สิ่งสุดท้ายที่เพื่อนรักทำให้ เปิดใบชันสูตร อิงดาว ดุจดาริกา นางเอกหมอลำเสียงวิหค เสียชีวิต กะทันหัน

Uncategorized

อาลัย อิงดาว ดาริกา นางเอกสาวหมอลำเสียงวิหคเสียชีวิตในวัย 30 ปี เสียชีวิต จากการตกน้ำในสระงานเลี้ยง สระมีความลึก 2 เมตร และที่น่าเศร้าคือ อิงดาว ว่ายน้ำไม่เป็น อีกทั้งยังเหตุเกิดตอนดึก ทุกคนตกใจช่วยกันไม่ทัน ซึ่งทางเพจเฟซบุ๊ก หมอลำเสียงวิหค ได้โพส์ภาพและข้อความแจ้งข่าวร้าย ไว้อาลัยการจากไปของนางเอกสาวระบุว่า ขอแสดงความเสียใจและอาลัยอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของ อิงดาว ดุจดาริกา หมอลำเสียงวิหค เธอจะอยู่ในความทรงจำของพวกเราตลอดไป

โดยทางด้านเฟซบุ๊ก นก พงศกร แฟนคลับ ก็ได้โพสต์ข้อความอาลัยด้วยว่า วันก่อนแอดมินเห็นเอื้อยอิงดาวลงจากฮ้านเป็นสีเมื่อยๆเลยไปช่วยพยุง กะเลยถามเอื้อยว่า ไหวบ่เอื้อย เอื้อยลาวกะว่า ไหว แต่เอื้อยลาวกะถามกลับว่า ฮู้บ่ว่าเฮ็ดไปเพราะอีหยัง คำตอบที่ได้จากเอื้อยเป็นคำตอบที่ประทับใจและทัชใจมากที่สุด คือ

เอื้อยเฮ็ดสุมื้อนี้เพื่ออ้ายนก เป็นคนที่คิดและทำเพื่อคนอื่นได้ขนาดนี้ ดีใจมากๆที่มีคนแบบเอื้อยเคียงข้างพี่นก เสียใจมากๆที่วันนี้วงต้องเสียบุคลากรดีๆอีกคนไป สุดท้ายนี้ทีมงานแอดมินเพจ นก พงศกร แฟนคลับ ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ นางเอกสาวเสียงพริ้งพราว อิงดาว ดาริกา

และทางด้านเพื่อนรักได้โพสต์เฟซบุ๊ก แบงค์ นนทชัย พระเอกหมอลำคณะหมอลำเสียงวิหคเช่นเดียวกับอิงดาว โชว์ภาพผลชันสูตร อิงดาว ดุจดาริกา พร้อม้อความระบุว่า นี่คือสิ่งสุดท้ายที่เพื่อนคนนี้ทำให้นะเว้ย เราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป เพื่อนอิงดาว RIP อิงดาว หมอลำเสียงวิหค

ซึ่งจากผลชันสูตรนั้นระบุว่า อิงดาว ถูกพบร่างวันนี้ 11 เมษายน 2566 และได้เสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาลอุดรธานี ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก แบงค์ นนทชัย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *