กรี๊ดทั้งห้าง แม่ลำยอง นุ่น วรนุช โผล่เซอร์ไพรส์ไอ้วัน ยอร์ช ยงศิลป์ กลางเวที

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงเด็กที่ตอนนีัได้โด่งดังไปไกลถึงต่างประเทศ อย่างไรก็ตามด้านบรรดาแฟนคลับต่างก็เอ็นดูกันไม่น้อยพร้อมกับออกมาโพสต์เชิญชวนเป็นเสียงเดียวกันว่า หากมีคอนเสิร์ตหรืองานมีตติ้งให้แต่งชุดในละครลำยองไปร่วมงาน และยังเรียกชื่อด้อมอีกว่า ด้อมลำยอง อย่างไรก็ตามชื่อด้อมและเทรนด์ชุดแฟนมีตเป็นเพียงความเอ็นดูของแฟนๆเท่านั้นเพื่อความบันเทิง

และเอ็นดู ยอร์ช ยงศิลป์ หลังจากที่เคยมีผลงานดังอย่าง ทองเนื้อเก้า ที่เจ้าตัวเคยรับบทเป็น วันเฉลิม นั่นเอง แน่นอนว่า คนในวงการมากมายต่างก็เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกลับทาง ยอร์ช กันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะทางด้านของ ป๋อ ณัฐวุฒิ และ นุ่น วรนุช ที่เคยร่วมเล่นละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า กับ ยอร์ช ในบทบาทของพ่อและแม่ มาก่อนหน้านี้ ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่แจ้งเกิดให้กับเจ้าตัวอีกด้วย

ล่าสุด แม่ลำยอง นุ่น วรนุช ก็ได้โพสต์ภาพ ได้นำดอกไม้มาแสดงความยินดีด้วย พร้อมข้อความระบุว่า HBD and Congratulations To My Son YORCH @yorch_yongsin ซึ่งทางด้านหนุ่มซึ่งยอร์ช ยงศิลป์ เผยว่า ดีใจพี่นุ่น วรนุช โผล่เซอร์ไพร์สกลางเวที ส่วนตัวไม่ได้เจอกันราว 5-6 ปี แล้ว แซวขำๆเห็นหน้าอีกฝ่ายแล้วกลิ่นยาดองแม่มาเลย มองความฝันสำเร็จไปแล้วขั้นหนึ่งแต่ยังมีอะไรที่อยากทำอีก วันเกิดปีนี้อายุครบ 21 ปี ถือเป็นปีที่ได้จัดงานวันเกิดใหญ่ที่สุด

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ วันเฉลิมสามรุ่นคือหน้าตาดีทุกคนเลยถ้าน้องแม็กซ์มาด้วยนี่คือครบเซ็ทความหล่อเลย,ลำยองเลิกกินยาดองด้วยค่า ลูกดังแล้ว,ลูกแม่ลำยองปังมาก,ลำยองลูกดังแล้วแม่เลิกเหล้าได้แล้วนะ,ลูกแม่ลำยอง เติบโตอย่างมีคุณภาพ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก nuneworanuch

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *