ดับฝันภรรยาอยากมีลูกคนที่ 2 ภาพล่าสุด ‘น้องมายู’ วัย 8 ขวบ แก้วตาดวงใจ ‘พ่อหนุ่ม.

Uncategorized

ดับฝันภรรยาอยากมีลูกคนที่ 2 ภาพล่าสุด ‘น้องมายู’ วัย 8 ขวบ แก้วตาดวงใจ ‘พ่อหนุ่ม.

ภาพล่าสุด ‘น้องมายู’ วัย 8 ขวบ แก้วตาดวงใจ ‘พ่อหนุ่ม-แม่เมย์’ ครอบครัวอบอุ่นแม้ไม่ออกสื่อ

“น้องมายู” ลูกพ่อหนุ่มกรรชัย-แม่เมย์ 8 ขวบแล้วจ้า เผลอแปบเดียวลูกสาวคนสวยของพิธีกรคนเก่ง “พ่อหนุ่ม กรรชัย” กับภรรยาคนสวย “เมย์ ปทิดา”

อย่าง “น้องมายู” ก็อายุครบ 8 ขวบแล้วจ้า งานนี้แม่เมย์ขอเป็นแม่งานจัดงานวันเกิดให้ลูกสาวสุดที่รักซะหน่อย

แต่บอกเลยว่างานนี้ “แม่เมย์” เอาใจเด็กๆโดยเฉพาะเพราะจะมีแค่เป่าเค้กวันเกิด น้องมายู ก็จะจำเจมากเกินไปเลยจัดกิจกรรมสุดๆให้หนูน้อยทั้งหลายที่มาร่วมงานสักหน่อย

ไม่ว่าจะเป็นซุ้มปาลูกโป่ง,โยนห่วง,เป่าลูกโป่งแจก ทำขนมสายไหม เสิร์ฟให้เพื่อนๆน้องมายู

วันเกิดปีนี้ของ “น้องมายู” มาในแบบคิ้วท์ๆกระต่ายน้อยน่ารักแสนซนสีชมพูสดใส ซึ่ง “แม่เมย์” ก็ได้อวดบรรยากาศงานของลูกลงในไอจี พร้อมเขียนแคปชั่นอวยพรว่า…

“Happy Birthday Mayu 8ขวบแล้ว แต่ยังเป็นเด็กน้อยของพ่อแม่ ขอให้มายูเติบโตเป็นเด็กดี มีแต่เรื่องราวดีๆเข้ามาในชีวิตหนู มีเพื่อนดีรอบข้าง รักมายูกันทุกๆคนนะคะ รักมายูที่สุด

เมย์ เฟื่องอารมย์ ตอบชัดหลังลูกสาว น้องมายู ซบท้อง ทำแฟนคลับสงสัยท้องหรือเปล่า ล่าสุดสาวเมย์ได้อัพเดทโมเมนต์น่ารักๆของน้องมายูที่เอาหัวซบท้องตัวเอง

ซึ่งรูปดังกล่าวทำเอาแฟนคลับแอบสงสัยกันอย่างมากมายว่าตอนนี้สาวเมย์ท้องลูกคนที่สองแล้วหรือเปล่า

แต่สาวเมย์ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆสงสัยนานเพราะเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นอธิบายเรื่องนี้ว่า “มายูบอกว่าแม่จ๋า หนูรักแม่ หนูออกมาจากท้องแม่ แล้วเอาหัวชนแบบนี้ ออกมาจนสูงครึ่งนึงละ แม่ไม่ได้ท้oงนะ แม่แค่มีพุง”

“หนุ่ม กรรชัย” ดับฝัน “เมย์ เฟื่องอารมย์” เรื่องมีทายาทคนที่สอง เหตุหวั่นแก่เกินเลี้ยงลูก บอกไม่กลัว “มายู” เหงา

เพราะลูกเพื่อนดารามีเยอะ ลั่นหากภรรยาอยากมีลูกเพิ่มต้องคุยกันเป็นการใหญ่ เผยลูกยังมองเป็นคนแปลกหน้าเพราะเวลามีให้น้อย รับหวงลูกรับงาน ห้ามโดนแฟลช

โดยหนุ่มกรรชัยเผยว่า คุณหมอก็บอกว่าถ้าเกิดยังไม่อยากมีก็ไม่เป็นไร เก็บไข่เอาไว้ก่อน หมายถึงไข่เมย์

แต่ทางเมย์เขาก็ยังไม่ได้เก็บไข่อะไร อันนี้คงเป็นเรื่องของคุณหมอกับคุณเมย์เองครับ แต่ว่าตัวเราเองยังไม่ค่อยพร้อมเท่าไหร่ มันเป็นเรื่องสุuภาพ แล้วก็ด้วยอายุ”

แล้วอีกอย่างหนึ่งคือครั้งแรกเมย์เองตอนเกิดมายูก็ไม่ได้ราบรื่น เรายังกลัวอยู่เลย กลัวว่าถ้ามีคนที่ 2จะเป็นอย่างนี้อีกไหม เพราะฉะนั้นถ้าเกิดว่าจะมีลูกคนที่สอง ก็ต้องดูดีๆจริงๆ ว่ามันสามารถที่จะมีได้ไหม

เมย์ บอกว่า ชีวิตเปลี่ยนไปมากตั้งแต่มีลูก การที่มีลูกนั้นรู้สึกว่าคิดช้าไป เพราะมีลูกตอนอายุเลข 4 แล้ว รู้สึกว่าตอนวิ่งตามลูกมันเหนื่อย ถ้าเรามีลูกตอนอายุเลข 3 ต้นๆ เราคงมีแรงมากกว่า เป็นคุณแม่สวยๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *