ชีวิตล่าสุด ‘เบิร์ด ธงไชย’ เผยสถานะแท้จริงนักร้องสาวร่วมค่าย!!!

Uncategorized

ชีวิตล่าสุด ‘เบิร์ด ธงไชย’ เผยสถานะแท้จริงนักร้องสาวร่วมค่าย!!!

ชีวิตล่าสุด ‘เบิร์ด ธงไชย’ เผยสถานะแท้จริงนักร้องสาวร่วมค่าย

ครองตัวเป็นโสดมานานหลายปี สำหรับซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของประเทศไทย เบิร์ด ธงไชย ล่าสุด (7 มิถุนายน 2560) ป๋าเบิร์ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องหัวใจว่า

คืออยากมีแล้วนะครับ ตอนนี้เริ่มเข้าช่วงหน้าผส มพันธุ์ของพี่แล้ว (หัวเราะ) ช่วงนี้ช่วงอยากแพร่พันธุ์แล้วครับ กลัดมันอยู่ครับช่วงนี้ ก็คุยตะมุตะมิมาเหมือนกัน กุ๊ก ๆ กิ๊ก ๆ

มีคุยอยู่ครับ แต่ความสัมพันธ์ยังไม่พัฒนา ยังไม่ตามไอจีเขา รอเขามาฟอลก่อน ถึงเวลาเราค่อยกดเขาแฟน ๆ จะมีโอกาสได้เห็นหน้าคนนั้นไหม ? เบิร์ด ธงไชย :

ถ้ามีแล้วจะบอกนะครับ ตอนนี้มีมาครึ่งหนึ่งแล้ว ก่อนที่พี่เบิร์ดจะทิ้งท้ายฝากถึงแฟนคลับว่า ถ้าพี่เบิร์ดมีแฟนพวกแฟน ๆ อยากให้เป็นประมาณไหน หน้าตาขนาดไหน

หน้า-ผม-นมพร้อมขนาดไหน เราจะได้ถูกใจกันไง จะรอดไหมวะ ช่วงนั้นถูกจับตามากมักจะมีภาพกระหนุงกระหนิงออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันอยู่บ่อยๆ หลายคนก็อยากรู้

ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะมีโอกาสพัฒนาหรือไม่ และไม่นานคริสติน่า อากีล่าร์ เผยว่า ตนก็เห็นข่าวแล้ว เวลาพี่เบิร์ดมากอด ตนก็กลัวเหมือนกันว่าจะเป็นเรื่อง แต่เราเป็น

พี่น้องกัน ส่วนที่พี่เบิร์ดบอกว่ามีคนคุยแล้วนั้น จริง ๆ เขาเองก็เป็นแบบนี้กับทุกคน นาน ๆ ทีเราได้คุยกัน เราทั้งสองคนไม่มีใครเลยมีแต่คนจับคู่ให้มากกว่า และล่าสุดเจ้า

ตัวออกมาตอบให้กระจ่าง กลายเป็นเทปที่หลายคนพูดถึงหนักมากสำหรับรายการสามแซ่บ ที่ล่าสุดเชิญซูเปอร์สตาร์ตลอดกาลอย่าง เบิร์ด ธงไชย มาร่วมพูดคุยในรายการ

โดยมีบางช่วงบางตอนที่พิธีกรดังอย่าง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ถามพี่เบิร์ดแทนใจใครหลายๆคนว่า “ทำไมพี่เบิร์ดถึงไม่มีแฟนอยู่มาจนถึงอายุ 63 ปีแล้ว”พี่เบิร์ด

ถอนหายใจ และงานนี้ตอบชัดๆว่า “พี่อยากมีมากเลย” และ “ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการนั้นไม่มี แต่ก่อนที่จะเข้ามาเคยมี” บอกอีกว่ามีเหตุผลว่า “การทุ่มเทการ

ทำงานของพี่มันเยอะมาก จนกระทั้ง มันอยากมีนะ อยากออเซาะ อยากอ้อนเขา พี่คิดว่าพี่คงอ้อนเก่ง ประมาณนึงเลยทีเดียว” งานนี้พี่เบิร์ดก็ตอบบางช่วงบางตอนว่า

“พี่เป็นเผ่าลูตูนัว คือพวกชอบนัวเนีย พี่กลัวว่าเขาจะรำคาญเราเพราะพี่เป็นคนที่ชอบนัวเนียมาก ถ้ารักใครแล้วก็จะนัวเนียกับเขาทั้งวัน เป็นแบบนี้แล้วจะมีใครมีเวลาให้เรา

ขนาดนั้นหรือว่าเราจะไปยุ่งกับใครได้มากขนาดนั้น” ก่อนที่หนุ่มจะถามต่อว่า “พี่อยู่ไหวเหรอ” ซึ่งพี่เบิร์ดก็ตอบกลับว่า “บางครั้งมันก็ไม่ไหวนะ แต่เราต้องอยู่ให้ไหวให้ได้

เพราะว่าเราต้องใส่ความเข้าใจและใส่กิจวัตรประจำวันเข้าไปให้มันเยอะขึ้น มันต้องข้ามผ่านทุกเรื่องให้ได้”ต่อมาสาว ชมพู่ อารยา พิธีกรอีกคนถามว่า “พี่รอใครอยู่หรือเปล่า”

พี่เบิร์ดจึงตอบว่า “พี่รอ พี่รอจะมี พี่รอจะเอาเขามาเป็นแฟนเรา” ซึ่งแฟนๆที่ดูรายการก็พากันมาคอมเมนต์แซวในลิงก์รายการอย่างมากมาย บ้างก็บอกว่ารอดูแฟนพี่เบิร์ด บ้างก็บอกว่าพี่ไม่เคยมีเลยเหรอ เป็นต้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *