ลาขาด GMM ก๊อท จักรพันธ์ เดือด ตัดขาด GMMGRAMMY ลั่น ถือว่าตอบแทนแล้ว

Uncategorized

ทำเอาหลายให้ความสนใจไม่น้อย เมื่อทางด้านเจ้าชายแห่งวงการเพลงลูกทุ่ง ก๊อท จักรพันธ์ หรือฉายา เจ้าชายลูกทุ่ง ได้โพสต์ข้อความเดือนประกาศตัดขาด ต้นสังกัดแกรมมี่ หลังทำงานร่วมกันมาตั้งแต่ ปี 2533 จนถึงปัจจุบัน รวมๆแล้ว อยู่มานานกว่า 30 ปี

คลิป

พร้อมกับบอกว่า ถือว่าที่ผ่านมา ตนได้ตอบแทนบุญคุณ เต๋อ เรวัต พุทธินันทน์ แล้ว ทั้งนี้ใครหลายยังสงสัยว่า เต๋อ เรวัต มีบุญคุณอะไร ทำไม ก๊อท ถึงได้ลั่นประโยคนี้ออกมา หากย้อนกลับไปก่อนที่จะมาร้องเพลงลูกทู่ง

ทางหนุ่มก็อทได้เคยทำงาน เซลส์แมน พนักงานเสิร์ฟ นักร้องคาเฟ่ แต่เส้นทางนักร้องก็ไม่ไปถึงไหน จนได้ว่ากับ เต๋อ เรวัต ผู้ก่อตั้งแกรมมี่ โดยเต๋อถึงขั้นประกาศว่าก็อทจะต้องโด่งดังในอนาคต รวมทั้งออกทุนเพื่อให้ก๊อท จักรพันธ์ ได้ศึกษาและพัฒนาบุคลิกภาพ บวกกับหน้าตาลูกครึ่ง แกรมมี่จึงปั้นก๊อทในฐานะไอดอลเพลงสตริงรุ่นใหม่ จนเป็นที่โด่งดัง

ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวได้ผันตัวเองมาเป็นป๋าดัน ให้กับนักร้องรุ่นใหม่ที่เปลี่ยนจากลูกทุ่งแบบเดิมๆ ฉีกกฎ MV เพลง ให้กลายเป็นเหมือนกับว่า วงบอยแบนด์ กับวงนิวครันทรี่ ที่ใช้เวลาซ้อมนานกว่า 3 ปี ได้ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด Standbyหล่อ กวาดยอดวิวไปกว่าล้านวิว รวมไปถึงดูโอ้สาว กิ๊ก กับ มัทรี กับซิงเกิล ติ่งค่ะ ที่เพิ่งปล่อยออกมา

แต่ทว่ากับมีเรื่องที่ทำเอาหลายให้ความสนใจ โดยทางก็อท ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรม ว่า โปรเจกต์นิวคันทรี่ ผมสู้มาสามปีนะคับ ผมทำให้ทุกอย่าง ตั้งแต่ดนตรีโน๊ตแรก ยันถ่ายทำตัดต่อเสร็จส่งให้คุณ คุณไม่ต้องทำอะไรเลย แค่ลงระบบ คุณบอกผมพลิกวงการลูกทุ่ง ฝากคุณช่วยพลิกวงการคนทำงาน ของคุณหน่อยนะคับ ผมถือว่าผมได้ตอบแทนคุณพี่เต๋อแล้ว ลาขาดคับ GMMGRAMMY

จากนั้น เจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความต่ออีกว่า MV เพลงติ่งค่ะ ออนวันนี้ 9 โมง ไม่นับถอยหลัง มันเกิดอะไรขึ้น พร้อมกับเครื่องหมายคำถาม และยังมีการโพสต์ข้อความอีกว่า ฝากไปถึงทีมฟ้าทีมสวรรรค์ ก่อนที่จะพูดว่าใครว่า ทำอะไรก็ไม่ถูกใจทำให้ถูกเรื่องก่อน กี่เรื่องที่ผมส่งไปมันไปไหน อย่าปากซี้ซั้ว ขยันๆกันหน่อยสงสารคนจ้าหลังจากได้โพสต์ข้อความดังกล่าวตอนนี้เจ้าตัวได้ลบโพสต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

IG got_jakraphun

พร้อมกับได้โพสต์ข้อความใหม่ว่า จบคับ ผมไปตามเส้นทางของผม งานโปรเจกต์นิวคันทรี่นี้ ส่งมอบเรียบร้อย เด็กๆเซ็นสัญญาอยู่ภายใต้การดูแลของ แกรมมี่ ฝากเมตตาเด็กๆผมส่งเค้าสุดทางแล้วคับเลิกแล้วต่อกันคับ หลังจากที่โพสต์ไปก็มีคนเข้าไปให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก และตั้งคำถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทั้งนี้เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อก็ต้องติดตามกันต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *