หนุ่มเมาขับรถบรรทุก พุ่งชนยับ 7 คันรวด บาดเจ็บ 4 ราย

Uncategorized

วันที่ 10 ก.พ.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรีพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถชนกันหลายคันมีคนเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนรัตนาธิเบศร์ขาออกบนสะพานข้ามคลองบางแพรก ต.บางรักพัฒนา อ.บางรักพัฒนา จึงรุดเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง 4 คันกระบะ 1 คันและรถบรรทุก 2 คันรวม 7 คัน

ลักษณะชนกันระเนระนาดขวางถนนทุกช่องทางรถอื่นไม่สามารถผ่านทางได้ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือคนเจ็บทั้งชายและหญิงที่ออกมานอนอยู่นอกตัวรถ และมีผู้บาดเจ็บยังออกจากรถไม่ได้ ทางกู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำออกจากรถและนำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ และโรงพยาบาลบางบัวทองรวมทั้งหมด 4

คนขณะเดียวกันเหตุการณ์นี้กล้องหน้ารถของ 1 ในผู้เสียหายสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้เป็นวินาทีที่รถบรรทุก 6 ล้อสีน้ำน้ำเงินบรรทุกน้ำแข็งมาเต็มคันพุ่งชนท้ายรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว ก่อนอย่างเต็มแรงและดันไปกระแทกคันอื่นๆอีก

ทางด้านของ น.ส.สุรีรัตน์ อายุ 42 ปี (เจ้าของกล้องหน้ารถ) กล่าวว่าตนเองเป็นคนนั่งและแฟนเป็นคนขับรถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น ยาริส สีขาว ทะเบียนกทม ในขณะที่ขับมาตามถนนรัตนาธิเบศร์ขาออกใช้ช่องทางกลางจากนั้นรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียนกทม ลักษณะจะเปลี่ยนเลนมาช่องทางกลางแต่ยังไม่ทันได้ออกก็ถูกรถบรรทุกสีน้ำเงินพุ่งชนท้ายอย่างแรงทำให้รถเก๋งโตโยต้า ยาริส กระเด็นมากระแทกหน้ารถของตนได้รับความเสียหาย ซึ่งรถบรรทุกคันสีน้ำเงินยังพุ่งชนลักษณะต่อเนื่องกระแทกชนต่อกันและเสียหายหลายคัน

ส่วนทางด้าน นายทรัพย์อนันต์ อายุ 44 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อสีน้ำเงินนนทบุรี เป็นรถบรรทุกน้ำแข็งลักษณะคล้ายคนเมาสุราให้การพูดจาวกวน จับใจความไม่ได้ เบื้องต้นกล่าวว่าขับมาและชนกันยังไงไม่รู้ เขามาชนผม และบอกว่าดื่มนิดหน่อย ต่อมาเจ้าตัวเริ่มมีอาการไม่พอใจมีปากเสียง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายทรัพย์อนันต์ คนขับรถบรรทุก 6 ล้อไปโรงพักและตรวจวัดแอลกอฮอล์และพบว่าสูงถึง 88 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ซึ่งเกินกว่ากฎหมายกำหนดจึงได้ควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *