คนใกล้ตัว เผยความจริง สรุป แมท เป็นมือที่สาม แอฟ-สงกรานต์ มั๊ย

Uncategorized

จากกรณีที่แมท ภีรนีย์ ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว รับเลิก สงกรานต์ ตั้งแต่ ธ.ค. 2565 กับ ไฮโซพก เป็นแค่พี่น้องและเพื่อน พร้อมยังทิ้งประโยคเด็ด เขาจะมูฟออนก็เรื่องของเขา จะไปนั่งหน้าสลอนอยู่ทำไม

พร้อมเผยถึงสาเหตุเลิกในครั้งนี้ว่า เลิกสงกรานต์ไม่มีมือที่ 3 ดีเทลการเลิกอธิบายยาก เพราะปัญหาสะสม มีปัญหากันแล้ว แต่ไม่ถูกแก้ แมทเองก็เจ้าอารมณ์ ออกมาโดยที่ไม่คาดคิด เพราะไม่คาดคิดว่าออกมาแล้วจะออกเลย (หัวเราะ) แต่แมทเลือกแล้วว่าเป็นความสุขของเราก็เลยออกมา พี่เขาก็ง้อ คุณป๊าก็ง้อ แต่เราค่อยๆ คิดทบทวนตัวเราแล้วว่าแบบนี้ตัวเราโอเคแล้วจริงๆ ถ้าจะมีคนซ้ำเติม แมทโอเค แมทรับมาตลอด และจะรับตลอดไป ณ วันนี้เรื่องความรัก แมทไม่เคยคิดเลยว่าแมทจะมีความหวั่นใจนิดๆ ว่าเริ่มต้นกับใคร

ล่าสุดก็กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันอย่างมาก ในโลกโซเชียล ซึ่งก็มีหลายคนเข้ามาให้กำลังใจ แมท อย่างล้นหลาม แต่ก็มีคนบางส่วนเช่นกันที่ยังคงหยิบยกประเด็นเก่าๆ มาพูดถึงอยู่บ้าง อาทิ สรุปแล้วแมทเป็นมือที่สามของ แอฟ สงกรานต์ หรือไม่ ซึ่งล่าสุดผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งที่ได้อ้างว่าเป็นมีพี่เป็นคนคนสนิทของแอฟ ทักษอร ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความที่คลายความสงสัยของคนเหล่านั้นว่า แมท ไม่ใช่มือที่สามแต่อย่างใด ซึ่งได้โพสต์ข้อความยาวเหยียดว่า

อยากออกมาพูดถึงคุณแมทอีกครั้ง ในฐานะที่มีพี่ที่สนิทเป็นคนสนิทของคุณแอฟ คุณแมทไม่ได้แย่งคุณสงกรานต์มาจากใคร ไม่ใช่มือที่ 3 ไม่ได้ทำให้ใครเลิกหรือหย่ากัน ทุกอย่างเกิดขึ้นหลังจากจากที่คุณแอฟและคุณสงกรานต์ตัดสินใจแยกทางกันแล้ว คุณแอฟไม่ได้ติดใจและไม่ได้มีปัญหาใดใดในเรื่องนี้เลย เอาจริงๆ เราสงสารคุณแมทนะ เป็นสนามอารมณ์ของคนที่ไม่รู้เรื่องจริงๆ มาตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ ถ้าไม่ชอบจากการสัมภาษณ์ อันนี้เข้าใจได้ เค้าดูแรง ดูมั่น! แต่ย้ำอีกครั้งว่าเค้าไม่ได้แย่งของใครมา และเค้าไม่ใช่มือที่ 3 เลิกโทษเวรโทษกรรมใดใด คบแล้วไม่ใช่ก็ต้องเลิก

กล้าพูดอีกครั้งว่าไม่ใช่แฟนคลับคุณแมท รวมถึงคุณแอฟ แต่ในฐานะผู้หญิงด้วยกันสงสารเค้าอ่ะ โดนด่าเรื่องนี้มากี่ปี งานในวงการไม่กล้ารับ เพราะกลัวกระทบคนอื่น ทั้งๆ ที่เค้าเป็นคนที่ฝีมือการแสดงโคตรดีเลยนะ และยิ่งประโยคที่เค้าบอกวันนี้ว่าให้ซ้ำเติมมาได้เลย เค้าต้องเจ็บขนาดไหน หลังจากนี้ขอให้โลกใจดีและอ่อนโยนกับคุณแมทมากๆ มูฟออนได้แล้วพวกชาวเน็ต

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *