‘ปู ไปรยา’ ควงหนุ่มตาน้ำข้าวโผล่ภูเก็ต

Uncategorized

‘ปู ไปรยา’ ควงหนุ่มตาน้ำข้าวโผล่ภูเก็ต

ปล่อยหน้าสด ควงหนุ่มฝรั่งโผล่ภูเก็ต!
จับตารักครั้งใหม่ ‘ปู ไปรยา’ หล่องานดีไม่แพ้อดีตคู่หมั้น

สะกดสายตาได้ทุกโมเมนต์จริงๆ สำหรับ ‘ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก’ นางเอกซุปตาร์วัย 34 ปี เพราะตั้งแต่ตัดสินใจเดินตามความฝัน ด้วยการบินลัดฟ้าไปรับงานระดับอินเตอร์บนเส้นทาง ‘ฮอลลีวูด’

tz9RZ.md.jpg

ก็ดูเหมือนว่าจะบนอินสตาแกรม จะมีคอนเทนต์สวยๆ มาฝากแฟนๆ ให้ได้ชื่นชมเธออยู่ตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้มาเปิดใจเผยเรื่องราวชีวิตในอดีตที่เคยวิ่งหนีออกจากวงการและครอบครัว เพราะคำบูลลี่ว่าเป็นของเล่นไฮโซ

tnxZr.md.jpg

จนถึงขั้นที่อยากจะจบชีวิต ต้องเก็บตัวอยู่กับตัวเองถึง 3 ปี แต่ก็สามารถก้าวผ่านจุดนั้นมาได้ เป็นบทเรียนชีวิต เลือกที่จะรักตัวเองเป็นคนใหม่ที่แกร่งขึ้นกว่าเดิมโดยไม่ยึดติดกับอะไร

tnZT6.md.jpg

“ปูเริ่มเป็นดาราตั้งแต่อายุ 13 พร้อมกับเรียนไปด้วย ปูแย่มากตอนนั้น ยังจำได้เลยว่า ปูมีปมกับคอมเมนต์ในอินเตอร์เน็ต เป็นเรื่องที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อนเลย

tnNsy.md.jpg

ช่วงละครเรื่องแรกตอนนั้นเตะบอลผิวเลยจะคล้ำๆ หน่อย ปูว่าผิวสีแทนสวยมาก จำได้ละครเพิ่งออก ก็เลยเข้าไปดูในเว็บช่อง 7 เมื่อก่อนจะมีกระทู้เยอะ มีคนบอกว่าเป็นนางเอกได้ไง

tnUuf.md.jpg

ก็เลยคิดในใจว่าต่อไปนี้ เวลาอ่านข่าวดาราหรืออ่านอะไร แม้แต่เพื่อนจะพูดถึง จะบอกว่าอย่าไปพูดถึงเขาเลย เพราะเจอด้วยตัวเอง เลยมองว่าเราไม่สามารถตัดสินใครได้จนกว่าเราได้ไปจนจุดนั้น

tzpsD.md.jpg

ชีวิตมันสั้นนัก เราแค่ยกภูเขาแล้ววางลง คุณจะรักหรือไม่รัก แต่ฉันรักตัวเอง ถ้าคุณไม่รักไม่เป็นไร จากวินาทีนี้เป็นต้นไป ถ้าเลือกที่จะหันหลังตลอดไปหรือเลือกที่จะเดินหน้า

tzJmF.md.jpg

ปูสามารถทำด้วยความภูมิใจ ปูจะไม่ต้องพูดถึง 3 ปี 6 ปีที่ผ่านมาอีกแล้ว เพราะปูพร้อมมากตอนนี้ พร้อมสำหรับบทใหม่ พร้อมที่จะมีความสุข

tzf7j.md.jpg

ปูเชื่ออย่างหนึ่งว่า มันมีคำที่ ‘Brene Brow’ เคยพูด แบบมันเหมือนสนามมวยมีนัมวย 2 คน มีคนดูคนชม พวกที่ชมออกความคิดเห็น

tzFZm.md.jpg

เราต้องอย่าไปใส่ใจสิ่งที่เขาพูดกัน เพราะคุณไม่ได้ลงมาสู้ด้วย คุณไม่ได้มาเจอกับตัว เมื่อไหร่ที่คุณอยู่ในจุดเดียวกันกับปู เมื่อนั่นปูถึงจะเลือกที่จะฟังคำพูดของคุณ

tz5vQ.md.jpg

แล้วปูเชื่อว่า คนที่ว่าก็ทำได้แต่ว่าเรานั่นแหละ เราควรวิเคราะห์ตัวเองว่าแทนที่เราจะไปนั่งว่าคนอื่น เราควรจะพัฒนาตัวเองยังไงบ้าง

tz2ua.md.jpg

ปูจะไม่ร้องกับสิ่งที่ไม่ควรได้รับน้ำตาปู สัญญากับตัวเองแล้วว่า เราจะไม่ร้องกับสิ่งที่ไม่ควรได้รับน้ำตาเรา เรื่องนี้ไม่ได้รับน้ำตาปูแล้ว”

tzKEs.md.jpg

ล่าสุด ( 15 เมษายน ) ชาวโซเชียลรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “สงกรานต์ป่าตองภูเก็ต ตัวจริง ‘ปู ไปรยา’ สวยมาก เป็นกันเองสุดๆ”

tz12C.md.jpg

หลังจากที่โพสต์นี้ถูกเผยเเพร่ออกไปต่างมีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาถกเถียงกันว่าเธอคนนี้ใช่ ‘ปู ไปรยา’ จริงๆหรือเปล่า ซึ่งหลายคนบอกว่าใช่

tzkWR.md.jpg

ปู เพิ่งบินกลับไทยเมื่อไม่นานมานี้ ปูตัวจริงหน้าสดไม่ทำผมเธอสวยมาก บางคนก็บอกว่าไม่ใช่ เเต่ยิ่งไปกว่านั้นหนุ่มฝรั่งสุดหล่อก็ทำหลุดโฟกัส

tz36V.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *