สาวขับเก๋งอยู่ดีๆ ไฟลุกไหม้ท่วมรถเสียหายทั้งคัน

Uncategorized

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่เกิดเหตุไฟไหม้รถเก๋งบนถนนทางหลวงหมายเลข 214 ถนนปัทมานนท์ เส้นขาออกจากอำเภอจอมพระมุ่งหน้าไปอำเภอท่าตูม ก่อนถึงสี่แยกไฟแดงบ้านสำโรง หมู่ที่ 3 ตำบลหนองสนิท อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์

โดยเมื่อวานที่ 6 เมษายน 2566 รถนเก๋ง โตโยต้า อัลติส สีเทา หมายเลขทะเบียน กต 1551 สุรินทร์ เกิดไฟลุกไหม้รถเก๋งอย่างรวดเร็ว ทำให้เจ้าหน้าที่รถน้ำของ อบต.หนองสนิท รถน้ำ อบต.ลุ่มระวี หน่วยกู้ชีพตำบลหนองสนิท หน่วยกู้ชีพจอมพระ หน่วยกู้ชีพตำบลลุ่มระวี ต้องมาช่วยกันดับไฟที่ ใช้เวลา 30 นาทีจึงควบคุมเพลิงไว้ได้ รถเก๋งได้ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน แต่โชคดีคนขับและผู้โดยสารปลอดภัย

ทางด้านเจ้าของรถเก๋ง น.ส.ศิริวรรณ อายุ 32 ปี อยู่ เล่าว่า ตนเองขับรถมาจากอำเภอเมืองจังหวัดสุรินทร์ พาญาติพี่น้องไปซื้อโทรศัพท์มือถือ มาด้วยกัน 5 คน ร่วมกับตนเอง หลังจากที่ซื้อเสร็จก็กำลังจะกลับไปบ้านผือ แต่ระหว่างทางได้กลิ่นควันไฟไหม้ จึงจอดรถเอาของมีค่าทั้งหมดลง จากนั้นไฟก็ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว รถเก๋งไหม้ทั้งคัน ส่วนของมีค่าทุกอย่าง กระเป๋าหรือโทรศัพท์มือถือ เอาออกมาได้หมดทุกอย่าง ส่วนสาเหตุ ตนเองคิดว่า หน้าจะเกิดจากขั้วแบตเตอรี่มันหลวมไป อาจจะทำให้เกิดไฟลุกขึ้นได้

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *