น้ำตาล ชลิตา แต่งตัวไปเล่นน้ำรับวันสงกรานต์ ตัวแม่ตัวมัมตัวมารดา ไม่ทำให้ผิดหวัง

Uncategorized

ก่อนหน้านี้ น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 โดยงานเลี้ยงในค่ำคืนที่ผ่านมาเธอแปลงโฉมเป็นสก๊อยสาวไปร่วมงานวันเกิด จะมาในลุคที่ทำหลายคนนั้นอ้าปากค้าง ใส่สายเดี่ยวลูกไม้สีแดงสวมกางเกงยีนส์ขาสั้น รวมไปถึงลุคแต่งหน้าคือโทนสีหน้าแตกต่างจากคอ รวมทั้งยังทาปากแดง ใส่คอนแทคเลนส์สุดเปรี้ยว แนวสาวสก๊อยในสมัยก่อนเพิ่มสีสันให้กับงานอย่างลงตัว

ล่าสุด น้ำตาล ชลิตา ก็ไม่พลาดทำตามกระแสดัง อีกี้ สก็อยสาวสุดฮอตแห่งยุค Hi5 จาก MV เพลง ธาตุทองซาวด์ แปลงโฉมเป็น อีกี้ สวมรองเท้าแตะ เสื้อยืดซีทรูสีขาวเห็นเสื้อชั้นในสีชมพู กับกางเกงยีนส์ขาสั้น ถือปืนฉีดน้ำเตรียมเล่นน้ำในวันสงกรานต์อยู่บนมอเตอร์ไซค์คันเก่ง

ในส่วนของรายละเอียดต่างๆ ดอลลี่อายโตขึ้น สร้อยพระใหญ่ขึ้น หน้าขาวขึ้น และดีเทลเรื่องรถเอย รอยท่อเอย เป็นลุคสุดปังของสาวน้ำตาลที่ทำออกมาได้ดีมาก พร้อมข้อความระบุว่า อีกี้มันอะไร อีกี้มัน นางสงกรานต์ไม่ขี่ควายค่ะปีนี้ ขี่เวฟ

ท่ามกลางเพื่อนๆในวงการรวมไปถึงแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ ในส่วนของขาโดนท่อ,มาอีกแล้ว อีกี้ตัวจริงงง,หน้าก็พอ คอไม่ต้อง555555,อันนี้คือศึกษามาดีมาก,แล้วตอนถ่ายละคร จะติดตามั้ย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก namtanlitaa

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *