ดราม่าการ์ดงานแต่ง แอน อรดี กับ บอย ศิริชัย

Uncategorized

กลายเป็นข่าวดีของสำหรับคู่รักนักร้องลูกทุ่งหมอลำชื่อดัง แอน อรดี และ บอย ศิริชัย ที่เรียกได้ว่า จากคู่จิ้นสู่คู่จริงในวันนี้

ล่าสุดค่ะ ทั้งคู่ประกาศข่าวดี ฤกษ์แต่งงาน ในวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566 จัดขึ้น ณ หอประชุมกาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น ซึ่งก็มีการเชิญหลายๆฝ่ายมาร่วมงานแต่งรวมถึงแฟนคลับของทั้งคู่

แต่หลังจากที่ ได้มีการเปิดเผยการ์ดงานแต่ง ระบุข้อความไว้ว่า ร่วมเป็นสักขีพยานคนสำคัญของเราสองคน นางสาว ณิชนันท์ อินทรสอน และนายภู่กัน ปุริสาย จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566 พร้อมกับตารางเวลางานและสถานที่

แต่งานนี้ก็ไม่วายมีประเด็นเบา ๆ เมื่อมีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี แต่เปิดประเด็นสงสัย ทักว่า ยินดีด้วยจ้า แต่การ์ดไม่มีชื่อพ่อแม่เหรอคะ ก่อนที่ข้อความดังกล่าวจะถูกลบออกไป อย่างไรก็ตาม

ได้มีการเปิดเผยการ์ดอีกแบบ ที่เป็นการ์ดงานแต่งแบบกระดาษ และได้มีการใส่ชื่อของญาติผู้ใหญ่ฝ่ายบ่าว สาวไว้ในการ์ดด้วย โดยทางสาวแอนก็ได้ออกมาตอบถึงประเด็นดราม่าครั้งนี้ว่า ในการ์ด จริงๆ จะมีชื่อพ่อแม่อยู่แล้ว แต่อันที่ทุกคนเห็นเป็นเเค่การ์ด เชิญเเฟนๆ พี่ๆน้องๆ ที่รักในตัวเเอน เป็นการ์ดที่ไม่เป็นทางการ ด้วยว่าเวลาที่เร่งรีบ ก็เลยใส่ไปเเค่รายละเอียดของงานก่อน แต่ในการ์ดจริง มีชื่อพ่อแม่ เเน่นอน

ก็เรียกได้ว่าเป็นการจบดราม่าโดยปริยาย งานนี้เราก็จะมาย้อนเส้นทางรักของ กนักร้องลูกทุ่งหมอลำชื่อดัง แอน อรดี และ บอย ศิริชัย กว่าจะมาถึงจุดที่แต่งงานกัน จากคู่จิ้นเป็นคู่จริง แอบชอบมานาน 7 ปี

โดยฝ่ายชายได้เผยว่า แอบชอบมานานแล้ว 7 ปี แต่ไม่มีโอกาสคุย และคิดว่าเขาไม่คุยด้วย ด้วยความที่เป็นคนชอบคนสวย ชอบคนเก่ง ไม่รู้ว่าตัวเองจะมีชีวิตคู่หรือเปล่าตนก็เป็นคนที่ทำงานมาตั้งแต่เด็ก

ทำงานอย่างเดียวก็มาเจอแอน คนที่ทำงานมาตั้งแต่เด็ก ทำงานอย่างเดียวก็มาเจอแอนก็ได้มีโอกาสติดตามชีวิตของแอน และได้ เขาเป็นคนสู่ชีวิตคนหนึ่ง คล้ายๆ กับตนเอง ยคิดว่าวันหนึ่งถ้ามีแฟนอยากมีคนมาทำงานช่วยเรา

ส่วนทางด้านแอนอรดีเอง ก็ยอมรับว่ารู้ว่าอีกฝ่ายแอบชอบ แต่ว่าไม่เคยมอง ด้วยความที่เป็นพี่อยู่ในวงการเดียวกันก็เห็นมาตลอด คิดว่ามันเป็นไปได้ยาก อีกอย่าง คิดว่าถ้ามีแฟนอยากจะคบคนข้างนอกเขาคงไม่ได้มาวุ่นวายอะไรในวงการเรา

และบอยก็มักจะเข้ามาหยอดเสมอ นอกบทตลอด ถ้าถามว่าชอบอะไรในตัวฝ่ายชาย เพราะเขาเป็นคนเก่งเหมือนกัน ชอบที่เขารักครอบครัวเป็นคนอบอุ่น ให้ความสำคัญกับครอบครัวด้วย แคร์ความรู้สึกคนอื่นมากกว่าตัวเองและเพราะนิสัยคล้ายกัน

เวลาทำงานเขาเต็มที่ ซึ่งเราก็เป็นคนที่จริงจังกับงานเหมือนกัน อยากมีคนที่เข้าใจตัวเองในพาร์ตนี้เหมือนกัน นี่คือสิ่งที่เราตามหา พร้อมกับเผยเรื่องราวดราม่า คบกันเพราะสร้างกระแส ซึ่งหลายคนมองว่าที่บอยคบกับแอนเป็นเพราะ เกาะกระแสแอน

จริงๆ บอยเองก็มีงานตั้งแต่ทำวงแล้ว คิดว่ามันอยู่ได้ไปเรื่อยๆ ไม่ได้จะคิดว่าเปรี้ยงปร้าง แต่พออายุมากขึ้น วอยากมีแฟน คิดว่าคนนี้แหละคือคนที่น่าจะไปด้วยกันกับเราได้ เราพูดในสิ่งที่เราคิด เกาะกระแสคนก็คิดกันไปคนละมุม บางคนบอกอยากได้แอนมาอยู่วง กระทั่งจากกระแสคู่จิ้นสู่คู่จริง จากที่ชอบมา 7 ปี กลายเป็นสมหวังและเข้าสู่ประตูวิวาห์ในที่สุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *