เด็กน้อยกับชุดไทย 15 ลูกดารา แต่งชุดไทยต้อนรับสงกรานต์

Uncategorized

เด็กน้อยกับชุดไทย 15 ลูกสาวลูกชายคนดัง แต่งชุดไทยมาต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ปีใหม่ของไทย พร้อมกับอวยพรในวันดีๆแบบนี้ จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

น้องไซลาส

เซเลปตัวน้อยที่มีแฟนคลับแห่ติดตามกันตั้งแต่ตัวน้อยๆเลยทีเดียว สำหรับ น้องไซลาส ลูกชายของ ดิว อริสรา และ เซบาสเตียน ลี ที่ได้มีลูกชายสุดน่ารักอย่างน้องไซลาส ก็ขยันจับแต่งตัวมาอัปรูปสุดน่ารักให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่เสมอ ซึ่งแน่นอนเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ก็ไม่พลาดที่จะจัดเต็ม ใส่ชุดไทยให้น้องไซลาสพร้อมกับมาสวัสดีปีใหม่อย่างเป็นทางการ เรียกได้ว่าตาแป๋วแหววน่ารักมากเลยจริงๆ

น้องพีร์ – น้องธีร์ – น้องอัยวา และ น้องอัญญา

มาต่อกันทางบ้านลูกชายลูกสาวฝาแฝด สำหรับบ้านของคุณพ่อ บีมกวี และคุณแม่ออย ที่ทั้งสองได้มีลูกชายอย่างน้องพีร์และน้องธีร์ รวมถึงลูกสาวฝาแฝดอย่างน้อยอัยวาและน้องอัญญา โดยในเทศกาลสำคัญแบบนี้ก็ได้จับเด็กๆมาแต่งตัวใส่ชุดไทยถ่ายรูปครอบครัวเช่นเดียวกัน ครอบครัวใหญ่ที่มีด้วยกัน 6 คน รดน้ำดำหัวตามเทศกาลปีใหม่ไทยนี้ เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักกันมากเลยทีเดียว

น้องไลลา – น้องลูก้า และ น้องลูเอลล่า

ลูกสาวลูกชายสุดน่ารักวัยกำลังซน ของคุณแม่พอลล่า เทเลอร์ ที่ได้จับเด็กๆทั้ง 3 คน มาแต่งตัวด้วยชุดไทยต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พร้อมกับออกมาโพสต์ท่าน่ารักๆลงในอินสตแกรมส่วนตัว หลังจากที่ได้โพสต์รูปน่ารักไปแล้วนั้น ก็มีแฟนๆมากดไลค์และคอมเม้นต์กันกระหน่ำ ว่าเด็กๆมีความน่ารักสดใสเหมือนกับคุณแม่เลยละจ้า

น้องพีร์เจ

ลูกชายสุดจ้ำม่ำ ของทางบ้านคุณแม่จุ๋ย วรัทยา และคุณพ่อ พุฒิ พุฒิชัย ที่ล่าสุดน้องพีร์เจก็อายุได้ 4 เดือนแล้ว เป็นเด็กหนุ่มที่โตมาแล้วจ่ำม่ำน่ารักน่าชังเป็นอย่างมาก ทำเอาหลายๆคนใจละลายเมื่อได้เห็น ทั้งล่าสุดคุณแม่ก็ได้จับน้องพีร์เจแต่งตัวตามเทศกาลวันสงกรานต์นี้ ใส่ชุดไทยมาสวัสดีวันสงกรานต์ ทำเอาพี่ป้าน้าอาที่ได้เห็นต่างหลงรักกันมากเลยทีเดียว

น้องอคิณ – น้องลลิณ

เรียกได้ว่าเห็นแล้วรู้สึกอบอุ่นมากเลยทีเดียว เมื่อทางแม่คนสวยอย่างสาว เนย โชติกา ได้พาเด็กๆมาสวัสดีปีใหม่ ซึ่งปกติบ้านนี้ก็มักจะพาลูกๆแต่งตัวตามเทศกาลกันอยู่แล้ว แน่นอนวันปีใหม่ไทยปีนี้ก็ไม่พลาด ได้พาเด็กๆแต่งชุดไทยทั้งลูกสาวและลูกชาย พร้อมลงคลิปเด็กๆนำพวงมาลัยมาไหว้ นั่งพับเพียบโชว์ความน่ารักให้แฟนๆได้เห็น แฟนๆที่ได้เห็นต่างบอกเลยว่ารู้สึกอบอุ่นมากเลยละจ้า

น้องมาริน

สงกรานต์ปีนี้ยังคงมาในตรีมน่ารักเสมอ สำหรับน้องมาริน ลูกสาวคนเดียวของคุณแม่มิว นิษฐา ที่ได้จับลูกสาวแต่งตัวใส่ชุดไทยสีฟ้าสุดน่ารัก นอกจากนี้ยังได้ใส่วิกผมสุดคิ้วท์ให้ลูกสาวอีกด้วย ปีที่แล้วคุณแม่มิวก็ได้จับน้องมารินใส่ชุดไทยแต่งวิกผมเหมือนกันกับปีนี้ เรียกได้ว่าน่ารักมากเลยจริงๆ

น้องเป่าเปา – น้องเป่าเป้ย์

ต้อนรับสงกรานต์กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา สำหรับครอบครัวของคุณพ่อ บี้ ธรรศภาคย์ และคุณแม่ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่ได้พาลูกสาวเซเลปตัวน้อยอย่างน้องเป่าเปาและน้องเป่าเป้ย์ มาสวัสดีวันสงกรานต์ โดยได้พากันใส่ชุดไทยทั้งครอบครัว ทั้งนี้ยังได้พาเด็กๆออกไปเล่นสงกรานต์กันข้างนอกอีกด้วย เห็นครอบครัวนี้อยู่ด้วยกันทีไร แฟนๆต่างก็บอกแฮปปี้กันมากเลยที่เดียว

น้องปีใหม่

ยิ่งโตก็ยิ่งสวยตามรอยคุณแม่ไม่มีผิด สำหรับน้องปีใหม่ ลูกสาวของคุณแม่ แอฟ ทักษอร ที่น้องปีใหม่ก็ได้ห่มสไบสีทอง มาสวัสดีวันสงกรานต์แฟนๆ โดยคุณแม่แอฟก็ได้บอกด้วยว่า นางสงกรานต์เอวาริณ เลือกเองหมด สไบ ผ้าถุง เข็มขัด มงกุฏ เอวาริณอยากจัดเต็มกว่านี้แต่แม่เบรคไว้แค่นี้ก่อนนะลูก

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *