5 ขวบหอบเสื้อผ้าไปเป็นเด็กอังกฤษ! เปิดแฟชั่นชุด ‘น้องสายฟ้า-พายุ’ หลังบินตามไปลอนดอน ‘พ่อน็อต’ ยังแพ้ราบคราบหลังเจอลูกชายแต่งตัวแบบนี้ – ภาพ…

Uncategorized

5 ขวบหอบเสื้อผ้าไปเป็นเด็กอังกฤษ! เปิดแฟชั่นชุด ‘น้องสายฟ้า-พายุ’ หลังบินตามไปลอนดอน ‘พ่อน็อต’ ยังแพ้ราบคราบหลังเจอลูกชายแต่งตัวแบบนี้ – ภาพ…

เปิดแฟชั่นชุด ‘น้องสายฟ้า-พายุ’ 5 ขวบหอบเสื้อผ้าไปเป็นเด็กอังกฤษ

เรียกว่าเติมเต็มโมเมนต์ครอบครัวสุขสันต์ จนใครๆเห็นก็ต้องใจฟู สำหรับคู่รักซุปตาร์ตัวแม่สายแฟชั่น และนักธุรกิจหมื่นล้านสุดหล่อ

ชมพู่ อารยา–น็อต วิศรุต ที่ล่าสุดยกครอบครัว พาเด็กน้อยทั้ง 3 คน สายฟ้า-พายุ และแอบิเกล เที่ยวพักผ่อนที่ยุโรป โดยในทริปนี้

คุณพ่อน็อต วิศรุต ก็ทำคะแนนเอาใจคุณแม่ชมพู่ อารยาสุดๆ โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวบัญชีชื่อ @nottvisrut โชว์สวีท

สยบทุกดราม่า เดินจับมือกันน่ารัก หวานจนน้ำตาลขึ้นสุดๆ แถมยังโดนแซวว่าเป็นน้องแอบิเกล และ น้องพายุเวอร์ชันโตอีกด้วย

อีกทั้งยังมีโมเมนต์น่ารัก ครอบครัวสุขสันต์ของเด็กน้อยทั้ง 3 คน สายฟ้า-พายุ และแอบิเกล ที่ทั้งแสบ ซน น่ารักสมวัย มาฝาก

แฟนๆกันอีกด้วย บอกเลยว่าใครเห็นก็ต้องใจละลายให้กับความน่ารักน่าเอ็นดู ของเด็กๆด้านแฟนๆ และเพื่อน-พี่น้องในวงการบันเทิง

ก็ต่างเข้ามากดถูกใจ และคอมเมนต์กันสนั่น ถึงความน่ารัก และขอให้แม่ชมพู่ อารยา และคุณพ่อน็อต วิศรุต อวดโมเมนต์น่ารักให้แฟนๆ

ได้ชื่นใจกันเยอะๆงานนี้แม่ชมก็ได้ถ่ายภาพน้องสายฟ้าพายุและน้องแอบิเกลอัพเดทหลังโซเชียลอยู่บ่อยๆวันนี้เราจะพาเปิดแฟชั่นที่ลอนดอน

ของลูกชายทั้ง 2 อย่างสายฟ้า-พายุ เรียกได้ว่าพ่อน็อตยังแพ้ราบคราบเมื่อเจอชุดของทั้ง 2 คนไปยิ่งสีเขียวและเหลืองแล้ว ก็ยังมีสีส้มอีกด้วย

ส่วนสาวน้อยน้องแอบิเกลนั้น น่ารักน่าเอ็นดูขึ้นทุกวันจริง ๆ สำหรับ น้องแอบิเกล ลูกสาวคนเล็กของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต

ที่ตอนนี้อายุครบ 11 เดือนแล้ว มีความน่ารักพุ่งแรงไม่หยุด ถมทำเอาแฟนคลับใจละลายเป็นแถว ๆ เพราะความน่ารักของ น้องแอบิเกล

ในชุดสีม่วง แถมยังยิ้มหวาน มองกล้องตาแป๋ว เล่นเอาเหล่า FC หลงรักกันไม่หยุด สำหรับน้องแอบิเกลที่ลอนดอนนั้นหลังจากที่แม่ชม

ได้อัพรูปเพื่อเป็นการอัพเดทแฟนๆพี่ๆป้าน้าอานั้น ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมากไม่ว่าจะเป็น คิดถึงเจ๊เกล,ความสดใสของเบบี้เกล

เผลอแปปเดียวนุ้งเกลขายาวตัวยืดเยอะเลย,ชอบอะแม่มือนึงถ่ายรูปมือนึงป้อนนม,บางครั้งน้อนก็ช่างเหมือนพี่สายฟ้าฉบับย่อและผมยาว,

พี่สายฟ้าหล่อจุงคับ, ยุหล่อมากพี่สายก็สายเท่,หน้าตาดีทั้งบ้าน,ทำไมน่ารักอะไรแบบนี้,แว๊บแรก นึกว่าฮอคร์วอซ เป็นต้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *