อดีตรักพระเอก ‘ตงตง’ ก่อนจบไม่สวย ‘เบสท์ รักษ์วนีย์’ จับได้นอกใจ

Uncategorized

อดีตรักพระเอก ‘ตงตง’ ก่อนจบไม่สวย ‘เบสท์ รักษ์วนีย์’ จับได้นอกใจ

อดีตรักพระเอก ‘ตงตง’ ก่อนจบไม่สวย ‘เบสท์ รักษ์วนีย์’ จับได้นอกใจ

ล่าสุดทำเอาชาวเน็ตหูผึ่งกันเพียบหลังจากที่ เบสท์ รักษ์วนีย์ ออกมาประกาศโสดกลางไอจีจนหลายคนจับตาความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม ตงตง กฤษกร

หรือจะสั่นคลอนเลิกเรากันแล้ว? หลังพบว่าฝ่ายหญิงกดอัลฟอล ลบรูปคู่หายไปจนเกลี้ยง ล่าสุดข่าวสดออนไลน์ได้พูดคุยกับ สมรักษ์ คำสิงห์ พ่อของสาวเบสท์

ก็ได้คำตอบว่า เรื่องราวปัญหาซ้ำซาก เพราะผู้หญิง รวมถึงความเกรงใจ ความสปอร์ต ความเป็นลู กผู้ชายไม่มี มาอยู่บ้านเบสท์2ปี ค่าน้ำค่าไฟ หรือค่าอะไรไม่ออก

สมรักษ์บอกว่า เขาเข้ามาตอนแรกเราไม่รู้นิสัยเขา เมื่อคืนตงตงก็มาร้องห่มร้องไห้กับผมจะให้ช่วย จะให้ช่วยยังไงทุกอย่างเวลาพูดเวลาปรึกษาพ่อ พ่อก็บอกหลายครั้งแล้ว

ก็ไม่เคยทำตามจนเขาหมดความอดทนแล้วอีกอย่างหนึ่งการคบกันแบบสามวันดีสี่วันไข้ ตอนที่เล่นละครดังๆ เรื่องคุณชายก็เปลี่ยนไป ตงตงก็บอกว่าช่องบีบผม คือเหตุ

และผลมันไม่เพียงพอ คือเป็นเขาทำอะไรมีหลักฐาน จับไม่ได้เบสท์เขาไม่พูดหรอก อย่างผู้หญิงเขาถ่ายรูปไปโชว์เพื่อนบอกว่ากูนอนกับตงตง แล้วเขาก็ส่งมาให้เบสท์ต่อ

มันก็ส่งหลายครั้งหลายครั้ง ก็มีเรื่องผู้หญิง มีเรื่องไม่สปอร์ตด้วย แล้วทีนี้มันจะมีข้อดีตรงไหนขีดมาดิ ก็มีแต่ความหล่ออย่างเดียว แล้วกับพ่อแม่ผู้หญิง ยังไงก็อย่าไปเถียงเขา

อย่าไปผิดใจกับแม่กับพ่อเขา มันไม่ใช่ ที่ผ่านมาก็สอนก็เตือน คุยกันแบบลู กผู้ชายมาโดยตลอด เขาก็ครับๆ แต่มันไม่เคยปฏิบัติ ไม่เชื่อ เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ หลังๆ

ก็เปลี่ยนเยอะ เขาก็จะอ้างว่าช่องอย่างงั้นช่องอย่างนี้ ไม่ให้ลงรูปคู่ ก็คือพยายามตัดเบสท์ออก เบสท์ก็เริ่มทำใจเรื่องของมึงไม่อยากลงก็ไม่ต้องลง ก็ในที่สุดก็จนถึงที่สุด น้ำต า

สักหยดน้ำก็ไม่มีอย่างล่าสุดตงตงบอกไปเที่ยวมหาสารคามไปกับผู้หญิง ก็มีคนถ่ายมาให้เยอะแยะไปหมด ถึงเวลาพูดก็ต้องพูดดาราอย่ามาปั้นหน้าใส่กัน เรื่องรถ Alphard ที่ออกมา

แรกๆ มีแต่ตงตงใช้ไม่ใช่เบสท์ใช้ แถมตีสี่ตีห้ารถตู้คันนี้ไปวิ่งอยู่รีสอร์ต คนขับรถบอกว่ามีผู้หญิง ทำอะไรไม่รู้เพราะว่าเขานอนรออยู่ในรถ มีผู้หญิงด้วย แต่เบสท์ไม่มีหลักฐาน

แบบตงตงบอกว่าไปปาร์ตี้มั่วสุมกับเพื่อนนักแสดงช่องวัน ไม่มีเรื่องผู้หญิง แล้วทำไมมึงไปตอนตีสามตีสี่ พอตงตงไปถ่ายละคร เบสท์ก็ดูกระเป๋าก็ไปเจอหลักฐานในกระเป๋า ผมไปก็ดู สมรักษ์ยังบอกอีกว่า

ที่ผ่านมาเห็นเบสท์ร้องไห้บ่อย หลังจากนี้เขาจะตามง้ออะไรกันก็ไม่ว่าเราตัดสินใจแล้ว แต่ว่าถามว่าเบสท์มีคนอื่นหรือยัง ไม่มี เขาไม่ใช่เป็นคนเที่ยวผับเที่ยวอะไรแบบนี้ ถามว่าโกรธไหมที่เขาทำกับลู กเรา

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

“คือมันเป็นธรรมชาติไม่โกรธ แต่ถ้ามาทำลู กเราอ่ะดิ บางวันผิดใจกันอยู่บ้าน เราเห็นตงตงง้างมือ จะตบเบสท์เราก็โมโหแล้ว เอามึงเอาดิ”คือบางอย่างเราก็ไม่อยากพูดไม่อยากให้เป็นข่าวนะ คือลู ก ของเรา เขามีความสุข

หมดเคราะห์หมดโศกหมดเวรหมดกรรมแล้ว อมทุกข์มานาน ตอนนี้จะไปไหนก็ได้แต่งตัวยังไงก็ได้แม่เตรียมชุดให้ดูแลทำแบบนี้มาตลอด เมื่อก่อนบางชุดนะ โป๊ไปตงตงก็ห้ามใส่ บางทีผิดใจกันผมก็ต้องเคลียร์ให้ แม่เขาบอกว่ามันจะโป๊ตรงไหน

แม่ก็ไปงานด้วยอยู่ แม่เขาดูแลมาตั้งแต่เด็ก ตงตงก็มีปัญหากับแม่อีก ถ้ามันสำนึกได้ ถ้าเป็นผม ผมอยู่มหาสารคามถ้าเป็นผม ผมจะรีบตีรถมาหาเบสท์ที่ขอนแก่นเลย เพราะก็รู้อยู่ว่าตอนนั้นเบสท์อยู่ขอนแก่น มหาสารคามห่างกับขอนแก่นห่างกันไม่เกินชั่วโมงเดียว เพราะก่อนไป เบสท์ก็ถามว่าไปหาแม่กลับวันไหนจะเล่นน้ำกับเบสท์หรือเปล่า ถามกระจ่างแจ้งแล้วนะ รอคำตอบนิ่งเฉย แล้วบอกไม่ได้ไปกับผู้หญิงหรอก คือมันไม่มีความแมน ค่าข้าวค่าไฟ คือลู กสาวทำงานมาเลี้ยงผู้ชาย ก็ถือบทเรียนชีวิตของเขาไม่เป็นไรหรอก เราก็บอกตงตงว่าถ้าไปคบคนอื่น ก็ทำตัวเป็น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *