แทค ภรัณยู ร่วมคอมเมนต์ข่าว อ็อฟ ธนกฤต ป่วยติดเตียงมาเกณฑ์ทหาร คอมเมนต์แค่สั้นๆแต่ถูกใจทั้งโซเชียล

Uncategorized

วันที่ 17 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์แจ้งข่าวที่น่าตกใจของน้องอ๊อฟ ธนกฤต วุฒิโรธง นักแสดงหน้าใหม่ประสบเหตุต้องนอนติดเตียง จนแม่ขอรับบริจาคช่วยเหลือเตียงปรับระดับ โดยฝ่ายคู่กรณี ยังไม่แสดงความรับผิดชอบ โดย บุ๋ม ระบุว่า บุ๋ม ได้รับสายจากผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นแม่ของน้อง น้องอ๊อฟ ธนกฤต วุฒิโรธง น้องได้รับอุบัติเหตุ จากผู้หญิงที่เมาแล้วขับ

จนถึงตอนนี้ก็ไม่รับผิดชอบอะไรบอกให้ฟ้องมา แต่ตัวเองเพิ่งไปเที่ยวต่างประเทศโชว์เงินเป็นฟ่อน ทั้งที่น้องอ๊อฟ กำลังจะได้ promoteหนัง ต้องเปลี่ยนไปทั้งชีวิต คุณแม่ผู้หญิงตัวคนเดียวต้องมารับหน้าที่ดูแลลูก 24 ชั่วโมง ปัจจุบันยังไร้การเหลียวแลจากคู่กรณี ล่าสุดคุณแม่น้องอ๊อฟ ธนกฤต ได้พาลูกชายเดินทางมายัง หน่วยคัดทหารกองเกิน เพื่อทำการยืนยันว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุ

ปัจจุบันกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงจริงยังคงรักษาตัวอยู่อย่างต่อเนื่อง และแม่ได้เผยอีกว่าหลังจากรับหมายเรียกก็ได้ติดต่อไปที่สัสดีแล้ว เพื่อแจ้งให้ทราบว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุถูกรถชน ปัจจุบันเป็นผู้ป่วยติดเตียงไม่สามารถช่วยเหลือตัวได้ แต่ได้รับการยืนยันว่า ต้องพามารายงานตัวที่หน่วยในวันรายงานตัวด้วย

ล่าสุด หนุ่มแทค ภรัณยู ที่ได้เห็นข่าวนี้ก็อดใจไม่ไหวเข้ามาแสดงความคิดเห็นแบบสั้นๆกับเพจดังว่า รวย จริงๆ รวยจริงๆ จากคอมเมนต์นี้ต่างก็มีชาวโวเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นและกดไลก์กว่า 4.1K เลยที่เดียว และยังได้โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่อีกด้วยว่า โคตแย่เลยสงสารน้องอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพจาก tack_pharunyoo

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *