แมท เปิดใจเรื่องมือที่สาม ทำเลิก สงกรานต์ จริงหรือไม่?!

Uncategorized

แมท ภีรนีย์ สัมภาษณ์ออกสื่อครั้งแรก หลังมีกระแสข่าวนางเอกดังเลิกราแฟนหนุ่มไฮโซแล้ว และหลายคนพุ่งเป้าไปที่คู่ของ แมท และ สงกรานต์ เพราะไม่มีรูปคู่ออกมาและฝ่ายหญิงยังเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศกับเพื่อนโดยลำพังไร้เงาฝ่ายชาย

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีกระแสข่าวออกมาอีกว่า ฝ่ายชายได้มูฟออนไปหาสาวใหม่แล้ว โดยมีข่าวว่า สงกรานต์ ควงสาวชื่อย่อ ม.ม้า แต่ไม่ใช่ แมท ภีรนีย์ ไปทานข้าว จนทำให้นักสืบโซเชียลไปสืบเสาะกันยกใหญ่ และได้คำตอบมาแล้ว แต่ก็ยังไม่คอนเฟิร์ม เพราะไม่ได้มีการออกมายืนยันจากทั้ง 2 ฝ่าย

ล่าสุด แมท ภีรนีย์ ได้ออกงานงานหนึ่ง ซึ่งได้เจอกับผู้สื่อข่าวจำนวนมาก และได้มีการสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่ง แมท ก็เปิดเผยยืนยันว่า ตนเองได้ลดขั้นสถานะความสัมพันธ์กับฝ่ายชายมาตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม 2565 แล้ว แต่ตอนนั้นยังไม่ได้คิดจบความสัมพันธ์แบบจริงจัง แค่ถอยออกมาให้เวลาได้ทบทวน แต่สุดท้ายก็เป็นการถอยออกมาอย่างถาวร ส่วนในเรื่องของมือที่สามนั้น ไม่ขอตอบ ต้องไปถามทาง สงกรานต์ เอง เพราะตนเองก็ไม่มั่นใจว่าแนวคิดคำว่ามือที่สามของตัวเองกับสงกรานต์ ตรงกันหรือไม่ ขอให้ไปถามทางฝ่ายชายเอง และที่เลิกกัน ก็ไม่มีอะไรต้องเสียใจ ฝ่ายชายน่ารักและดูแลตนเองเป็นอย่างดี และครอบครัวของฝ่ายชายก็รักตนเอง และตนเองก็รักและเคารพครอบครัวของฝ่ายชาย ฝ่ายชายเป็นฮีโร่ของตนเอง สอนตนเองหลายๆ อย่างด้วย ตนเองยังเคารพฝ่ายชาย และพร้อมเป็นกำลังใจให้ในทุกๆ เรื่องและห่วงใยเสมออีกด้วย

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *