โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เผยคลิปแฟนสาว ไบรท์ พิชญทัฬห์ นั่งปาดน้ำตาร้องไห้ แฟนๆแห่ถามจะมีน้องหรือเปล่า

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้เข้าพิธีสุดหวานบรรยากาศสุดอบอุ่น สำหรับคู่รักขวัญใจแฟนๆ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และ ไบรท์ พิชญทัฬห์ ที่ล่าสุดเพิ่งจูงมือกันเข้าพิธีแต่งงาน ณ คริสตจักรวัฒนา ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว เพื่อนพ้อง และแฟนๆ ที่แห่เข้ามาแสดงความยินดีกันล้นหลามซึ่งทั้งคู่ก็ยังไม่มีวี่แววที่จะมีทายาทไว้สืบวกุลสักทีจนหลายคนนั้นลุ้นให้มีแล้ว

ก่อนหน้านี้ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ควงแฟนสาว ไบรท์ พิชญทัฬห์ ควงแขนไปเที่ยวประเทศไต้หวันด้วยกัน เผยโมเมนต์น่ารัก ทำเอาแฟนคลับลุ้นอยากให้มีเบบี๋ตัวน้อยกลับมาเร็วๆแล้ว ล่าสุด หนุ่มโต๋ได้เผยโมเมนต์น่าเอ็นดูแฟนสาวที่ได้นั่งปาดน้ำตาร้องไห้ ลงบนอินสตาแกรม @torsaksit ทำเอาหลายคนตกอกตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น พร้อมแคปชั่นระบุว่า ถึงเวลากลับ มีคนร้องไห้ยังกะเด็กเลย ซึ่งภายในคลิปมีบทสนทนาเกิดขึ้น เมื่อ โต๋ ถามว่า ร้องไห้ทำไม ไบร์ท ตอบว่า อยากไปเที่ยวอีก จากคลิปดังกล่าวทำเอาแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นเสียงเดียวกัน

อาทิ เป็นเหมือนกัน แบบชีวิตประจำวันต้องทำงานเยอะมากๆ พอได้พักผ่อนไปเที่ยว เหมือนได้มาชาร์ตแบตชีวิต ยิ่งทริปไหนสนุกมากๆ ขากลับจะเซนซิทิฟแบบพอคิดว่าจะต้องกลับไปผจญโลกที่มีแต่งาน มันก็อยากหยุดไว้ที่ช่วงเวลามีความสุขแบบนี้ น้ำตามันก็ไหลของมันเอง,น้องมาแน่ๆเลย น้อยใจง่าย อารมณ์อ่อนไหวง่ายขึ้น เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้ตัวน้อยมาไวๆ,เขาคงเหนื่อย เเบบนานๆพักที มีน้องรึเปล่านะคะปกติคนมีน้องจะอ่อนไหวง่าย,ว่าที่คุณแม่มั้ยน้า อารมณ์อ่อนไหวแบบ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก torsaksit

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *