หนุ่ม ศรราม เคลื่อนไหวแล้ว หลังอดีตภรรยาแฉ โดนตะโกนด่า สั่งห้ามไม่ให้เข้าหมูบ้าน ในวันเกิดลูกสาว

Uncategorized

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ได้เดินทางไปให้ของขวัญลูกสาวน้องวิจี เนื่องในวันคล้ายวันเกิด แต่แม่ลูกนั้นไม่ได้เจอกันทางกุ้งพลอยได้ห้อยของขวัญไว้เพียงหน้าประตูบ้านไว้เท่านั้น พร้อมข้อความระบุว่า แม่ก็คือแม่ รักและคิดถึงลูกเสมอ ตลอดไป แม่บุกเข้ามาเลยนะวีจิ เพื่อเอาของขวัญ วันเกิดมาแขวนให้ลูกแม่ การบุกรุกแค่นี้ ถือว่าไม่ผิด ครั้งนี้ยืนหน้าบ้าน ไม่ต้องเรียกตำรวจมาไล่ เหมือนครั้งอื่นๆนะคะ ครั้งนี้แม่มาเพื่อวีจิเลยนะ ได้แค่นี้ก็หรูแล้ว เมื่อเขาไม่ให้คุยผ่านโทรศัพท์ ไม่ให้เจอ มาหลายเดือนแล้ว แม่บุกรักและคิดถึงลูกมากแต่แม่ทำได้แค่นี้ จริงๆ ถึงไม่เห็นหน้าแต่วีจิยืน1ในใจแม่เสมอนะลูก วันเกิดของเราสองคนปีนี้ 8เมษายน 2562 กุน 13เมษายน 2526 กุน เขื่อแม่ฟ้าส่งเรามาให้เป็นแม่ลูกกัน

และได้เปิดใจเล่าวันเหคุการณ์ว่า วันนั้นเราลงไปในสระว่ายน้ำกับลูกด้วย เเละเขา ก็ตะโกนว่าเราที่ลูกไม่ตั้งใจเรียนว่ายน้ำก็เพราะเรา คนที่สระว่ายน้ำเยอะมันเป็นสิ่งที่น่าอับอาย เขาก็ทำสีหน้าหงุดหงิดใส่เราเเล้วบอกว่าวีจิไม่มีสมาธิ เเละตะโกนด่า มันไม่เเมน เเละวีจิก็อยู่ในเเขนเรา ถ้าลูกไม่อยู่เราคงตะโกนด่าไปเเล้ว เราจึงพูดกลับไปด้วยเหตุผลว่า ทำไมลูกอยากให้เเม่มาอยู่ในนี้ทำไมไม่ได้ ทำไมพี่เลี้ยงอยู่ได้ เราก็ตะโกนกลับไปว่าถ้า พี่ไม่เเมนพอ ในฐานะคนเป็นเเม่หนูอาจจะฟ้องพี่ก็ได้

ล่าสุดทางศรราม ได้เคลื่อนไหวโพสต์ คลิปวิดีโอกับลูกสาวน้องวีจิ ที่ได้อยู่กับคุณพ่อนอนกอดคุณพ่ออยู่ข้างๆกาย ติดกันหนึบแถมยังผลัดกันหอมแก้ม เป็นภาพที่น่ารักสุดๆเลยล่ะค่ะ ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ

แค่นี้ก็อบอุ่นดีแล้วค่ะน้องวีจิ คุณพ่อหนูเป็นให้หนูครบถ้วนทุกอย่างแล้ว คุณหนุ่มเดินหน้าต่อไปนะคะ,ส่งกำลังใจให้คุณหนุ่มนะคะ เหินฟ้าของพี่ วีจิน้อย ต้องเติบโตเป็นเด็กที่น่ารักแบบนี้ตลอดไปค่ะ,สู้ๆนะคะพี่หนุ่ม เชื่อว่าพี่หนุ่มจะผ่านไปได้อยู่แล้ว,ไม่ว่าใครจะพูดอะไร เชืัอมั่นในพีัหนุ่มเสมอคะ เป็นกำลังใจให้คะ พ่อเหินฟ้าของฉันนน เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก sornram_theappitak,mama.veeji

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *