ปุ้มปุ้ยตอบ แบบนี้สะอาดหรือไม่ หลังน้องไซอัลแบ่งขนมให้น้องหมา แล้วหยิบเข้าปากตัวเอง

Uncategorized

หลังจากที่ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ยอมเปิดหน้า น้องไซอัลบลู ลูกชายฝรั่งน้อยของคุณแม่ ก็ทำเอาหลายคนใจละลายไปกับความน่ารักสดใสของน้องกันทีเดียวนะคะ แต่ก็ไม่วายค่ะ ไม่ว่าจะปิดหน้าหรือเปิดหน้าน้อง

คลิป

ก็ต้องมีเรื่องดราม่าให้คุณแม่ได้ปวดหัวทุกที แต่แน่นอนว่า หลังจากที่เผยโฉมหน้า ฝรั่งน้อยของคุณแม่ปุ้มปุ้ย ก็ได้อัพภาพความน่ารักและกิจกรรมของน้องไซอัลลงเรื่อยๆ ล่าสุดใน TikTok @pantipa.a

ซึ่งเป็น TikTok ของปุ้มปุ้ย ได้เผยคลิปที่ทำเอาใจละลาย เมื่อปุ้มปุ้ยเผยให้เห็นนาทีน้องไซอัลบลู แบ่งขนมให้น้องหมากิน คำแรกป้อนให้น้องหมา คำต่อมาป้อนให้ตัวเอง บางทีน้องหมาก็กินขนมที่ตกพื้นบ้าง

เอาศีรษะมาก่ายน้องไซอัลบลูบ้าง เป็นความน่ารักสุด ๆ ของการเลี้ยงลูกให้โตไปกับสัตว์เลี้ยง เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ซึ่งแสดงให้ถึงความรักระหว่างเพื่อนมนุษย์เลี้ยงนะคะ

อย่างไรก็ตาม ได้มีคนเข้ามาสอบถามว่า เด็กกินอาหารกับน้องหมาแบบนี้จะอันตรายหรือไม่ เพราะมีแพลนจะเลี้ยงลูกคู่กับน้องหมาเหมือนกัน ทั้งนี้ คุณแม่ก็ได้ตอบกลับแบบสุภาพด้วยว่า เท่าที่ทราบ

จะทำให้เด็กพัฒนาระบบภูมิคุ้มกันได้ดีนะคะ เรื่องความสะอาด อาจจะไม่ 100 % แต่น้องก็แข้งแรงดีค่ะ ยังไม่มีปัญหาอะไร ทั้งนี้ก็ได้มีคนเข้ามาขอคำแนะนำการเลี้ยงสุนัขควบคู่ไปด้วย

แต่เพราะน้องหมาเพราะมีแพลนจะเลี้ยงลูกคู่กับน้องหมาเหมือนกัน ซึ่งปุ้มปุ้ย ก็ได้แนะนำว่า ร่วงเป็นธรรมชาติของเขา จะมีช่วงพลัดขนก็จะเยอะหน่อยค่ะ อาศัย แปรงขนให้เช้า-เย็น แล้วก็เก็บกวาดดูดฝุ่น

จริงๆก็วนดูดทั้งวัน มีแม่บ้านก็สบายหน่อย และคลิปดังกล่าวสามารถกวาดยอดวิวได้กว่า 2 ล้านวิว ทั้งนี้ก็ได้มีคนเข้ามาชื่นชมความน่ารักของไซอัลบลูสกาย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *