

เพราะภาพในอินสตาแกรมของหนุ่มดิวนั้น ยังเล่นฟุตบอล เข้าร่วมแข่งขันวิ่งมาราธอน จะบอกว่าร่างกายไม่สมบูรณ์ได้อย่างไร แต่ไม่ยังไงหนุ่มดิวก็บอกว่าเสียดาย สุดท้ายไม่สามารถรับราชการทหารได้

1. เก้า จิรายุ นักร้อง นักแสดงวัยรุ่นหน้าตาดี พกพามาด้วยมีดีกรีพระเอกตัวท็อป ที่รอดไปเป็นทหารเกณฑ์อีกคน เพราะมีผลจากใบรับรองแพทย์ว่าเค้าป่วย ด้วยโรคคลื่นไฟฟ้าหัวใจผิดปกติ

จึงทำให้หนุ่มเก้านั้นจัดเป็นคนจำพวกที่ 4 ไม่มีสิทธิ์ได้จับใบดำใบแดง แต่ก็แฝงไปด้วยดราม่าตามมา เพราะหลายคนสงสัยว่า มันโรคอะไรกัน แต่ก็เท่านั้น ไม่ได้มีอะไรเพิ่มเติมครับ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *