เปิดข้อความ ‘หนิง ปณิตา’ โผล่หา ‘ปิ่น เก็จมณี’ หลังมีรูปคู่กับสามี!!

Uncategorized

เปิดข้อความ ‘หนิง ปณิตา’ โผล่หา ‘ปิ่น เก็จมณี’ หลังมีรูปคู่กับสามี!!

ยังคาราคาซัง เพราะไม่มีฝ่ายไหนออกมาเคลียร์ ว่าสรุปคู่ชีวิตระหว่าง “ปิ่น เก็จมณี – เจ เจตริน วรรธนะสิน” จบลงแล้ว

หรือเปล่าตามข่าวลือ นอกจากปล่อยให้ชาวเน็ตคาดเดากันไป แต่ล่าสุด ปิ่น ออกมาโพสต์ข้อความฟาดแรง รอบนี้แอบเหน็บแนม

เบาๆ ด้วยข้อความว่า “เกิดเป็นแม่คน ต้อง สตรอง ไม่ใช่ สตรอ (ตามด้วยรูปสตรอว์เบอร์รี่)” งานนี้ทำชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็น

กันเป็นจำนวนมาก รวมทั้ง “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ที่เข้ามาหัวเราะและบอกว่าชอบๆ ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมจับตาไม่น้อย

สำหรับควาสัมพันธ์ของนักแสดง-ผู้จัดสาวคนเก่ง หนิง ปณิตา และสามี จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ที่ล่าสุดมีข่าวฝ่ายชายบินควงสาว

บินลัดฟ้าไปฮ่องกงรวมถึงประเด็นเมื่อวันที่ 18 เมษายน จิน ได้โพสต์ภาพคู่ ปิ่น เก็จมณี พร้อมแคปชั่นว่า “ทานข้าวกับพี่สาวสุดที่รัก”

แต่หลังจากนั้นภาพดังกล่าวก็หายไป ไม่รู้ว่าลบห รือซ่อนภาพกันแน่ล่าสุด ทางทีมข่าว ได้เฉลยเหตุผล หนุ่มจิน ลบรูปคู่ ปิ่น เก็จมณี

เพราะว่าบ้านของ ปิ่น-เจ ก็ยังเป็นประเด็นอยู่ เดี๋ยวคนจะสงสัยเข้าไปใจผิดไปกันใหญ่ เลยลบดีกว่า ไม่อยากให้ภาพเป็นประเด็นแค่นั้นเลย

เดี๋ยวชาวเน็ตจะบอกว่า ปิ่นหรือเปล่า? เพราะบ้านปิ่นก็ยังไม่เคลียร์เลยไม่อยากให้มีประเด็นกันทั้งสองครอบครัว เพราะหนิงกับปิ่น เขาก็รู้จักกัน

ส่วนสถานการณ์ของหนิงช่วงนี้เจ้าตัวยอมรับว่า เหนื่อยทั้งข่าว งานก็เยอะ และยังต้องดูแลลูก วันๆ เลยโพสต์แต่คำคม โพสต์ธรรมะ ฟังธรรม

บางวันก็ไม่ไหวไปนั่งสวดมนต์คนเดียว เหนื่อยประคับประคองแล้วไม่ได้ รอเวลาที่เจ้าตัวตัดสินใจว่ากำลังทำอะไรอยู่ สิ่งไหนดีที่สุดสำหรับลูก

อีกทั้งในรายการคุยเเซ่บโชว์ หนิง ได้เปิดใจว่า “จุดตั้งต้นหนิงไม่ได้ผิด แต่จุดจบหนิงเป็นคนผิดทุกครั้ง” “หนิงไม่ได้เป็นคนรับรู้เรื่องนี้

คนที่เป็นคนรู้เรื่องนี้คือลูกหนิงเป็นคนรู้เรื่องนี้แล้วมาเล่าให้หนิงฟัง” และเมื่อถามว่า อยากหย่าไหม เธอตอบเพียงสั้นๆ ว่า หนิงเหนื่อย

เเละเมื่อถามว่าเลิกหรือไม่เลิก หนิงได้ตอบว่า “ต่อให้ไม่มีผู้หญิงคนนี้ก็จะเลิก”นอกจากนี้ไม่นาน ทำเอาชาวเน็ตหลายคนสังเกตเห็นว่า

หนิง อัลฟอลโลว์ไอจี จิน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และล่าสุดมีอัปเดตว่า “หนิง” จะออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวปัญหาของตนเองและสามี ในรายการคุยแซ่บshow วันจันทร์ที่ 24 เมษายนนี้นั่นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *