เปิดความเห็นแม่หมู ถึงการเลี้ยงลูกครอบครัวอิคคิว ผู้ก่อเหตุทำร้ายแฟนสาว จีจี้ เสียชีวิต

Uncategorized

เป็นเรื่องราวสะเทือนใจเลยทีเดียวสำหรับการจากไปของ จีจี้ หรือ น.ส.สุพิชชา ปรีดาเจริญ อายุ 20 ปี หลังแฟนหนุ่ม นายภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา อายุ 19 ปี หรืออิคคิว นักเรียนเตรียมทหาร ชั้นปี2 แฟนหนุ่มซึ่งเป็นลูกชายนายทหารยศใหญ่ จบชีวิต จากการตรวจสอบข้อมูลทางโซเชียลมีเดีย พบว่า นตท.ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา แฟนหนุ่มของ จีจี้ มีพฤติกรรมรุนแรง นอกจากนี้ยังพบว่ามีข้อความแชทของจีจี้และรูปภาพ ระบุว่าถูก นายภูมิพัฒน์ แฟนหนุ่ม ทำรุนแรง บริเวณใบหน้า บวมช้ำ หนำซ้ำยังมีการส่งข้อความขู่

ในขณะเดียวกันหลายคนตั้งข้อสงสัยถึงประเด็นเบลอหน้าฝ่ายชาย โดย หนุ่ม กรรชัย ได้ชี้แจงผ่านรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า เป็นข้อกำหนด กสทช. เนื่องจากฝ่ายชายยังไม่บรรลุนิติภาวะ เป็นข้อจำกัดของทีวี ต้องทำตามกฎของ กสทช. ทำเอาชาวเน็ตนั้นเข้ามาแสดงความคิดเห็นแม้แต่แม่หมู พิมพ์ผกา แม่ของพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นดังกล่าวด้วยว่า เลี้ยงลูกให้ แพ้ไม่เป็น ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามากดไลก์คอมเมนต์จำนวนมาก

อาทิ แล้วใครรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้นเข้าไปอ่านทวิตของน้องสาวผู้ก่อเหตุนี่ถึงกับสะดุ้งกับคำพูดแต่ละคำของนางก็ได้แต่อวยพรให้นางเจอผู้ชายแบบพี่ชายนาง,เด็กอายุ 19 ลูกตาสีตาสาจะแปลกใจอยู่นะ แต่นี่ลูกใครสูตั้งระดับนั้น สูสิพากันแปลกใจเฮดหยัง ตั้งคำถามตลกนี่ประเทศอารายย,ตรรกะผู้ชายโคตรป่วย ความคิด การโพสต์ต่างๆ แค่ดูผ่านๆยังรู้สึกว่าเห้ย อายุแค่นี้เป็นขนาดนี้เลยหรอ,ย้อนแย้งเนอะ ไม่บรรลุนิติภาวะ แต่มีอาวุธในครอบครองหลายชิ้นนะ จากที่ฝ่ายชายเคยลงรูปนี่ ไม่เบาเลยนะ,กฎหมายเยาวชน ควรจะเท่าผู้ใหญ่ครับ เพราะไม่งั้น เยาวชน ทำร้ายได้แต่ได้รับโทษเบา ไม่บรรลุนิติภาวะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก giesupitchaa,up2youha

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *