ขุมทรัพย์ ‘ปอ ปิฎก’ สามี ‘อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร’ รวยไม่น้อยหน้าพ่อตา

Uncategorized

ขุมทรัพย์ ‘ปอ ปิฎก’ สามี ‘อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร’ รวยไม่น้อยหน้าพ่อตา


ขุมทรัพย์ ‘ปอ ปิฎก’ สามี ‘อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร’ รวยไม่น้อยหน้าพ่อตา
ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดี “อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร” เมื่อลูกสาวคนเล็กของ อดีตนายกรัฐมนตรี “นายทักษิณ ชินวัตร”
yoSRLz.jpg
ได้ออกมาประกาศข่าวดี คลอดทายาทคนที่ 2 แล้ว เป็นเพศชายโดยตั้งชื่อว่า “น้องธาษิณ” เเละล่าสุดต้องบอกว่าเป็นวินาทีที่อบ
yoSZMf.jpg
อุ่นหัวใจ เมื่อ “น้องธิธาร” ลูกสาว “อุ๊งอิ๊ง ชินวัตร” เจอหน้าน้องชาย “น้องธาษิณ” ครั้งแรก! ซึ่ง “อุ๊งอิ๊ง ชินวัตร” ก็ได้โพสต์
yoS3h1.jpg
ระบุข้อความว่า “Titarn&Thasin (Day2) #mmdpskids #babythasin #titarn2yearsold รักๆกันพี่น้องนะคะ ” สำหรับ
yoSiDq.jpg
ประวัติ ปอ ปิฎก นั้น เขาเกิดวันที่ 21 มิถุนายน จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
yoS1iJ.jpg
เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต
คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมเครื่องกล โดยหลังจากเรียนจบก็ได้สมัครเป็นนักบินประจำสายการบินชื่อดัง และได้ลาออกหลังจากแต่งงาน
yoSwY9.jpg
ปัจจุบัน ปอ ปิฎก ทำงานเป็นรองประธานเจ้าหน้าที่ด้านการลงทุน บริษัท เรนด์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ดูแลพอร์ตโฟลิโอของบริษัท ซึ่งลงทุน
yoS0VN.jpg
ในด้านต่าง ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเขากล่าวว่า ทักษะการคิดและวิเคราะห์ที่ได้ฝึกฝนตอนเป็นนักบินมีประโยชน์อย่างมากกับงานในปัจจุบัน
yoS4In.jpg
ด้านความรักและชีวิตครอบครัว ปอ ปิฎก และ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร รู้จักกันผ่านการแนะนำของเพื่อน ๆ จากการเรียนโปรแกรมพิเศษโปรแกรมหนึ่ง โดยหลัง
yoSKub.jpg
จากรู้จักกันประมาณ 2 ปี ก็ได้เปิดตัวคบหาดูใจกันได้ประมาณปีกว่า ๆ จนกระทั่งความรักสุกงอม หนุ่ม ปอ ปิฎก ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอสาวอุ๊งอิ๊งแต่งงานในที่สุด
yoSgwa.jpg
โดยทั้งคู่เข้าพิธีแต่งงานกันเมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2562 ปัจจุบันมีโซ่ทองคล้องใจ 2 คน คือ น้องธิธาร ลูกสาวคนโต และน้องธาษิณ ลูกชายคนเล็กที่เพิ่งคลอดเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2566
yoS95y.jpg
ต้องบอกเลยว่านอกจากจะมีความสามารถหลากหลายแล้ว ปอ ปิฎก ยังทำหน้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัว และยังเป็นผู้ให้การสนับสนุนภรรยาในทุกด้านอีกด้วย
yoSfDW.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *