เลิกกันสนั่นวงการ 7 อดีตคู่รัก เลิกกันในปี 2566

Uncategorized

เลิกกันสนั่นวงการ 7 อดีตคู่รักในวงการบันเทิงไทย ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นคู่รักสุดสวีทหวาน แต่ปัจจุบันแต่ละคู่ก็ได้เลิกรากันแล้ว ในปี 2566 เป็นข่าวเลิกกันที่สนั่นวงการอยู่ไม่น้อย จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

แมท – สงกรานต์

หลังจากที่เกิดกระแสรักสั่นคลอนกันมาน ของนางเอกสาวแมท ภีรนีย์ และ หนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่มีข่าวซุบซิบออกมาไม่หยุด ว่าฝ่ายชายได้ควงสาวอื่นไปที่นั่นที่นี่ ทำให้ชาวเน็ตต่างพากันจับจ้องความสัมพันธ์ของทั้งสองกันอยู่ไม่น้อย จนกระทั่งต่อมาสาวแมทก็ได้ออกมาเปิดใจถึงสถานะล่าสุด ว่าได้เลิกกันแล้วตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว สาเหตุที่เลิกกันนั้นไม่มีเรื่องของมือที่สามอย่างแน่นอน แต่เป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆที่ปรับจูนกันไม่ลงตัว ยืนยันชัดเจนว่าความรักตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมามีแต่สิ่งดีๆให้กับเธอ ทำให้โตขึ้น ทำธุรกิจเป็น และยังคงมองว่าสงกรานต์เป็นฮีโร่สำหรับเธออยู่เสมอ

พอลล่า – เอ็ดเวิร์ท

เป็นคู่ที่เลิกกันต้นปีทำเอาสนั่นวงการอยู่ไม่น้อย ของอดีตนางเอกดัง พอลล่า เทเลอร์ ที่จู่ๆเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ไอจีประกาศสิ้นสุดทางแบบสถานะสามีภรรยา กับเอ็ดเวิร์ท บัทเทอรี่ สามีหนุ่มนักธุรกิจ ลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ ที่ทั้งสองก็ได้แต่งงานกันมาถึง 12 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คนแล้ว แต่ความรักในแบบสามีภรรยาไม่ได้มีให้กันเหมือนเมื่อก่อน เหลือเพียงสถานความเป็นเพื่อนและพ่อแม่ของเด็กๆจะยังคงอยู่ งานนี้ทำเอาแฟนๆแห่เข้าไปให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

เจ – ปิ่น

ข่าวกระแสมาแรงไม่แพ้กับคู่ไหนๆ หลังจากที่มีข่าวว่าอักษรย่อคู่รักนักร้องยุค 90 ได้หย่ากันแล้ว ผลทุกอย่างก็ไปออกที่คู่รักคนดังอย่าง ปิ่น เก็จมณี และ เจ เจตริน ที่ครองรักกันมายาวนานกว่า 28 ปีแล้ว มีลูกด้วยกันถึง 3 คน ที่ผ่านมาดูเป็นครอบครัวอันสุดอบอุ่นมาโดยตลอด แต่พอเจอข่าวนี้ก็ทำเอาหลายคนต่างช็อคกันเป็นอย่างมาก แม้ทั้งคู่จะไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่าใช่เรื่องจริงหรือไม่ แต่โซเชียลก็ได้สืบว่าทั้งสองอันฟอลไอจีกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย รวมถึงสาวปิ่น ได้กลับมาใช้นามสกุลเดิมอีกด้วย

นิกกี้ – ก้อย

อดีตคู่รักสายฮาที่ถูกจับตามองมาโดยตลอด ของนิกกี้ ณฉัตร และ ก้อย อรัชพร ที่มีแต่ความน่ารักความหวานมาตลอด แต่วันหนึ่งทั้งสองก็ถูกจับตามองว่าเหมือนรักจะสั่นคลอนหรือไม่ จนต่อมาได้ออกมาไลฟ์ร่วมกัน ชี้แจงถึงสถานะว่าได้เลิกกันมาสักระยะแล้ว เป็นเพียงพี่น้องที่ยังหวังดีต่อกัน สาเหตุของการเลิกกันนั้นไม่ใช่เพราะมือที่ 3 แต่อย่างใด แต่เป็นเพราะการปรับตัวที่พยายามมานานแล้วนั่นเอง

ตงตง – เบส

หลังจากที่แฟนคลับต่างพากันสงสัยมานาน สำหรับความสัมพันธ์ของ เบส รักษ์วนีย์ และ ตงตง กฤษกร ที่ช่วงหลังมานี้รูปคู่ก็ไม่ค่อยจะมีทั้งยังมีเรื่องให้งอนง้อกันอยู่บ่อยๆ ไม่ค่อยได้เห็นโมเมนต์สวีทหวานเหมือนเมื่อก่อน จนช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาสาวเบสก็ได้ออกตัวในสตอรี่ไอจีว่า โสดมาก ก่อนที่คุณพ่อจะออกมาฟาดชุดใหญ่ถึงปัญหาของหนุ่มตงตง ไม่ว่าจะเรื่องพฤติกรรมและเรื่องของความเจ้าชู้ ก็เรียกได้ว่าตอนนั้นทำเอาเป็นกระแสข่าวร้อนแรงอยู่ไม่น้อย

หนิง – จิน

ยังคงเป็นกระแสแรงสั่นคลอนกันอยู่ในช่วงนี้ ของคู่ที่มีข่าวลือหนาหูมาโดยตลอด สำหรับ หนิง ปณิตา และ จิน จรินทร์ ที่มีตาดีเห็นจินไปกับผู้หญิงคนอื่นที่ไม่ใช่หนิง จนเป็นข่าวร้าวฉานกันอย่างมาก ต่อมาสาวหนิงเลยตัดสินใจออกมาประกาศตัดความสัมพันธ์แบบชีวิตคู่ จบรัก 11 ปี แม้มีลูกสาวด้วยกันแล้ว 1 คน แม้ตอนนี้สถานะจะยังไม่ได้หย่ากันแต่อย่างใด ยังอยู่ในขั้นตอน แต่ก็เรียกได้ว่าเป็นการจบรักที่ทำเอาเป็นข่าวแรงกันมากเลยทีเดียว

กรีน – ธันวา

ปิดท้ายกันด้วยคู่ที่ทำเอาแฟนๆเสียดายกันอยู่ไม่น้อย สำหรับ กรีน อัษฎาพร และ ธันวา สุริยจักร ที่จู่ๆทั้งสองก็ออกมาแจ้งสถานะเลิกกันแบบเงียบๆ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีรูปสุดหวานมาให้แฟนคลับได้ฟินกันอยู่ตลอด โดยทั้งสองได้ให้เหตุผลว่า ลดสถานะกันเรพาะอยากไปค้นหาความฝันและเป้าหมายของตัวเอง แต่ยังคู่ก็ยังเป็นเพื่อนที่หวังดีต่อกันอยู่เสมอ เรียกได้ว่าปิดตำนานคู่รักมาราธอนกันไปอย่างง่ายดาย

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *