โบวี่ อัฐมา ควงเจ้าบ่าว วิวาห์ สุดโรแมนติก กลางหุบเขา

Uncategorized

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับเจ้าสาวป้ายแดงอย่าง โบวี่ อัฐมา ที่เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อช่วงเย็นวัน 8 ธ.ค. 2565 กับเจ้าบ่าวนักธุรกิจรุ่นน้อง “ปู” สุรนาท แผ้วพาลชน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ธรรมชาติเขียวขจีของขุนเขาที่ The Soul Resort จ.สระบุรี บรรยากาศเรียบง่าย แต่น่ารักอบอุ่นสุด ๆ

สำหรับเส้นทางความรักของ สาวโบวี่ กับ เจ้าบ่าวนักธุรกิจรุ่นน้อง ที่คบหากันมายาวนาน 3 ปี โบวี่ เคยเปิดใจเล่าเอาไว้ว่า “โบ รู้จักกับ ปู ที่คอร์สเรียนที่ชื่อ เดอะ สตอรี่ เป็นคอร์สเรียนในกลุ่มนักธุรกิจมาเรียนกัน เรียนเกี่ยวกับวิธีการนำเสนอสตอรี่ให้กับสินค้าง่าย ๆ คอร์สเรียนบิสซิเนส

โบ เรียนรุ่นเดียวกับ ปู รุ่น 3 ตอนแรก โบ ไม่ได้อยากไปเรียน แต่ จิ๊บ ปกฉัตร เป็นคนลงเรียนคอร์สนี้ไว้ ตอนนั้น โบ เลิกกับแฟนแล้ว จิ๊บ บอก พี่โบ ๆ มาเรียนแทน จิ๊บ เหอะ ในคอร์สนี้มีหนุ่มโสดเยอะ (หัวเราะ) จริง ๆ นางจัดแจงให้ทุกอย่าง

โบ เอาตัวไปเรียนเฉย ๆ เลย ทีแรกไม่ได้คิดเป็นการคุยที่จริงจัง เขาส่งไลน์มาคุยกับ โบ แต่เจอหน้ากันในคอร์ส เขาไม่คุยกับ โบ เลย เขาเดินหนี เขาหลบ โบ เลยเข้าใจว่าอาจจะคุยหลายคนเลยไม่อยากให้คนอื่นมาเห็นเราสนิทสนมกันหรือเปล่า

จริง ๆ เขาเป็นคนขี้อาย พูดไม่เก่งค่ะ จุดที่ทำให้ โบ กับ ปู คลิกแล้วคุยกันศึกษากันก็ตอนที่เขาแสดงตัวตนว่าเขาอยากคุยเป็นความสัมพันธ์ที่จริงจัง ตัวเขาพูดมาแนวนี้ โบ เลยลองคุยกันจะเป็นยังไง ก่อนหน้านี้ที่ โบ ไม่ค่อยพูดเรื่องความรัก เพราะเราเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ไม่ค่อยอยากมีข่าวหวือหวาอะไรมากมาย เลยไม่ได้ออกสื่ออะไร”

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *