น้าแน็ก ตกใจ หลังแอมป์ โทรปรึกษากลางรายการ แถมชวนกินข้าว ปล่อยปลา

Uncategorized

เป็นอีกหนึ่งคดีที่เป็นข่าวโด่งดัง อีกทั้งประชาชนยังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก หลังจากตำรวจได้จับกุม แอม สรารัตน์ ผู้ต้องหาจากคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และพบความเชื่อมโยงกับเหตุผู้เสียชีวิตนับสิบราย ทำให้ประชาชนต่างเกิดความผวา ไม่กล้ารับของกินจากคนแปลกหน้า เพราะกลัวว่าอาจจะมีสารไซยาไนด์หรือยาพิษ ตามพฤติกรรมวางยาเหยื่อที่เป็นข่าว

รวมไปถึง น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ที่ได้ติดตามข่าวนี้ด้วย ถึงกับผวาในขณะที่น้าเน็กกำลังจัดรายการสด อย่าหาว่าน้าสอน ผ่านทางช่องยูทูบ NANAKE555 ซึ่งหลังจากได้มีการถามชื่อ ทำเอา น้าแน็ก ถึงกับหลอน

เพราะเธอชื่อ “แอม” อายุ 44 ปี เป็นพนักงานบริษัท งานนี้น้าเน็กพูดออกไมค์เสียงหลงเลยว่า “แอม ไม่จริง พี่ไม่อยากคุย”

ก่อนเริ่มเล่าเรื่อง คุณแอมก็มีการถามน้าเน็กแบบหยอก ๆ ว่า “ไปกินข้าวกันไหมคะ” ด้านน้าเน็กก็ตอบกลับไปว่า “ไม่กิน พี่ไม่อยากกิน เฮ้อออ กลัว”

จากนั้นก็มีการให้คำปรึกษาคุณแอมเรื่องความรัก หลังเธอเพิ่งดึงชีวิตออกมาจากคนที่ยังรักอยู่ เพราะว่ารู้สึกว่าความทุกข์มากกว่าความสุข ออกมาแรก ๆ รู้สึกโอเค ตัวเบา แต่ใจหวิว มาถึงวันนี้รู้สึกลังเลและกลัวตัวเองไปต่อไม่ได้ รู้สึกว่าใจไม่แกร่งเหมือนตอนที่เดินออกมา โดยตอนนี้เลิกมาได้เข้าเดือนที่ 2 แล้ว

หลังฟังเรื่องราวของคุณแอมจบ น้าเน็ก ก็ให้คำปรึกษาว่า มันเพิ่งเดือนที่ 2 เอง ณ ตอนนี้แอมไม่ทุกข์แล้ว ก็เลยคิดถึงความสุขที่เคยได้รับ มันเป็นกระบวนการทางความรู้สึก ไม่ต้องพยายามบอกตัวเองซับซ้อนอะไรเลย มันเป็นแบบนั้น ฉะนั้นอย่างเพิ่งไปไขว้เขว ให้เวลากับตัวเองมากกว่านี้ เปิดโอกาสให้ชีวิตได้มองเห็นแง่มุมอื่นมากขึ้น สิ่งที่อยากแนะนำคือ อย่าไปจับจ่อกับเรื่องพวกนี้ และให้เวลากับตัวเองให้มาก

ทั้งนี้ ก่อนจะวางสาย คุณแอมมีการพูดแบบติดตลกด้วยว่า “ไปปล่อยปลากันค่ะ” น้าเน็กหัวเราะแล้วตอบกลับว่า “ไปเถอะ มึ-ไปปล่อยเถอะค่ะ ”

คลิปดังกล่าว

 ที่มา  NANAKE555

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *