หัวจะปวด เจนนี่ รัชนก งงโดนคนขุดประวัติ แคปแชทโชว์ สุดท้ายทนไม่ไหว ตอกกลับนิ่มๆ ลั่นไม่ได้อะไร แค่ให้ดูเฉยๆ

Uncategorized

สร้างความฮือฮาสุด ๆ กับสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ นักร้องสาวสุดแกร่งเจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ได้แกรนด์โอเพนนิ่งเปิดตัวเป็นผู้ประกาศข่าวคนใหม่ของ รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี ก็เรียกได้ว่าเจอทั้งกระแสด้านบวและลบ โดยก่นหน้านี้เจ้าตัวเปิดใจเคลียร์ทุกดราม่า ทั้งประเด็นไม่มีใบผู้กาศข่าว ยันเรื่องลุคการแต่งกายปรับลุคใหม่ตามที่หลายคนแนะนำเป็นเวอร์ชั่นที่สมบูรณ์แล้ว

ล่าสุดเจนนี่ สุดจะทน แคปแชทสนทนาที่ชาวโซเชียลรายหนึ่งเข้ามากล่าวหาว่าเจนนี่โกง โดยมีการสนทนาระบุว่า โกงจริงไหม เด็กๆในค่ายเมื่อก่อนที่ออกข่าว ลืมแล้วเหรอ น่าจะเคลียร์ข่าวให้สะอาดถ้าไม่ได้ทำ ด้าน เจนนี่ เข้ามาตอบกลับชาวโซเชียลรายนี้ว่า สวัสดีค่า โกงเรื่องอะไรค่ะ อยากรู้เหมือนกัน ข่าวว่าอะไร ไม่ได้ลืม

แต่ข่าวอันไหนคะที่ว่าโกง ข่าวเยอะมากขอหลักฐานข่าวที่ว่าโกงหน่อยค่า เคลียร์ให้คนที่ไม่ชอบเขาก็ไม่ชอบอยู่ดี ทางสาวเจนนี้ก็ได้คอมเมนต์ตัดพ้อใต้โพสต์ตัวเองด้วยว่า ไม่ได้อะไรนะทุกคน แค่แคปให้ดูว่าแต่ละวันเจออะไรบ้าง ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ ทรงอิจฉาเพื่อนนิป้านั้น,อาการเป็นยังไงคะคุณ,ผัวไม่รัก หรือ ผัวไม่ทำการบ้านให้หรอป้า,ไหวมั้ยคะ ป้าาาา อยากให้ฟ้องให้เป็นคดีตัวอย่างจัง,อากาศคงร้อน พี่เค้าคงจะเป็นลมบ้าหมูมั้ย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก รัชนก สุวรรณเกตุ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *