‘ต๊อด ปิติ’ รวยอันดับต้นๆของประเทศ เกาะสมุย 2,000 ล้าน

Uncategorized

‘ต๊อด ปิติ’ รวยอันดับต้นๆของประเทศ เกาะสมุย 2,000 ล้าน

สามีรวยอันดับต้นๆของประเทศ
อาณาจักรบนเกาะสมุย ‘ต๊อด ปิติ’ 2,000 ล้าน ได้ศรีภรรยาดีนางเอกดัง

เรียกได้ว่าคงแทบไม่มีใคร ไม่รู้จักนางเอกสาว ที่มากความสามารถ อย่างสาว นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี นักแสดงชาวไทย ทางวิกหมอชิต เป็นบุตรสาวของ ปรีชา วงษ์สวรรค์

b4pMd.jpg

กับ ระเบียบ วงษ์สวรรค์ เข้าสู่วงการบันเทิง โดยการชักชวนของ แก้ว พรีเมียร์ และแสดงละครเรื่องแรกเเจ้งเกิดคือ ปอบผีฟ้า ทางช่อง 7 เมื่อปี พ.ศ. 2540 คู่กับ นุติ เขมะโยธิน

b4320.jpg

โดยด้านชีวิตคู่นั้น สาวนุ่น ได้จูงมือ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ทายาทอาณาจักรสิงห์อันยิ่งใหญ่แต่งงานกันไปเมื่อปี 2552 อย่างยิ่งใหญ่

b40SD.jpg

โดย หนุ่มต๊อด นั้นเป็นนักธุรกิจทายาทรุ่นที่ 4 ของตระกูลภิรมย์ภักดี ผู้ผลิตเบียร์รายแรกของประเทศไทย เป็นบุตรของนายสันติ ภิรมย์ภักดี และนางอรุณี ภิรมย์ภักดี

bzNDC.jpg

วันนี้ทีมข่าวจะขอพาทุกท่านมาเปิด รีสอร์ทที่มีมูลค่าสูงถึง 2 พันลบ. ซึ่งเป็นของครอบครัว ต๊อด-นุ่น โดย โรงเเรมสันติบุรี บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

b4kdV.jpg

ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 57 ไร่ บนหาดแม่น้ำอันเงียบสงบทางตอนเหนือของเกาะสมุย นาม สันติบุรี สะท้อนถึง สันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด

bzWNZ.jpg

ซึ่งก่อตั้งโรงแรมขึ้นในปี 2535 ก่อนจะโอนมาอยู่ภายใต้การบริหารของ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด งานนี้รีสอร์ทของครอบครัว นุ่น-ต๊อด จะสวยงาม หรูหราขนาดไหน เราไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

bzYQR.jpg

“สันติบุรี บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา” เป็นอีกหนึ่งที่พักอันโดดเด่นคู่เกาะสมุยมาช้านาน เพราะเปิดให้บริการมามากกว่า 23 ปี ถือเป็นผู้บุกเบิกรุ่นแรกๆของที่พัก 5 ดาวบนเกาะสมุย

b4VQA.jpg

โดยทางรีสอร์ทได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกในกลุ่มโรงแรมระดับ Leading Hotels of the World ตั้งแต่ 10 กว่าปีที่แล้วเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน นับเป็นการการันตีในชื่อเสียงและคุณภาพ

b4fka.jpg

สันติบุรี บีช รีสอร์ทฯ มีเนื้อที่ประมาณ 55 ไร่ ตั้งอยู่ท่ามกลางความร่มรื่นบริเวณหาดแม่น้ำ หาดที่นอกจากจะสวยงามเป็นธรรมชาติแล้ว ยังมีความสงบเป็นส่วนตัว

b4JRs.jpg

สามารถสูดอากาศบริสุทธ์ของทะเลได้อย่างเต็มปอด ซึ่งล่าสุดทางสันติบุรี บีช รีสอร์ทฯ ได้ทำการปรับปรุงที่พักใหม่ เพื่อให้ทันสมัย สะดวกสบาย

b4FqP.jpg

และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้เข้าพักได้โดนใจมากขึ้น กับการตกแต่งในรูปแบบไทยร่วมสมัยท่ามกลางบรรยากาศแมกไม้อันร่มรื่น

b4aT6.jpg

ลูกชายคนกลางของคุณสันติ แม่ทัพแห่งบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และคุณอรุณี ภิรมย์ภักดี ‘คุณต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี’ จบปริญญาตรีด้าน Industrial Engineering สหรัฐอเมริกา

b4eZr.jpg

และศิลปศาสตร์มหาบัณฑิตสาขาเศรษฐศาสตร์การเมือง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย บริหารกลุ่มธุรกิจ Supply Chain กลุ่มธุรกิจอาหาร และดูแลโรงงานผลิต

b4Q7j.jpg

ซึ่งได้ใช้ความรู้และมุมมองแบบวิศวกรที่เรียนมา ผสานแนวคิดการตลาด และช่วยเหลือสังคม ทำให้ต้องดูแลตั้งแต่โรงงานออกไปสู่ชุมชน อีกทั้งเป็นผู้ก่อตั้งสิงห์อาสา

b4IRZ.jpg

โดยเริ่มจากการช่วยเหลือน้ำท่วมใน พ.ศ. 2554 และสถานการณ์ต่างๆ ที่ทำให้คนไทยต้องประสบความเดือดร้อน ด้านไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการทําอาหารและบริหารธุรกิจร้าน R-HANN ซึ่งคว้ามิชลินสตาร์ 2 ดาว

b4dMz.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *