หนิง ปณิตา เคลื่อนไหวแล้วหลังข่าวสามีที่สนามบิน ลั่นอยากรู้ข้อเท็จจริงโทรไปถาม 2 คนนั้นเลย

Uncategorized

มีหลายประเด็นดราม่าเกิดขึ้นกับ หนิง ปณิตา นักแสดงสาวและผู้จัดคนเก่งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาสืบเนื่องจากกระแสข่าวเมาท์ นางร้ายหน้าเหวี่ยง ขนเสื้อผ้าออกจากบ้านสามี ซึ่งทำให้นางร้ายตัวแม่ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โดนพุ่งเป้าเต็มๆ แม้ว่า หนิง เพิ่งจะแจ้งข่าวกับผู้สื่อข่าวไป แต่ก็ยังมีข่าวลือที่ถูกปล่อยออกมาเรื่อย ๆ ซึ่งทางสาวหนิงได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกเล่าว่าครอบครัวทุกครอบครัว

เป็นธรรมชาติ มันก็ต้องมีปัญหา และหนิงเองก็ยอมรับว่าตอนนี้ครอบครัวหนิงเองก็มีปัญหา หนิงก็ตอบว่ายังอยู่ ยังใช้สถานะครอบครัวอยู่ ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงของการแก้ปัญหา หนิงเป็นคนชัดเจน สิ่งสำคัญของคนเป็นแม่ ต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก โดยก่อนหน้านี้หลังเพจดังเปิดภาพปริศนาในสนามบิน อ้างว่าเป็นภาพ สามีนางร้ายหน้าเหวี่ยง ควงสาวร่างเล็กเที่ยวฮ่องกง โดย หนุ่มรายนี้ดันหน้าไปคล้าย จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีหนิง ซึ่ง หนิง ได้ไปชี้แจงในคอมเมนต์ว่า เป็นเรื่องบังเอิญ สามีไปทำงาน ที่ฮ่องกง กับหุ้นส่วน และไปกันหลายคน

ล่าสุด ทางเฟซบุ๊ก Ning Panita ได้โพสต์ข้อความระบุว่า Missed call เพียบเลยค่ะ ไม่สะดวกรับสายใครเลยนะคะ เนื่องจากเป็นวันหยุดยาว ดูแลลูกเอง มนุษย์แม่ที่เลี้ยงลูกเอง ทำงานและไม่มีพี่เลี้ยงจะเข้าใจค่ะ ไม่งอนกันนะคะ ในส่วนของหนิงก้อทราบตามคำบอกมาอีกทีว่า จะต้องไปคุยงานกับ Partner ซึ่งว่างตรงกันช่วงนี้เลยต้องจองตั๋วกระทันโดยPartnerเป็นคนจัดการตั๋ว ทำให้ไม่สามารถมา join ทริปกับลูกได้ และไปกลับไม่พร้อมกันเพราะตั๋วแน่นมาก

ส่วนจริงเท็จเป็นอย่างไร หนิงว่าน่าจะโทร ถาม คนสองคน ที่ทำให้เกิดข่าว คงให้คำตอบได้ดีกว่าหนิงค่ะ และส่วนที่ว่าบุคคลในข่าวเป็นเพื่อนสนิทกับดาราดัง อย่าไปดึงใครมาเกี่ยวข้องด้วยเลยเพราะเขาทั้งสองคนก้อทราบเรื่องพอๆกันกับหนิงค่ะ กรา ขอบพระคุณสำหรับกำลังใจ จากทุกๆคนนะคะ มันช่วยให้มีพลังที่ดีได้เยอะเลยค่ะ ช่วยได้จริงๆนะ

ขอขอบคุณภาพจาก Ning Panita

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *