ฟังจากปาก ธัญญ่า ธัญญาเรศ หลังนาที หนิง ปณิตา เผชิญหน้าจิน จรินทร์ ยังอยู่บ้านเดียวกัน รอวันที่เตรียมหย่า

Uncategorized

จากกรณีหนิง ปณิตา นักแสดง และพิธีกรชื่อดัง ออกมาเปิดข้อมูลสาวบุคคลที่3 พร้อมหย่าสามีจิน และเตรียมฟ้องสาวมือที่ 3 โดยทาง ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้เผยข้อมูล ส่วนเรื่องการหย่า หนิงบอกจะหย่ากันแล้ว ต้องมีเรื่องเอกสารข้อตกลง ตอนนี้กำลังพูดคุยกันเรื่องค่าเลี้ยงดู จะเป็นค่าลมปากไม่ได้ ต้องเป็นลายลักษณ์อักษร เผื่อวันหนึ่ง พี่จิน ไปมีครอบครัวอื่นแล้วมีลูก

สิ่งที่พูดไว้อาจไม่ได้เป็นตามที่พูด พี่จินเป็นคนเสนอ เพราะเขาอยากหย่า พี่หนิงเซ็นให้แล้ว แต่พี่จินยังไม่มาจัดการเรื่องเอกสารเลย ใบนี้ยังไม่ใช่ใบหย่า เป็นใบข้อตกลง แต่ผู้หญิงทางฝั่งโน้นเหมือนเอาไปโพนทะนาว่าเขาหย่ากันแล้ว จนเกิดเป็นข่าวหย่าขึ้นมา ยังไม่ได้เซ็นใบหย่าจากประเด็นนี้ หนิง ปณิตา ก็ได้รับกำลังใจดี ๆ จากเพื่อน ๆ ในวงการและแฟนคลับ

ที่คอยส่งกำลังใจซัพพอร์ตกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดหนิง ปณิตา ก็ได้ออกมาอัปเดตสภาพจิตใจ พร้อมกับเล่าเหตุการณ์วันเผชิญหน้ากับสามีจิน คุยแซ่บSHOW เผยว่า คือหนิงไปส่งพี่ญ่าที่บ้านธัญญ่าเล่าต่อว่า ฉันไปทำสวยมา สระผมไม่ได้ หนิงก็บอกว่าพี่ หนิงมีอุปกรณ์ เดี๋ยวหนิงจะจัดให้พี่ พอไปถึงบ้านหนิงก็แบกที่สระผมลงมาให้ ก็ไปเจอคุณจินอยู่หน้าบ้านพอดี เลยบอกหนิงว่า

หนิงขอพี่ทำคอนเทนต์หน่อยนะ คือเห็นเขาแบกอะตรงนี้น่ารักมาก พอดีจินยืนอยู่ก็เลยถ่ายจินด้วย เราก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นประเด็นขนาดนี้ หนิงเผยความรู้สึกต่อว่า เฉยๆ เหมือนเป็นการบังเอิญเจอ เอาจริงแทบไม่ได้เจอหน้ากันเลย วันนั้นก็ต้องเอาที่สระผมใส่รถ ละต้องเอารูปที่ได้จากรายการไปเก็บ วันนั้นเป็นการบังเอิญเจอ เขาจะออกไปพอดี ธัญญ่าเล่าต่อว่า

จินเขาเอารูปจากท้ายรถ พี่ก็เลยแซวเขาว่า คุณผู้ชายคะไม่ช่วยผู้หญิงแบกหน่อย เหมือนมันเอาเข้ารถไปไม่ได้ต้องเอารูปจากในรถออกมาก่อน บังเอิญเจอกันหน้าบ้านมากกว่าเพราะเขากำลังออกไปข้างนอกไม่ค่อยได้เจอหน้ากันเท่าไหร่

ขอขอบคุณภาพจาก ningpanita

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *