เปิดตัวช่างมือทอง ที่เนรมิตผมสั้นสุดเปรี๊ยวจี๊ดให้ นาว ทิสานาฏ ฝีมือไม่ธรรมดา

Uncategorized

เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนของวงการบันเทิงที่โดนกระแสกดดันจากคนรอบข้าง รวมถึงแฟน ๆ ที่ทั้งลุ้นทั้งเชียร์ให้รีบแต่งงานกันได้แล้ว สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มสุดฮอต นิว วงศกร กับนางเอกสาวหน้าคม นาว ทิสานาฏ ที่คบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 9 ปีแล้ว แต่ก็ยังไร้วี่แววประกาศข่าวดี จูงมือสละโสด ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันสักที และได้พูดถึงเรื่องแต่งงานไว้ว่ายอมรับว่าไม่มีความคิดเรื่องแต่งงานในหัวเลย ถ้าถามว่าแต่งก็คงเป็นแต่งแบบกันเองเงียบ ๆ ไม่ได้จัดงานใหญ่โตหวือหวาอะไร

ก่อนหน้านี้สาวนาว ได้โพสต์ภาพตัวเองเปลี่ยนลุคใหม่ครั้งใหญ่ ที่มาในลุคสาวผมสั้น เปรี้ยวจี๊ดผมสีน้ำตาลทองขับผิวคล้ายสาวฝรั่งไปอีก สลัดภาพสาวผมยาวสีดำไปเลย พร้อมข้อความระบุว่า ใครจะชอบ ผมยาว ผมสั้น ก็ทำไปนะ เพราะส่วนตัวแล้วผมชอบคุณ

ล่าสุดหนุ่มนิว วงศกร ก็ได้โพสต์ภาพเป็นช่างตัดผมให้แฟนที่ได้ลงมือตัดเองกับมือ ตัดออกมาได้สวยเป๊ะมาก สาวนาวก็ให้ความร่วมมือยืนยิ่งให้ช่างเนรมิตทรงผมให้อีกด้วย พร้อมข้อความระบุว่า น้องเค้ามาตัดทรงอย่างแบด

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ ผู้ยู่เบื้องหลังผมสั้น,เสียดายผมมากทางนี้ต้องต่อผม,เหล่ท่อเลยคุบ,ผมสวยหล่อมาก น่ารัก ผมชอบผมสั้นของเธอ,เป็นทุกอย่างให้เธอแล้วนะคะ,พีนิวน่ารักดีค่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก now_tisanart,new_wongsakorn

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *