ปริ่มจะขาดใจ ว่าที่เจ้าบ่าว รับว่าที่เจ้าสาวกลับบ้าน

Uncategorized

จากกรณีเหตุสะเทือนใจ เหตุรถพ่วงเสียหลัก ไป ชน รถที่จอดอยู่ ทำให้หญิงสาวได้จากไปทันทีจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยแฟนหนุ่มร้องไห้แทบขาดใจ แฟนหนุ่มที่มารอรับ พูดทั้งน้ำตา เพิ่งเลิกงานกำลังขับรถมารับแฟน แฟนกำลังจะเลิกงาน และกำลังยืนซื้อน้ำอยู่ อยู่ๆรถพ่วงที่ตามหลังมา ช น ท้ายเข้าอย่างจัง จนรถกระเด็นไป ช น กับแฟนสาว ทั้งที่ใกล้วันแต่งงานของเราสองคนในวันที่ 25 ธ.ค.นี้แล้ว

เรื่องราวดังกล่าวสร้างความสะเทือนใจเป็นอย่างมากให้กับผู้พบเห็น แฟนหนุ่มร่ำไห้กอดแฟนสาวที่จากไปแล้ว และบรรยากาศที่โรงพยาบาล มศว.องครักษ์ ว่าที่เจ้าบ่าวได้ก้มลงกราบเท้าพ่อแม่ของ ว่าที่เจ้าสาว ที่จากไป เพื่อกราบขอขมาในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ตั้งใจกระทำ ขอโทษที่ดูแลว่าที่เจ้าสาวไม่ดีเป็นภาพที่สะเทือนใจมาก ชาวโซเชียลต่างก็เข้ามาแสดงความเสียใจ

ต่อมา สำนักข่าวดัง ได้รายงานว่า ที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลศรีนครินทร์องครักษ์ จ.นครนายก ครอบครัวของว่าที่เจ้าบ่าวและครอบครัวของว่าที่เจ้าสาว และเพื่อนๆกว่า 20 คน ได้มาร่วมรับน.ส.ญัฐกาญจน์ ว่าที่เจ้าสาวบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

โดยเฉพาะว่าที่เจ้าบ่าวที่ร้องไห้อยู่ตลอดเวลายังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับพูดตลอดเวลาว่าจะอยู่ยังไง ไม่เคยห่างกันเลย

และช่วงจังหวะที่เจ้าหน้าที่นิติเวชนำน.ส.ญัฐกาญจน์ ออกมา เพื่อที่จะพาขึ้นรถเดินทางกลับบ้านเกิดที่ จ.เลย ว่าที่เจ้าบ่าวเข้ามากอดและร้องไห้ทำใจไม่ได้ เช่นเดียวกันกับพ่อแม่ของ น.ส.ญัฐกาญจน์ ก็ถึงกับเป็นลม ญาติ ๆ ต้องช่วยกันหามขึ้นรถ

จากนั้นทางครอบครัวได้นำว่าที่เจ้าสาวไปทำพิธีทางศาสนาที่ จ.เลยโดยว่าที่เจ้าบ่าวได้ขึ้นรถไปด้วย และบอกว่า ว่า พูดไม่ออกเสียใจที่สุด เพราะไม่เคยห่างกัน คบกันมาตั้ง 10 ปี จะแต่งงานกันวันที่ 25 ธ.ค.นี้แล้ว ข้าวของเตรียมไว้หมด

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

เคยไปรับไปส่งทุกวัน ครั้งสุดท้ายที่คุยกันก่อนจะเกิดเหตุว่าที่เจ้าสาวถาม ว่าถึงไหนแล้ว ก็บอกว่ากำลังยูเทิร์นไปรับ อยากจะรักเขามาก

น.ส.ชัชฎา ฉายเนตร พี่สาวของ น.ส.ญัญกาญจน์ บอกว่า กลั้นน้ำตาไม่ไหว สงสารน้องสาวสุดใจ น้องคบกันมาตั้งแต่สมัยเรียน 2 คนตั้งใจทำงานเก็บเงินเพื่อจะแต่งงานกัน

ไปไหนมาไหนด้วยกันไม่เคยห่างกันเลย เตรียมงานแต่งทุกอย่างไว้พร้อมหมดแล้ว ทั้งถ่ายพรีเวดดิ้งเตรียมสถานที่ เตรียมบ้าน ส่วนน้องพาไปทำพิธีที่บ้านเกิด จ.เลย และเดี๋ยวจะไปเตรียมเอาข้าวของงานแต่ง ไปไว้ที่งานด้วย

หลังจากเดินทางมาถึงจังหวัดเลยบ้านเกิดว่าที่เจ้าสาว ทางด้านเจ้าบ่าวก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

พี่นอนอยู่ตรงนี้นะตัว คิดถึงจัง ไม่มีคนมาแย่งไวไฟล์เลย

ว่าที่เจ้าบ่าวนอนเฝ้าไม่ห่าง หลังจากนั้นมีเพื่อนๆในเฟสบุ๊คเข้ามาให้กำลังใจและขอให้ว่าที่เจ้าบ่าวเข้มแข็งไวๆ

คลิป

อย่างไรก็ตามทีมงานสยามนิวส์ ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยครับ

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *