อาณาจักร ‘เจ้เล้ง ดอนเมือง’ สั่งเสียก่อนลา แจกตังค์วันละล้าน

Uncategorized

อาณาจักร ‘เจ้เล้ง ดอนเมือง’ สั่งเสียก่อนลา แจกตังค์วันละล้าน

ปลงสังขารสั่งเสียก่อนลา แจกเงินคนวันละล้าน!
‘เจ้เล้ง ดอนเมือง’ รวยขนาดไหน อดีตสามีเชิดไปเดือนละล้านไม่รู้ตัว ควัก 700 ล้านขอหย่า

ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่หลายคนสนใจชีวิตและแนวคิดการทำธุรกิจอย่างมากสำหรับ ‘เจ้เล้ง อารยา’ เจ้าของอาณาจักร ‘เจ้เล้ง ดอนเมือง’ เชื่อว่าคนที่ผ่านแถวดอนเมืองเป็นประจำ

buG1W.md.jpg

คงไม่มีใครไม่รู้จัก ‘เจ้เล้ง พลาซ่า’ หรือร้านขายเครื่องสำอาง น้ำหอม อาหาร ขนม และเครื่องดื่มนำเข้าจากทั่วทุกมุมโลกของ ‘เจ้เล้ง อารียฉัตร อภิสิทธิ์อมรกุล’

buKXH.md.jpg

 

เพราะร้านนี้ได้ชื่อว่าเป็นร้านขายของใกล้สนามบินดอนเมืองที่มีชื่อเสียงโด่งดังสุด ๆ แถมยังถือเป็นอาณาจักรที่มีมูลค่าสูงระดับหลายล้านบาทอีกต่างหาก

 

bulnt.md.jpg

อาณาจักรหมื่นล้านของ ‘เจ้เล้ง’ นั้นตั้งอยู่ใกล้ ๆ กับสนามบินดอนเมือง มีทั้งหมด 7 ชั้น ซึ่งในส่วนของชั้น 1-5 จะเป็นส่วนของร้านขายของ ส่วนชั้น 6-7 จะเป็นส่วนของที่อยู่อาศัย

bubH0.md.jpg

โดยสำหรับประตูทางเข้าของตึกแห่งนี้จะมีเพียงแค่ทางเดียว และใช้เป็นประตูบานเล็ก ๆ เนื่องจาก ‘เจ้เล้ง’ บอกว่าเปรียบเหมือนปากมังกร อ้าแล้วเก็บ ไม่ต้องมีประตูทางออก

butEP.md.jpg

เมื่อถามถึงชีวิตส่วนตัวที่แม้จะอายุ 73 ปีแล้ว แต่ก็ยังสดใส ‘เจ้เล้ง’ บอกว่า เป็นคนไม่ออกงานสังคม ไม่ใช่ว่าจะทำแต่งาน แต่ตนมีความสุขที่ได้ทำงาน ทุกวันตนจะแต่งตัวสวยออกไปทำงานด้วยความสุข

bueef.md.jpg

และที่สำคัญเป็นคนชอบออกกำลังกาย จะต้องออกกำลังกายอย่างน้อย วันละ 2 ชั่วโมง “ทุกวันจะตื่น 6 โมงเช้าไปออกกำลังกายอย่างน้อย 2 ชั่วโมง และต่อด้วยการนวดผ่อนคลาย

buo3N.md.jpg

แล้วค่อยไปทำงานสายหน่อย จากนั้นช่วงเย็นบางวันก็จะไปปั่นจักรยานที่สุวรรณภูมิ ประมาณ 50 กิโลเมตร จากเดิมคือปั่นไม่เป็นเลย พอปั่นเป็นก็หยุดไม่เป็น

budyi.md.jpg

ก็หัดไปเรื่อยๆ เคยซื้อจักรยาน 4 แสนกว่า ก็กลายเป็นซื้อผิดเราไม่ได้ใช้ขนาดนั้น ตอนนี้ก็คือมีเพื่อนจากญี่ปุ่นเขาเป็นคนประกอบจักรยานก็ให้เขาส่งมาให้ก็จะเหมาะกับตัวเรา”

buu82.md.jpg

“อายุ 77 แล้วค่ะ เวลามันก็น้อยลงเรื่อย ๆ เพราะฉะนั้นเราจะไปสวยอย่างนี้ตลอดได้ไหม ก็พยายามคงที่ความสวยของตัวเองไว้ แต่เรามีทุกอย่างแล้ว สบาย ๆ มีกินมีใช้

buqXS.md.jpg

และสมบัติก็เยอะ เราอยู่ปัจจุบัน เราก็อยู่สบาย แล้วตอนจากไปไม่หาที่อยู่ให้สบายบ้าง ให้มันมีที่ลงให้สวยงาม ก่อนลาเราเตรียมตัวไว้แล้ว ก็บอกลูกไว้เลย เวลาแม่ไปนะ งานแม่ ไม่ให้รับซอง

buaFy.md.jpg

ใครจะมาก็มา ไม่มาก็ไม่มา เราแจกเงินคนจนทุกวันวันละล้านเลย ให้แจกทุกวัน 7 วัน” “สำหรับอดีตสามี ไม่รู้ค่ะ ไม่รู้เลยว่าเขามี ไม่มี ไม่เคยสนใจ” ‘เจ้เล้ง’ เอ่ยปากตอบตรงๆ กับพิธีกร

buLHq.md.jpg

พร้อมกับย้ำด้วยว่า ได้ตัดขาดอดีตสามีออกจากชีวิตแล้วเป็นเวลากว่า 2 ปีเต็ม “ตัดเขาออกจากวงจรชีวิตมา 2 ปีเต็มๆ ไม่คุย ไม่พูดด้วยเลย เขาจะเอาใครมาที่บ้านอย่างไร ก็ไม่สนไม่มอง

buQ5r.md.jpg

เขาจะมีเพื่อนสาวเขามา เขาอยู่ออฟฟิศชั้น 4 ‘เจ้เล้ง’ อยู่ชั้น 1 เขาก็พาเข้าไปบนนั้นเต็มไปหมด ฉันก็ไม่สนใจนะ ก็มีเพื่อนสาวเขาบางคนมายืนตรงหน้าเคาน์เตอร์ใกล้ห้องทำงานฉัน แล้วก็มองเข้ามา

buch5.md.jpg

‘เจ้เล้ง’ ทำไมเป็นคนที่มีความอดทน ยอมรับความเป็นจริง ถ้าเป็นคนอื่น คงให้คนเหล่านั้นออกไปหมดบ้าน ก็เราคิดว่าเราไม่ควรมีเขาอยู่ในสารบบเราแล้ว”

buin6.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *