กำลังโหลด 2 ราศี ดวงระวังถูกว่าร้าย มีคำแนะนำให้ด้วย

Uncategorized

ดวงระวังถูกว่าร้าย เช็กเลย ดวงในสองเดือนนี้จะเป็นยังไง พบเพียง 2 ราศีเท่านั้น ที่มีเรื่องดีสุดๆ และเรื่องต้องระวังสุดๆ เหมือนกัน 2 ราศี จะเป็นใคร ดวงระวังถูกว่าร้าย มีคำแนะนำให้ด้วย ได้แก่ ราศี…

มาดูรายละเอียดกันคะ ดวงระวังถูกว่าร้าย ในช่วงสองเดือนนี้เป็นอะไรที่ต้องระวังสุดๆ มีราศีไหนบ้าง และ 2 ราศี ดวงระวังถูกว่าร้าย มีคำแนะนำให้ด้วย จะเป็นราศีของใครไปดูกันคะ

2 ราศี ดวงระวังถูกว่าร้าย มีคำแนะนำให้ด้วย2 ราศี ดวงระวังถูกว่าร้าย มีคำแนะนำให้ด้วย

ดวง 2 ราศี ระวังถูกว่าร้าย เป็นการทำนายดวงแบบภาพรวมของช่วงในสองเดือนนี้ มี 1 ราศีดีก็ดีแบบสุดๆ อีก 1 ราศี ต้องระวังสุดๆ เหมือนกัน เป็นการทำนายดวงโดย อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ ผ่านรายการศึก 12 ราศี ที่ออกอากาศในวันอาทิตย์ เวลา 12.15 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 3 ใครเกิดราศีเมษ และ ราศีกุมภ์ พร้อมแล้วไปติดตามได้เลย

2 ราศี ดวงระวังถูกว่าร้าย มีคำแนะนำให้ด้วย2 ราศี ดวงระวังถูกว่าร้าย มีคำแนะนำให้ด้วย

2 ราศี ดวงระวังถูกว่าร้าย มีคำแนะนำให้ด้วย คือ ราศี…

  • ราศีเมษ
  • ราศีกุมภ์

มาเริ่มกันที่ราศีเมษก่อนเลยคะ มีเหตุจากคนที่เรามักไว้ใจ หรือ เราไม่ทันระวังตัวในยามนี้จนถึงวันที่ 13 เม.ย. สงกรานต์ “ดาวราหู” “ดาวพุธ” “ดาวเกตุ” “ดาวอาทิตย์” 4 ดวงนี้อยู่ในเรือนวินาศวินาศ แปลว่า ข้างหลัง แล้วมีดาวคู่ศัตรูอยู่คู่หนึ่ง คือ พุธกับราหูอยู่ในภพวินาศ แปลว่า เข้าข้างหลังจะมีเหตุเภทภัย เช่น นินทาให้ร้าย หรือ ทำลาย โดยเอาข้อมูลจริงของเราบางส่วน ไปปะติดปะต่อกับข้อมูลไม่จริง หรือ เพราะความไว้ใจ เพราะรัก จึงถูกแทงข้างหลัง อย่ากลัวให้ตั้งสติ อีกข้อหนึ่ง ระวังอันตรายจี้ปล้นสารพัด หรือ มีแอบถ่ายต้องระวัง มาต่อกันที่ ราศีกุมภ์ ช่วงนี้ดวงพุ่งกระฉูด แปลว่ามี ดาวอังคาร , ดาวศุกร์ , ดาวเสาร์โคจรทับเรือนชะตา แล้วได้ตำแหน่งเป็นเอกนระเกณฑ์ เป็นองค์เกณฑ์ องค์แห่งความมั่นคง องค์แห่งความสำเร็จใครขยันแล้วรวย สู้แล้วรวย ไม่เกี่ยงงานแล้วดี ทำไปเถอะเพราะเป็นช่วงดวงรุ่งพุงกระฉูด ยิ่งทำยิ่งได้ดี ยิ่งใลฟ์สดยิ่งขายของได้ เทพประจำตัวคือ ราหู เพราะจะนั้นหาโอกาสไปใหว้พระราหู จะเป็นมหามงคล ราหูในยามนี้ โคจรนำหน้าชะตาของชาว ราศีกุมภ์ ตั้งแต่ 17 ต.ค. 66 จนถึงกลางปี 68 แล้วกลางปี 68 บวกไป 3 ปี ชีวิตจะพุ่งรุ่งยิ่งกว่านี้ มันจะโลดโผนโจนทะยาน งานเพียบ

2 ราศี ดวงระวังถูกว่าร้าย มีคำแนะนำให้ด้วย2 ราศี ดวงระวังถูกว่าร้าย มีคำแนะนำให้ด้วย

 

ขอขอบคุณ : อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ และ รายการ ศึก 12 ราศี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *