อาณาจักรหรู ‘ดีเจพุฒ’ หลังแต่ง ‘จุ๋ย วรัทยา’ พยายามเป็นพ่อคน

Uncategorized

อาณาจักรหรู ‘ดีเจพุฒ’ หลังแต่ง ‘จุ๋ย วรัทยา’ พยายามเป็นพ่อคน

เปิดบ้าน ‘ดีเจพุฒ’ ยอมทำทุกอย่างเพื่อลุก-ภรรยา เผยปมครอบครัวที่ไม่มีใครรู้

ว่าที่คุณพ่อป้ายแดง ดีเจพุฒ พุฒิชัยสามีสุดเลิฟของนางเอกสาวและผู้จัดละครคนสวย จุ๋ย วรัทยา ไปออกรายการแฉ ตอนหนึ่งในรายการeGC9YQ.md.jpg

ได้เผยถึงความภูมิใจในการสร้างบ้านในพื้นที่ 16 ไร่ให้พ่อแม่ที่ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ตามความตั้งใจเพราะอยากeGCTRS.md.jpg

ให้พ่อแม่อยู่อย่างสุขสบายว่า ย้ายมาจาก อ.ดำเนินสะดวก มาสวนผึ้ง ตอนนั้นไม่มีตังค์ พอมีตังเราก็อยากจะสร้างบ้านหลังใหม่ ให้เขาอยู่สุขสบาย สไตล์รีสอร์ต อีกทั้งยังเผย เรื่องราวของตนเองว่าเมื่อก่อนเคยลำบากมากเขาเคยนอนในโรงหนัง ก่อนทิ้งท้ายว่า ผมมีความสุขนะได้ทดแทนบุญคุณ สิ่งที่ตั้งใจอยากทำให้พ่อแม่จริงๆ

eGCwMg.md.jpg

รู้สึกว่าวันนี้ผมตาย ผมตายตาหลับแล้ว ได้ทำสิ่งที่ตั้งใจทำมาตั้งแต่เด็ก ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะสร้างบ้านหลังใหญ่ให้เขาได้ขนาดนี้eGCZD2.md.jpg

ซื้อที่เพิ่มให้เขาได้ขนาดนี้ ดีเจพุฒกล่าวจากใจจริงถึงความตั้งใจทำเพื่อพ่อแม่ และยังมีอีกเรื่องที่ปัจจุบันต้องพูดว่าฃีวิตไม่ง่ายเลย ฟันฝ่าอุปสรรค์มาหลายอย่าง โดยยอมรับทั้งคู่เป็นคู่ที่มีลุกยาก

eGCcL1.md.jpg

เมื่อวันที่ 24 พ.ย. 2565 ปีที่แล้วเมื่อสาวจุ๋ยคลอดลุกชายคนแรก น้องพีร์เจ ณ รพ.สมิติเวช สุขุมวิท ทางคุณพ่อป้ายแดงได้บอกว่า

eGCihy.md.jpg

โมเมนต์นั้นเสียน้ำตา เพราะว่าสิ่งที่เราตั้งใจ สิ่งที่เราพยายามกันมา คุณจุ๋ยเค้าก็ดูแลตัวเอง ฉีดยาเอง ทำทุกอย่างเอง พอโมเมนต์eGCxX9.md.jpg

นั้นเกิดขึ้นผมดีใจมาก แต่จุ๋ยไม่ได้ร้อง ผมร้อง คุณจุ๋ยเค้าจะไปเสียน้ำตาช่วงเก็บไข่ได้ผสมเป็นตัวอ่อนได้ แต่ตัวอ่อนใส่ไม่ได้ เค้าจะร้องไห้ในช่วงนั้น

eGCUYJ.md.jpgeGCqRb.md.jpg

แต่ผมปล่อยโฮด้วยความดีใจตั้งใจจะมีลุกมากๆ มันมีแล้วน้ำตาเลยกลั้นไม่อยู่ ดีเจพุฒ เล่าต่อว่า ก่อนมีลุกผมฝัน สร้างบ้านจนตังหมด เผยทุ่มกว่า 50 ล.เป็นบ้านสองหลัง

eGC56f.md.jpgeGCEMa.md.jpg

สร้างให้ตนเอง และให้พ่อแม่ อยากให้พ่อแม่อยู่สุขสบายกว่าเดิม ตังหมด ? “หมดจริง ๆ พี่มดดำ คือถ้าไม่ได้ทำบ้านไม่รู้เลยนะ ตังทุกบ. ทุกสตางค์

eGCb1q.md.jpg

ผมไม่ได้สร้างหลังเดียว คือสร้างให้คุณพ่อ หยุดช้อปปิ้ง ? ใช้ตังน้อยลงมาก ๆ จุ๋ยนี้ใช้น้อยลงเยอะมาก ๆ เวลาไปเที่ยวต่างประเทศกระเป๋า 4-5 ใบ ซื้อจานมาจากต่างประเทศใบนึงเป็นหมื่น ๆ แต่เดี๋ยวนี้เบาลงแล้ว”

eGClL8.md.jpgeGCDkR.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *