คุณแม่สุดแซ่บอย่าง มิ้วกี้ ไปรยา ช้ำใจอีกรอบ หลังโดน อดีตผู้จัดการโกงเงินไปหลักล้าน

Uncategorized

คุณแม่สุดแซ่บอย่าง มิ้วกี้ ไปรยา มีเรื่องต้องให้ปวดหัว และเป็นคนที่สนิทใกล้ชิดที่สุด ทำเอาเจ้าตัวลั่น ไม่คิดว่าคนที่เรารักจะทำแบบนี้กับเรา

ภาพจาก milkypraiya

ภาพจาก milkypraiya

ภาพจาก milkypraiya

ล่าสุด คุณ มิ้วกี้ ไปรยา ได้ออกมาไลฟ์สดคืนที่ 8 เษายน 2566 ที่ผ่านมาก ว่าโดนคนใกล้ตัวโกงเงิน คือ อดีตผู้จัดการส่วนตัว นั้นเอง และคุณ มิ้วกี้ ไปรยา ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่น เปิดความจริงของ ผู้จัดการส่วนตัว โกงเงินไม่ใช่แค่ครั้งแรก และในวันที่ 9 เมษายน 2566 คุณ มิ้วกี้ ไปรยา และทีมงาน รวมถึงทนายความ จะไปแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดกับ อดีตผู้จัดการ เพราะไม่ได้เกิดเป็นครั้งแรกและก่อนหน้านี้มีการให้อภัยมาแล้ว1ครั้ง เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้วแต่ยังคงทำอีก และจะดำเนินคดีถึงที่สุด พร้อมประกาศตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป คุณแหม่ม หรือ คุณเอลลี่ สิ้นสุดการเป็นผู้จัดการของ คุณ มิ้วกี้ ไปรยา เป็นต้นไป

ภาพจาก milkypraiya

ภาพจาก milkypraiya

ภาพจาก milkypraiya

งานนี้ ทำเอาคุณ มิ้วกี้ ไปรยา เครียดหนัก แต่ก็ยังมีเพื่อนดาราในวงการ รวมถึงชาวเน๊ตชาวเน๊ตมาคอนเม้นให้กัลังใจเช่นกัน เช่น ส่งกำลังใจให้นะครับ,โอ้ยยยยยยยยย แม่ เปนกำลังใจให้ ,ไม่น่าทำแบบนี้เลย เจอเจ้านายที่ดี ควรจะรักษาไว้ และซื่อสัตย์ในอาชีพของตนเอง ทุบหม้อข้าวตัวเองต่อไปหางาน หาคนไว้ใจยากนะคะ คุณมิวกี้ดีมากๆเลยนะ ของราคาแพงแค่ไหนก็กล้าซื้อให้ เที่ยวก็พาเที่ยว ไม่น่าตอบแทนแบบนี้เลย เป็นต้น

ภาพจาก milkypraiya

ภาพจาก milkypraiya

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *