จำแทบไม่ได้! จากเด็กน้อยสู่ภรรยาไฮโซ บ้าน ‘น้องแพร ณัฏฐธิดา’ อดีตดาราเด็ก เปิดตัวสามีฝ่าครหาแต่งไว…

Uncategorized

จำแทบไม่ได้! จากเด็กน้อยสู่ภรรยาไฮโซ บ้าน ‘น้องแพร ณัฏฐธิดา’ อดีตดาราเด็ก เปิดตัวสามีฝ่าครหาแต่งไว…

หายหน้าจากวงการบันเทิงไปร่วม 7 ปี สำหรับ น้องแพร ณัฏฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์ ดาราเด็กเจ้าบทบาท

เป็นขวัญใจของพี่ป้าน้าอากันไปทั่วเมือง ณ เวลานั้น ก่อนที่เธอจะพักงานแสดง เพื่อกลับไปเรียนหนังสือ น้องแพรได้ฝากฝีมือไว้กับละครเรื่อง

เงาอโศก ในปี 2551 ซึ่งตอนนั้นทำเอาคนดูร้องไห้ตามกันเป็นแถว เพราะเธอเป็นดาราเด็กเจ้าน้ำตาตัวจริง มาวันนี้ “แพร – ณัฏฐธิดา


ดำรงวิเศษพาณิชย์” อัปเดตชีวิตหลังแต่ง “ตั้ม – ณฐกร กลิ่นสุวรรณ” เมินถูกมองแต่งงานเร็ว มั่นใจมีวุฒิภาวะพอ เปรยอีก 3 ปีค่อยคิดเรื่องบุตร


แย้มพับแพลนฮันนีมูนหนี CV19เจ้าสาวป้ายแดง แพร – ณัฏฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์ เพิ่งควงแฟนหนุ่มนอกวงการ ตั้ม – ณฐกร กลิ่นสุวรรณ


เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดได้เจอนักแสดงสาวจึงอัปเดตชีวิตหลังแต่งงาน พร้อมถามถึงประเด็นที่มีหลายคนมองว่าแต่งงาน


เร็วไปหรือเปล่าชีวิตหลังแต่งงานเป็นยังไงบ้าง แฮปปี้ดีค่ะ ผ่านพ้นไปได้ก็รู้สึกเต็มที่ค่ะ ตื่นเต้นมาก เอาจริงๆ ยังไม่ชินนะคะ เพราะว่าเราย้ายไปอยู่

บ้านเขา ก็จะรู้สึกว่าเอ๊ะเปลี่ยนบ้านแล้วเหรอ มีความเปลี่ยนชีวิตเลย ตอนแต่งก็หวานค่ะ ด้วยความที่เรายุ่งตอนนี้อาจจะยังไม่เห็นรูปเยอะ เดี๋ยวจะ

ทยอยลง งานวันนั้นก็ได้ตามอย่างที่เราคิดเลย งานวันที่ 6 มีนาคม เราจัดกันแบบอบอุ่น วิธีแบบง่ายๆ ไม่ได้เชิญแขกเยอะ หลายคนมองว่าแต่งงาน

เร็วไปไหม เอาจริงๆ คำถามนี้ได้ยินมาตั้งแต่ก่อนแต่งแล้ว อาจจะด้วยความที่แพรเรียนจบมาสักพักนึงแล้ว และทำงานมาสักพักหนึ่งแล้ว รู้สึกว่าเรามี


วุฒิภาวะระดับนึงแล้ว เรารู้สึกว่าการที่เราแต่งงานไม่ใช่ว่าเราจะทำอย่างอื่นต่อเลยไม่ได้ มันเป็นแค่การเริ่มต้นของการเรียนรู้ชีวิตคู่ด้วยกัน มันไมได้เร็ว

เกินไปสำหรับเรา เราเจอคนที่ใช่แล้ว ก็อยากจะเรียนรู้ศึกษาไปด้วยกันก่อนค่ะ อีก 3 ปีค่อยมีทายาท ขอเรียนรู้ชีวิตคู่กันไปก่อน “น่าจะอีกสัก 3 ปี

ขึ้นไปเลยค่ะ ไม่รีบเลยค่ะ เพราะอายุเรายังไม่ได้เยอะมาก และยังมีงานที่เราทำอยู่ เลยรู้สึกว่าเราใช้ชีวิตตรงนี้ เราอยากเรียนรู้ชีวิตคู่ด้วยกันก่อน อันนี้เป็น


ความเห็นที่ตรงกันซึ่งเรา ได้แจ้งกับคุณพ่อคุณแม่ไว้แล้วเพราะคุณพ่อคุณแม่ของทุกคนก็คาดหวัง ว่าอยากจะอุ้มหลาน รอก่อนแล้วกันนะคะ ใกล้ ๆ 30 กว่าแล้วค่อยมี”

งานในวงการยังรับเหมือนเดิม เอาจริงๆ ตอนนี้ก็มีงานติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ เราก็ยังรับ ละครก็มีคุยไว้แล้วก็จะมีงานที่พิธีกรค่ะ มีงานพิธีกรเข้ามาเยอะ เราก็ยังรับเหมือนเดิม คุณสามีเขาโอเคค่ะ ให้สิทธิ์ในการทำงานของเรามากๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *