หนุ่ม กรรชัย-มดดำ คชาภา เปิดศึกแฉกันเอง อวดภาพอีกี้Y2K ไม่มีใครยอมใคร

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นคู่พิธีกรเพื่อนรัก ที่แม้จะชอบตีกัน แซวกันในรายการ แต่จริง ๆ ก็ใส่ใจและห่วงใยกันมาก ๆ สำหรับ หนุ่ม กรรชัย และ มดดำ คชาภา ล่าสุดเนื่องในวันสงกรานต์และไม่พลาดที่จะตามกระแสเป็นวัยรุ่นY2K และอีกี้ ธาตุทองซาวด์ ซึ่งทาง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย กับ มดดำ คชาภา เปิดศึกแฉกันเองผ่านทางโซเชียล

ซึ่งทางหนุ่ม กรรชัย โพสต์ภาพย้อนวัยในอดีตมดดำ สมัยที่ไว้ผมยาว พร้อมข้อความระบุว่า ครับ อีกี้ @moddamkachapa ทางด้านมดดำ ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นทันที่ว่า อีหนุ่ม อีเ-ว อีบ้า

โดยมดดำก็ไม่ยอมน้อยหน้า ได้โพสต์ภาพ หนุ่มกรรชัย 2 ภาพ สมัยก่อนที่แสดงภาพยนต์แต่งตัวใส่วิกผมสั้น พร้อมข้อความระบุว่า นี้ละ อีกี้ ตัวจริงเสียงจริง วันหยุดแทนที่จะพักมาเปิดศึกอีก วันปีใหม่ไทย @kanchai และหนุ่มกรรัชยก็ยังได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นตอบกลับด้วยว่า เดี๋ยวจัดให้ยาวๆ

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นแซวกันจำนวนมาก อาทิ ตัวตึง สุดยอด,ทันยุดนี้อะ,ทันๆๆๆ ผมทรงนี้,เอาซี้ คนละตุ้บสองตุ้บบ,ทำรายการไป อัปรูปไป,มดตัวจริงเสียงจริงต้องอาการหนักแบบนี้ อีกี้ชิดซ้ายเพราะอีมดจะเดิน ขอสปอร์ตไลท์ทางนี้ด่วน หลอนยาคูลท์ได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก kanchai,moddamkachapa

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *