‘พีร์เจ พิชญ์ศราพงศ์ เกษตรสิน’ ปุ๊กปิ๊กๆ 4 เดือนหนัก 8 กิโล….@!!

Uncategorized

‘พีร์เจ พิชญ์ศราพงศ์ เกษตรสิน’ ปุ๊กปิ๊กๆ 4 เดือนหนัก 8 กิโล….@!!

อายุ 4 เดือนหนัก 8 กิโล!
‘น้องพีร์เจ’ ลูกชาย ‘พุฒิ-จุ๋ย’ ปุ๊กปิ๊กๆน่ารักโตไว ยิ้มสู้กล้อง

ลืมตาดูโลกออกมาเป็นขวัญใจของแฟนๆ ทั้งประเทศ สำหรับ น้องพีร์เจ ลูกชายคนแรกของคู่รักสุดหวาน พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน และภรรยาสาว จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา

bftQD.jpg

ที่นับวันยิ่งน่ารักน่าชังมากขึ้นเรื่อยๆ จนหลายคนอดใจไม่ไหว ขอสมัครเป็นแฟนคลับน้องพีร์เจกันอย่างล้นหลาม ยิ่งพัฒนาการของน้องด้วยแล้ว บอกเลยน่ารักและสมวัยสุดๆ

b94DE.jpg

โดยสิ่งหนึ่งที่คนแซวและเอ็นดูน้องพีร์เจหนักมากคือความจ้ำม่ำของน้อง ที่ดูยังไงก็ไม่เบื่อและพากันไลก์ให้กับการดูแลน้องที่ดีของพ่อแม่อย่างมากมาย

b9ZU5.jpg

โดยล่าสุดได้มีการลงรูปตอนน้องพีร์เจไปทะเลให้เห็น งานนี้เรียกว่าน้องกินลมชมวิวและสดใสหนักมากจริงๆ จนหลายคนปาอีโมติคอนหัวใจให้เลยเพราะรักน้องจริงๆ ไม่อยากพูดเยอะจ้า ดูรูปวนไปค่า

b9Yk2.jpg

และล่าสุดคุณแม่จุ๋ย ได้โพสต์คลิปลูกชายพร้อมแคปชั่นว่า “น้องพีร์เจในวัย 4 เดือนกว่าๆหนัก 8.2 โล สูง 68 เซน คร้าบบบ ตัวจริงยังตัวแค่เนี๊ย ปุ๊กปิ๊กๆ

bffMf.jpg

แต่ทำไมในคลิปดูเป็นหนุ่มจังคร้าบบบ แม่ใจหายนะ หนูดูโตไวจัง คงเป็นเพราะต้องตัดผมแหละเนาะ เลยเหมือนเด็กโต แต่ใดๆก็นั่งคุยกับแม่ตอนปั๊มนมได้แล้ว มาเฝ้าอาหารน้อลคร้าบบบ”

b9Mpt.jpg

เรียกได้ว่าแฟนคลับเห็นแล้วต่างพากันหลงหนัก ซึ่งมาพร้อมกัยทรงผมใหม่ ได้ใจพี่ๆกันไปเต็มๆ

b9WcW.jpg

เวลาพูดถึงลูกสายตาเราเปล่งประกายมาก มันเป็นสิ่งที่พุฒกับจุ๋ยตั้งใจมากๆ ที่เราอยากจะมีลูกกัน ที่เราตัดสินใจแต่งงานกันเพราะเราอยากมีลูกเลย

b9NGz.jpg

และอย่างที่ทราบกันว่าพอร่างกายเขาเราสองคนไม่พร้อม ใช้เวลาในการต่อสู้ที่จะมีลูก เกือบจะไม่มีแล้ว เกือบตัดใจกันไปแล้วก็เลยเป็นสิ่งที่เรารู้สึกดี เป็นของขวัญที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตที่ผ่านมามากๆ เลยครับ

bfsp6.jpg

ดูตอนนี้เราประสบความสำเร็จในเรื่องของครอบครัว ทั้งลูก และก็สร้างบ้านให้พ่อแม่สำเร็จแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมาก มันเป็นสิ่งที่เราใฝ่ฝัน

bf0KS.jpg

มันเป็นสิ่งที่เราตั้งใจมากๆ ทั้งเรื่องลูก เรื่องสร้างบ้านให้ป๊าม้า 2 ปีที่ผ่านมา ทุกอย่างมันเสร็จพอดีกับลูกที่กำลังจะเกิดด้วย มันแฮปปี้มากๆ กับสิ่งที่ตัวเองได้ทำอย่างตั้งใจ

bflgL.jpg

ลูกเหมือนคุณจุ๋ย จมูกโด่ง ผมดก ตอนนี้แก้มเป็นซาลาเปามาก จะมีคนที่สองต่อเลยไหม? ต้องดูคุณจุ๋ยว่าสภาพร่างกายเขาเป็นยังไงบ้าง ไข่ที่เก็บยังมีเหลืออยู่ครับ

bfVkj.jpg

คือตอนนี้ผมอยากมีลูกแค่คนเดียว แค่คนแรกก็เหนื่อยแล้ว ตอนแรกอยากมีสัก 3-4 คน ตอนนี้รู้สึก 2 คนดีกว่าพอแล้ว

bf2PC.jpg

แต่ถ้ามีอีกคน ก็จะมีติดๆ กันเลย เพราะด้วยความที่เราก็อายุเยอะ ไม่อยากที่จะแบบว่าเราแกลูกเป็นวัยรุ่น เราก็ไม่อยากแก่มาก แล้วลูกวัยรุ่น

bfHqm.jpg

แต่ผ่านไป 1 เดือนเราก็มาคุยกันว่าแบบนี้ไม่ไหวแล้ว เพราะว่าพอเราออกมาทำงาน แล้วคุณจุ๋ยคนเดียวเขาก็ไม่ไหว เพราะเขาต้องมีปั้มนมด้วย เลยมีพี่เลี้ยงมาช่วยครับ

bfKMa.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *