ยินดีด้วยท้องแล้ว น้ำฝน พัชรินทร์-อาร์ม พิพัฒน์ ประกาศข่าวดีมีลูกคนแรก หลังแต่งงานมานานหลายปี

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้คบหากันมาอย่างยาวนานซึ่งทั้งคู่นั้นก็ไดเแต่งงานกันมาแล้วสักพักแต่ก็ไร้วี่แววมีผู้สืบสกุลเหมือนใครเขาสักทีแต่อย่างไรนั้นทั้งคู่ก็มักที่จะมีโมเมนต์ความน่ารักออกมาให้เราได้ชมกันอยู่เสมอโดยในครั้งนี้ได้ ทำเอาบรรดาแฟนคลับฟินกันน่าดูเลยทีเดียว สำหรับโมเมนต์หวานเวอร์ ของคู่สามีภรรยา น้ำฝน พัชรินทร์และ อาร์ม พิพัฒน์ ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะโมเมนต์ดังกล่าวได้นำมาแชร์นั้น เป็นช็อตมุ้งมิ้งในตอนที่คุณสามีรูปหล่อกำลังเปิดโหมดรักมากขั้นสุด

ล่าสุดทางน้ำฝน พัชรินทร์ ได้ประกาศข่าวดีลงบนอินสตาแกรม @namfonpatcharin_ ที่ตอนนี้ท้องมีลูกคนแรกแล้ว หลังคบหาแต่งงานกันมาหลายปี วันนี้ก็สิ้นสุดการรอคอยแล้ว พร้อมข้อความระบุด้วยว่า ต่อจากนี้ฝนจะเริ่มมีพุงแล้วนะคะทุกคน แล้วพุงก็จะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เพราะ เบบี๋มาแล้วค่าา armnamfonthejourney newchapter baby

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นยินดีจำนวนมาก อาทิ ดีใจด้วยนะค้า,เย้ ดีใจกับน้องๆด้วยนะคะ ข่าวดีที่สุดเลย,ดีใจด้วยแบบบอกไม่ถูกเลย ครั้งแรกที่รู้คือแบบน้ำตารื้นแทน ป้าเท็นรอเห็นหน้าหลานแล้วค่า,ยินดีด้วยครับพี่อาร์มกับน้ำฝน ดีใจจังเลยครับ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก namfonpatcharin_

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *