บ้านมุงสังกะสี ‘แอนนี่-น้องฑีฆายุ’ อยู่กินเรียบง่าย

Uncategorized

บ้านมุงสังกะสี ‘แอนนี่-น้องฑีฆายุ’ อยู่กินเรียบง่าย

จ่าย 100 ล้านพร้อมเผยชื่อพ่อของลูก
บ้านมุงสังกะสี ‘แอนนี่-น้องฑีฆายุ’ อภิชาตบุตร 12 ขวบหาเลี้ยงแม่

เรื่องซิงเกิลมัมสายสตรองคงต้องยกให้สาว “แอนนี่ บรู๊ค” คุณแม่ของ “น้องฑีฆายุ” ที่เพิ่งได้รับรางวัล The Best International outstanding Mother of World Class Award มาหมาด ๆ อีกด้วย

bjdBz.md.jpg

ซึ่งล่าสุด สาวแอนนี่ก็ได้ออกมาแชร์คลิปวิดีโอเคล็ดลับการเลี้ยงลูกชายสุดที่รักในสไตล์ของตัวเอง ผ่านทางอินสตาแกรม annie_teekayu

bjlzi.md.jpg

สำหรับในโพสต์ดังกล่าว แอนนี่ บรู๊ค จะให้ความสำคัญกับการเป็นตัวอย่างที่ดีให้ลูกเห็น มากกว่าที่จะพูดสั่งสอนลูก โดยเธอระบุว่า

bjobt.md.jpg

“ทำดีให้ลูกเห็นเป็นคนดีให้ลูกดู มีพลังมากกว่า การพูดเยอะๆ และไม่มีการกระทำ คลิปนี้หลังจากที่เราได้ทำกิจกรรม แจกๆอาหารทุนการศึกษาให้กับน้องๆที่โรงเรียนบ้านวังแดงจังหวัดพิจิตร

bjcjy.md.jpg

เราก็นั่งคุยกันจริงๆแล้วเราสองคนแม่ลูก ชอบนั่งคุยกันหลังจากทำกิจกรรมใดๆก็ตามหรือจะคุยกันแบบนี้ก่อนนอนทุกครั้งเป็นประจำในเรื่องของอารมณ์และความรู้สึกกับสิ่งที่เราได้เจอหรือสัมผัสมา

bjqYf.md.jpg

ขอบคุณในความคิดของหนู ที่ทำให้แม่ มีความสุขจะประทับใจและมีแรงกำลังใจต่อไป ทุกอย่างมันไม่มีสคริป ทุกอย่างออกจากใจของเราทั้งสองคนมันเรียลเสมอ”

bjLlS.md.jpg

ด้านเนื้อหาในคลิปก็เผยให้เห็นโมเมนต์แม่ลูกระหว่าง แอนนี่ บรู๊ค และ น้องฑีฆายุ ที่กำลังพูดคุยถึงประเด็นการมาทำกิจกรรมร่วมกับเด็ก ๆ ในโรงเรียนต่างจังหวัด

bjB95.md.jpg

ซึ่งแสดงให้เห็นถึงทัศนคติของน้องฑีฆายุที่มีความเห็นอกเห็นใจคนอื่น มองว่าเป็นเรื่องน่าเศร้าที่โลกในต่างจังหวัดนั้น

bjGJ2.md.jpg

หลายคนไม่มีสิ่งที่คนในเมืองหลวงมี พร้อมกับตั้งเป้าหมายว่าอยากจะมีส่วนทำให้อนาคตของประเทศไทยดีขึ้น

bjHeW.md.jpg

เรีกยได้ว่าเรื่องการเลี้ยงลูกนั้น สาวแอนนี่ไม่สองรองใครจริง ๆ เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สอนลูกชายอย่างตรงไปตรงมาในโลกแห่งความเป็นจริง

bjKCE.md.jpg

มากันที่เรื่องของ “แอนนี่ บรู๊ค”เจ้าตัวได้เผยว่า เจอเรื่องพวกนี้มาเป็นเวลา 10 กว่าปีแล้ว ถึงเวลาแล้วที่ดาราไม่ใช่พรมเช็ดเท้าของใครต่อใครอีกต่อไป

bjF0P.md.jpg

เธอจะสู้เพื่อลูก มัน 10 ปีผ่านไปแล้ว ถึงจะใช่ของใครหรือไม่ใช่ของใคร มันก็เป็นคำถามของพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยวทั้งโลก

bjpBd.md.jpg

ที่จะนินทาเขาว่า ใครอ่ะ ใครอ่ะ คำถามแบบนี้เป็นคำถาม 100 ล้านบาท ของพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยวบนโลกใบนี้ทุกคนต้องเจอคำถามนี้ ซึ่งคนที่สามารถจะถามคำถามนี้ได้คือ

bj2A0.md.jpg

1.ลูกของเขา 2.คนที่เอาเงิน 100 ล้านมาให้เขา เมื่อช่วง 1-5 ปีแรก ตนอาจจะไม่ได้มีปากมีเสียง แต่ตอนนี้ลูกกำลังโตและเขาเป็นคนที่ดีมาก เป็นเด็กกตัญญู เรียนเก่ง

bjblH.jpg

ลูกก็รักตนมากจนตนอยากเป็นคนดี ถ้าทำไม่ได้อย่างตนก็หุบปากซะ ถ้าอยากได้คำตอบตนมีเบอร์บัญชีให้ ถ้ามีเงินไม่ถึงอย่าถาม ขอโทษที่ต้องใช้คำแรง เพราะมันเป็น 10 ปีที่อัดอั้นในใจมาก

bjuAq.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *