เปิด 5 ดารา ‘ไม่อายทำกิน’ ผันทำอาชีพเสริมหวังเลี้ยงปากท้อง….@!!

Uncategorized

เปิด 5 ดารา ‘ไม่อายทำกิน’ ผันทำอาชีพเสริมหวังเลี้ยงปากท้อง….@!!

เปิด 5 ดารา ‘ไม่อายทำกิน’ ผันทำอาชีพเสริมหวังเลี้ยงปากท้อง

ในยุคข้าวยากหมากแพง อะไรที่เคยทำได้ตังเป็นกอบเป็นกำก็เห็นทีจะได้ยากขึ้นกว่าเดิม ในวงการบันเทิงก็เช่นกัน มีขึ้นก็ต้องมีลง และยิ่งทุกวันนี้มีนักแสดงหน้าใหม่เข้ามาเรื่อยๆ
bHYNy.jpg

คนเก่าๆ ยิ่งถูกเบียดตกขอบไป กลายเป็นที่ลืมเลือน มีคนบันเทิงไม่น้อย ที่เมื่องานลดลงก็ไม่งอมืองอเท้ารอความช่วยเหลือจากคนอื่น แต่กลับมาลุกสู้ให้ถึงที่สุด

bl9VZ.md.jpg

แม้ว่างานนั้นอาจจะไม่มีหน้าไม่มีตาในสังคมเหมือนเมื่อก่อน แต่ก็เป็นอาชีพที่สุจริต สามารถหาเลี้ยงปากเลี้ยงท้องตัวเองได้อย่างดี หลายคนไม่มีงานในวงการบันเทิงแล้ว
bHUKf.md.jpg

ก็เบนเข็มมาขายของตามตลาดนัด หรือตามที่ต่างๆ ซึ่งอดีตชื่อเสียงก็สามารถเรียกลุกค้ามาช่วยอุดหนุนได้บ้าง หาเลี้ยงปากเลี้ยงท้องกันไป
แม้จะไม่ใช่ตังจำนวนมากที่ได้เป็นก้อนๆ หรือเป็นกอบเป็นกำเหมือนเมื่อครั้งยังมีชื่อเสียง แต่อย่างน้อยก็ช่วยต่อชีวิตและลมหายใจให้อยู่ได้…

bHxDr.md.jpg

1. แอมป์ พีรวัศเริ่มต้นกันด้วยหนุ่มแอมป์ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถที่ก่อนจะเกิดการแพร่ CV-19นั้น เจ้าตัวมีผลงานละครมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เสมอ
bl2Ka.md.jpg

แต่หลังจากการเกิด ครั้งใหญ่ต่อเนื่องกันหลายระลอก ทำให้กองละครต้องพักอย่างไม่มีกำหนด รวมไปถึงงานอีเวนต์ต่างๆ ก็ต้องหยุดชะงักประจวบกับช่วงนั้นเพื่อนนักบินของ
blRSA.md.jpg

เจ้าตัวชักชวนให้ไปขับแกร็บด้วยกัน หนุ่มแอมป์จึงตัดสินใจไปสมัคร ซึ่งเจ้าตัวเคยเผยผ่านรายการแฉว่า รายได้ได้รับเป็นหลักพันต่อวัน นอกจากนี้ยังเล่าอีกว่ามีแฟนคลับหลายคนที่จำตน

blld0.md.jpg

ได้และตั้งคำถามว่าทำไมถึงมาขับแกร็บ หนุ่มแอมป์ก็ได้ตอบแบบติดตลกไปว่า “จะให้ผมไปกระตุกสร้อยเหรอ
” ทั้งนี้เจ้าตัวยังได้เผยประสบการณ์สุดแปลกจากกลุ่มไลน์ที่เพื่อน ๆ ขับแกร็บเจอแล้วนำมาเล่าให้ฟังอีกด้วยว่า เคยมีลุกค้าบางราย เสนอให้เงิน 500 บาท เพื่อแลกกับการอมนกเขาให้
bHZI6.md.jpg

2.อ๊อฟ ศุภณัฐอีกหนึ่งหนุ่มที่ได้รับผลกระทบจาก CV-19 อย่างหนัก เนื่องจากเจ้าตัวมีอาชีพหลักเป็นนักร้อง เมื่อทั้งประเทศต้องล็อกดาวน์ จึงไม่สามารถขึ้นเวทีแสดงโชว์ที่ไหนได้

bl3QV.md.jpg

แต่รายจ่ายในบ้านกลับเท่าเดิม เมื่อถึงจุดหนึ่งที่ตังเก็บเริ่มร่อยหรอ หนุ่มอ๊อฟจึงตัดสินใจขับแกร็บ เพราะมองว่าดีกว่าอยู่เฉยๆ
bl1fC.md.jpg

3.เบิร์ด พิทยาอดีตนายแบบ-นักแสดงลุกครึ่งไทย-เยอรมันยุค 90 ที่สมัยนั้นไม่มีใครไม่รู้จัก ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มขวัญใจสาวๆ เลยทีเดียว โดยหลังจากที่ออกจากวงการบันเทิง

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

blfcj.md.jpg

เจ้าตัวก็ไปทำบริษัททัวร์ ทว่าหลังเจอพิษ CV-19 เล่นงาน หนุ่มเบิร์ดจึงหันมาขับแกร็บส่งอาหารที่เชียงใหม่ จนกระทั่งมีแฟนคลับจดจำเจ้าตัวได้ จึงกลายเป็นข่าวดังโดยหนุ่มเบิร์ดได้

blkSR.md.jpg

ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า ได้นำตังที่เหลือมาซื้อมอเตอร์ไซค์คันละ 49,000 บ  และตั้งชื่อว่า “มังกรแดง” เพื่อขับส่งอาหารลุกค้าในเชียงใหม่ โดยมีรายได้วันละ 200 บ
bl5GQ.md.jpg

4.อาร์ต พศุตม์ ทำมาหมดแล้วจนสามารถปลุกบ้านให้พ่อแม่ได้หลังนึง เช่น เด็กเสิร์ฟ ดีเจ จนปัจจุบันถึงแม้ว่าจะเป็นดารานักแสดงในวงการบันเทิงแล้ว ก็ยังมีอาชีพเสริมคือข1ยหมูทอด

blJPF.md.jpg

กับ น้ำพริกฝีมือคุณแม่ล่าสุดหนุ่มอาร์ต ไม่อายทำกิน ผันตัวมาเป็นพ่อค้าข1ยหมูกรอบหน้าร้านน้ำพริกฝีมือคุณแม่ ลงบนอินสตาแกร พร้อมข้อความระบุว่า อย่าอายทำกินอย่าหมิ่นตังน้อย ชีวิต อีกมุมของผม พศุตม์ บานแย้ม

blVND.jpg
blFDm.md.jpg

5.เทพ โพธิ์งามเป็นอีกหนึ่งตลกชื่อดังที่หายหน้ไปจากจอทีวีนานพอสมควรปัจจุบันได้ผันตัวมาเป็นพ่อค้าเปิดร้าน ขนมเปี๊ะ และซาลาเปา นั่นเอว

blKqs.md.jpg
bltpL.md.jpg
blrPP.md.jpg
blHkd.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *