คฤหาสน์หรู ‘โย ยศวดี’ อดีตรัก ‘เอ๋ ชนมสวัสดิ์’ หลังยอมเดินออก ‘อัศวเหม’.

Uncategorized

คฤหาสน์หรู ‘โย ยศวดี’ อดีตรัก ‘เอ๋ ชนมสวัสดิ์’ หลังยอมเดินออก ‘อัศวเหม’.

“โย ยศวดี” เปิดใจถึง “อดีตคนรัก” ที่เดากันว่าคือ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” เป็นความรักที่เ จ บมากปัจจุบันเธอ มุ่งเป็นนักกีฬาเต็มตัวแล้ว

โดยหากย้อนกลับไป เจ้าตัวมาเปิดใจในรายการ Club Friday SHOW ครั้งแรก ถึงความรักตั้งแต่สมัยวัยรุ่น ตัวเองเป็นนางแบบ

ก็มีแฟนเป็นนายแบบ ด้วยความวัยรุ่นจะผิดใจกันตลอด วันละหลายรอบแต่ที่คนดูจับตา และลุ้นกันนักคือ ตอนที่ โย ยศวดี

พูดถึงความรักที่หนักและเ จ บ ต้องใช้ความอดทนเยอะ เป็นทุกข์ เพราะเป็นความรักที่เริ่มต้นแบบผิดที่ผิดทาง ซึ่งเจ้าตัวถึงกับบอกว่า

มันเป็นความรักที่ไม่ควรมาเจอกันด้วยซ้ำ เป็นความรักที่เจ้าตัวอยากปิดตาย ไม่อยากพูดถึง แต่มาพูดที่รายการนี้เป็นครั้งแรก ทำให้โยรู้ว่า

ได้ปลดล็อกมันได้แล้วจริงๆทั้งนี้ แม้ทางรายการจะไม่ได้พูดชื่อถึงความรักของโย กับผู้ชายคนนั้น แต่สังคมย่อมรู้ดีว่าเป็นใคร เนื่องจากเป็นข่าว

ดังมากจากการสืบค้นข่าวย้อนหลัง ทุกๆ สำนักข่าวรายงานตรงกัน รวมทั้งโลกออนไลน์ ต่างก็เดากันว่า โย ยศวดี เคยคบกับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

อัศวเหม อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ลูกชายของคนสุดท้องของ “วัฒนา อัศวเหม” นักการเมืองชื่อดัง หรือเปล่า แม้ว่า

หลายๆ คนมองว่า เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ แม้จะเป็นผู้ชายที่ไม่ได้ดูหล่อออร่ากระจาย แต่ผู้ชายคนนี้ก็เป็นคนที่ดี เป็นทั้งนักแข่งรถชื่อดัง แถมฐานะยังร่ำรวย ที่สำคัญก็คือเป็นคน

ใจป้ำชอบอะไรก็ต้องหามาให้ได้ในกูเกิ้ล ระบุว่า ผู้หญิงที่เคยตกเป็นข่าวกับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์นั้นล้วนแล้วแต่มีชื่อเสียงทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นนักร้องเสียงแหบอย่าง ใหม่ เจริญปุระ

ตามมาด้วยนางแบบ เกด เมทินี – เก๋ ชลดา และ นางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แต่นั่นก็คือ อดีตเท่านั้น เพราะปัจจุบันทุกๆ คน ต่างมีชีวิตใหม่ที่ดีแล้ว และก่อนหน้านี้

“เอ อัญชลี หัสดีวิจิตร” พี่สาวของ “โย ยศวดี หัสดีวิจิตร” อวดโมเมนต์งานวิ่งที่ จ.สมุทรปราการ แล้วได้ร่วมเฟรมกับ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” อดีตคนเคยรักของโย น้องสาว

ที่แม้ว่าความสัมพันธ์จะจบลงไปนานแล้ว ก็ต้องยอมรับว่าร่วมเฟรมกันได้ งานนี้แถมโยยังชมเอ๋ว่าหล่อสุด ๆ เรียกว่า ยังได้เห็นมิตรภาพดี ๆ ที่แม้ว่าจะเคยคบหาและเลิกราต่อกันแล้ว

ทั้งคู่ก็ยังร่วมเฟรมภาพกันได้ แถมยังใส่ใจสุขภาพคล้ายกันอีกด้วย และล่าสุดอย่างที่ทราบกันดี คนดังหลายวงการ รวมถึงวงการบันเทิงต่างแสดงความอาลัยหลังจากที่ “เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม”

จากไปกระทันหัน ด้วยสาเหตุ ภาวะหัวใจ ว า ย ซึ่งล่าสุดพบว่า “โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร” ดาราสาวชื่อดัง และเป็นอดีตคนรักของคุณเอ๋ได้เคลื่อนไหวโพสต์ภาพผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว โดยเป็นภาพท้องฟ้าสีดำ

ไม่มีแคปชั่นใดๆ แต่ทุกคนที่เห็นต่างรู้ว่าสื่อถึงอะไร ต่างคอมเมนต์สนั่นร่วมแสดงความเสียใจ หากย้อนกลับไปยศวดีเข้าสู่วงการจากการประกวด “Miss siam center young star 1992” และ “Miss fashion review 1993 ” ได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และได้ตำแหน่งชนะเลิศ จากนั้นก็ได้เข้าสู่วงการในฐานะนางแบ นอกจากนี้ยังมีผลงานละคร และภาพยนตร์ต่าง ๆ มากมายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ข้าวเปลือก, ความฝันของบุญมา, มารยาริษยา, ล่าดับตะวัน เป็นต้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *